Tuyển tập 20+ mẫu váy đẹp cho nàng công sở

Tuyển tập 20+ mẫu váy đẹp cho nàng công sở

Váy đầm luôn là item thời trang thân quen của các cô nàng công sở nói riêng và chị em phụ nữ nói chung. Việc diện những mẫu váy đẹp điệu đà và thanh lịch không chỉ giúp diện mạo của chúng ta được cải thiện hơn và còn giúp cho các nàng tự tin hơn mỗi ngày khi đến sở làm hay xuống phố sau giờ tan tầm.

Trong muôn ngàn những mẫu váy đầm đẹp như: Váy đầm suông, váy đầm xòe, váy đầm chữ A, váy đầm ôm… Mỗi items mang trong mình phong cách riêng biệt độc đáo với nhu cầu của từng người, và nếu nàng vẫn bối rối không biết lựa chọn như thế nào hay hôm nay nên mặc gì, thì hãy để K&K Fashion giúp nàng với tuyển tập những chiếc váy xinh yêu không thể bỏ qua này nhé.

1. Váy chữ A nhấn eo tùng váy đắp xéo KK101-11

Đầm chữ A nhấn eo tùng váy đắp xéo KK101-11
Váy đẹp dáng chữ A KK101-11; Giá: 430.000 VMĐ

Nàng hãy thay đổi phong cách thời trang công sở của mình, bổ sung thêm chiếc váy chữ A được thiết kế với sắc hồng vô cùng ngọt ngào như này để có gu ăn mặc hiện đại nhé! Sự kết hợp tỉ mỉ từ mỉ từ kiểu dáng cho đến màu sắc và đặc biệt dễ ứng dụng, dù là đi làm hay đi chơi chiếc váy này đều có thể cân hết. 

Có thể nàng quan tâm:

>>> TOP NHỮNG MẪU VÁY ĐẦM ĐẸP NHẤT, HOT NHẤT TẠI K&K FASHION

2. Váy ôm body phối họa tiết KK102-14

Váy ôm body đẹp dành cho nàng công sở
Váy form ôm body dáng đẹp cho cô nàng công sở KK102-14; Giá: 430.000 VNĐ

Nàng công sở chính hiệu không thể bỏ qua chiếc váy liền ôm chỉn chu và nhã nhặn như này. Với phần thân trên được thiết kế tựa như chiếc áo kiểu họa tiết, cổ phối nơ duyên dáng, phần thân dưới ôm nhẹ như một chân váy bút chì thời thượng giúp tăng sự sành điệu cho người diện. Đừng quên phối nhẹ “em này” cùng đôi giày cao gót đen và chiếc túi xách cỡ trung để có ngay outfit chuẩn công sở hack tuổi hack dáng đáng kể, nàng nhé!

3. Váy xòe họa tiết tay lỡ cổ peter pan KK98-14

Mẫu đầm xòe họa tiết cổ peter pan đẹp KK98-14
Đầm xòe họa tiết đẹp KK98-14; Giá: 500.000 VNĐ

Mẫu váy đẹp dáng xòe nhẹ nhàng nhưng tinh tế này đã chứng minh cho sự kết hợp giữa 2 gam màu trắng – đen chưa bao giờ là cũ. Chỉ một chút điểm xuyến bằng chiếc cổ áo peter pan cùng với viền cổ tay màu đen đầy thanh lịch đã khiến cho cả tổng thể chiếc váy trở nên thật độc đáo. Thiết kế bo chun co giãn ở eo làm tốt việc định dáng, giúp phân chia 3 vòng cân đối, tôn lên vóc dáng của chị em. Những cô nàng có thân hình béo mập cũng hoàn toàn có thể yên tâm, item này sẽ giúp giấu nhẹm đi vòng eo to một cách khéo léo và quan trọng là mang đến một vẻ ngoài tiểu thư thanh lịch.

4. Váy đỏ nhấn eo tùng váy đắp chéo KK101-17

Mẫu váy chữ A tay lỡ nhấn eo KK101-17
Mẫu váy chữ A tay lỡ nhấn eo KK101-17; Giá: 450.000 VNĐ

Các nàng có xao xuyến với mẫu váy đỏ tuyệt đẹp này không nào? Chiếc váy được thiết kế dáng chữ A hơi xòe nhẹ, giúp cho chị em duyên dáng và nữ tính hơn. Đặc biệt những đường xếp ly, nhấn eo, tùng váy đắp chéo che khuyết điểm hoàn hảo, tất cả tạo nên một chiếc đầm KK101-17 thanh lịch khi đi làm, sang trọng, quý phái khi đi dự tiệc... 

5. Váy xòe họa tiết tay lỡ viền bèo KK100-24

Đầm xòe họa tiết tay lỡ viền bèo KK100-24
Váy xòe họa tiết tay lỡ viền bèo KK100-24; Giá: 430.000 VNĐ

Chiếc váy đẹp này của K&K Fashion được thiết kế dáng xòe phần dưới nữ tính và mềm mại phù hợp với mọi vóc dáng, viền bèo rất tinh tế và điệu đà tạo sự thu hút nhẹ nhàng cho các nàng diện đến mọi nơi mọi thời điểm. Màu sắc tươi sáng, kiểu dáng trẻ trung xinh xắn, thanh lịch, đặc biệt chất vải voan hàn cao cấp mềm mịn, nhẹ mát, có lớp lót full, thoải mái cử động mà chẳng lo nhăn nhàu khi đứng lên ngồi xuống, 2 túi tiện dụng. Nàng chỉ cần kết hợp phụ kiện đơn giản nhẹ nhàng là luôn xinh xắn.

6. Váy ren đen đẹp form ôm tay lỡ KK100-33

Đầm ren đen đính cúc tay lỡ KK100-33
Đầm ren đen đính nút tay lỡ KK100-33; Giá: 520.000 VNĐ

Chiếc váy ren này không chỉ làm tốt nhiệm vụ “giấu dáng” để nàng trông thon gọn hơn đôi chút, mà còn ghi điểm ở khoản giúp các chị em có style tối giản mà sang xịn, cuốn hút. Những điểm nhấn như: hàng cúc dài tinh tế chạy dọc thân đầm, tay áo ren xuyên thấu,... nhấn mạnh vào việc tôn dáng cho người mặc, tuy vậy vẫn không làm mất đi sự lịch sự, sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại kín vừa đủm hở cũng vừa sang, mẫu ren đen KK100-33 này xứng đáng để nàng thử khi diện đi làm, đi chơi hay cân cả những bàn tiệc với bạn bè hay đối tác.

7. Váy chữ A phối kẻ sọc cổ V KK102-11

Đầm chữ A phối kẻ sọc cổ V KK102-11
Đầm chữ A phối kẻ sọc cổ V KK102-11; Giá: 430.000 VNĐ

Váy liền kẻ sọc KK102-11 sẽ tạo nên một phép cộng vô cùng thú vị cho phong cách thời trang công sở của các quý cô. Dù vóc dáng nàng có không hoàn hảo như: eo to, bụng ngấn mỡ thì cũng dễ xiêu lòng trước mẫu váy mang họa tiết cực trendy này. Nàng tô điểm cho set đồ giày, túi xách trơn màu là hợp lý nhất bởi chúng sẽ giúp tổng thể trang phục có được sự hài hòa, ưng mắt nhất.

8. Váy chữ A cổ tròn hai túi phối nơ HL14-08

Đầm chữ A cổ tròn hai túi phối nơ HL14-08
Váy chữ A cổ tròn 2 túi đẹp dành cho nàng công sở HL14-08; Giá: 450.000 VNĐ

Để thể hiện sự thanh lịch và tinh tế của mình thì váy trắng cũng là lựa chọn an toàn nhưng không kém phần thu hút dành cho các cô nàng công sở. Chiếc đầm chữ A với gam màu trắng chủ đạo mang đến vẻ đẹp thanh thoát nhẹ nhàng, khiến mọi cô nàng đều trở nên thật thanh lịch. Điểm nhấn của chiếc đầm này dễ dàng được nhận ra ngay chính là hai túi ngang phía trước phối nơ vô cùng dễ thương, làm cho chiếc đầm tăng thêm vẻ nữ tính và ngọt ngào. Một chiếc váy trắng dáng chữ A nhẹ nhàng vừa thoải mái lại vừa dễ mặc, vào những ngày không biết mặc gì, nàng cứ chọn váy trắng và thêm một đôi giày cao gót là đủ.

9. Váy họa tiết đuôi cá viền bèo KK101-27

Đầm họa tiết đuôi cá viền bèo KK101-27
Đầm đuôi cá họa tiết KK101-27; Giá: 410.000 VNĐ

Mang lại nét trẻ trung, nữ tính cùng sắc màu ngọt ngào tôn da, chiếc váy đuôi cá này sẽ giúp nàng được tiếp thêm năng lượng mỗi khi đến công sở hay xuống phố sâu giờ tan tầm. Ấn tượng nhất là tùng váy viền bèo tạo nên độ bồng xòe cho váy cực điệu đà, vô cùng cuốn hút và thời thượng. Chất liệu lụa mềm mịn đẹp, có độ co giãn nhẹ, rất thoáng mát và thấm hút mồ hôi rất nhanh, không hề bí bách, cực kì phù hợp cho mùa đông này. Mẫu váy đuôi cá đẹp KK101-27 có tính ứng dụng cao, nàng mặc đi làm, đi sự kiện hay đi chơi đều xinh “hết nấc”.

Những mẫu đầm đẹp mà K&K Fashion gợi ý trên đây chắc chắn sẽ giúp nàng tỏa sáng và thật tự tin khi diện chúng đi làm hay đi chơi. Nàng hãy biến đổi phong cách với những mẫu váy này để ngày càng trẻ trung xinh đẹp hơn nha!

Có thể nàng quan tâm:

>>> Những mẫu váy đầm đẹp nàng nên sở hữu trong năm 2020

>>> 4 kiểu váy mọi cô nàng công sở nên có

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...