Đẹp Từng Centimet Mỗi Ngày

Đẹp Từng Centimet Mỗi Ngày

Thứ hai là ngày đầu tuần, em thích áo trắng sơ mi, thứ ba thứ tư thứ năm mỗi ngày em đẹp một kiểu ….

 

Thứ hai là ngày đầu tuần, em thích áo trắng sơ mi, thứ ba thứ tư thứ năm mỗi ngày em đẹp một kiểu….là câu hát của chị em phụ nữ văn phòng thời đại @. Xa rồi thời xe đạp ơi hay thời trang công sở phải áo kín cổng màu nhu mì. Dạo quanh một vòng các cao ốc văn phòng khu trung tâm quận 1 vào sáng sớm, bạn sẽ như lạc giữa sàn diễn thời trang đa sắc và đa phong cách.

Váy công sở KK27-03

Này cô em, váy dài xinh tươi

Chiếc váy dài lụa mềm chạm gót kết hợp với áo cách điệu không tay có vài bông hoa be bé xinh xinh những tưởng chỉ dùng để đi dạo trong công viên một sáng đầy nắng hay dùng để đi chân trần dọc bãi biển vào buổi chiều muộn nắm tay ai đó ngắm hoàng hôn thì nay đã được các nàng cho vào bộ sưu tập thời trang công sở. Không một công thức, không một khuôn mẫu cứng ngắc hay nguyên tắc, phụ nữ ngày nay chọn quần áo đi làm theo lịch làm việc có phải đi ra ngoài nhiều hay ít, có những buổi họp quan trọng hay không? Hay thậm chí là theo tâm trạng của các nàng vào buổi sớm mai thức giấc nàng vui hay buồn.

Không chỉ là cô em váy dài chấm gót mà còn là cô nàng váy ngắn cực kool hay đôi khi khiến đồng nghiệp ngạc nhiên với áo dài quần jeans, đầm bí búp bê vv..vv….nhưng tất cả sự lựa chọn về thời trang đến công sở đó của phụ nữ cũng chỉ để truyền tải một thông điệp duy nhất “ Em đẹp từ thứ 2 đến thứ 6, đẹp từng centimet theo ngày”.

 Này này này anh, ngạc nhiên chưa?

Bạn đừng ngạc nhiên nếu buổi sáng đến công ty nhìn thấy cô bạn đồng nghiệp của mình trang điểm đậm, mặc quần bó dài qua gối cùng một đôi bốt cao với chiếc áo sơ mi cổ trễ. Nhưng dù có ngạc nhiên thì bạn có công nhận rằng cô ấy đẹp với vẻ mạnh mẽ của một cô gái miền viễn tây? Hay một sáng cuối tuần, cô em bên phòng kế toán xuất hiện với chiếc áo 3 lỗ kẻ sọc 7 sắc cầu vòng cùng chiếc quần bó sát khoe đôi chân thẳng đẹp khiến bạn phải thốt lên câu đùa : “ Anh đến chết mất vì em đẹp quá!”.

Váy công sở KK27-26

Chị em phụ nữ không còn định hình cho mình một phong cách thời trang theo kiểu rập khuôn, đi chơi thì màu sắc tí, mát mẻ chút, đi làm phải nghiêm trang kín đáo. Các nàng sẽ tuỳ theo hoàn cảnh và nơi chốn trong ngày phải giao tiếp mà chọn cho mình những bộ cánh ( trang phục ) phù hợp. Đôi khi các cô lại chọn kiểu váy áo hay màu sắc như một thông điệp ngầm chuyển đến bạn bè đồng nghiệp về tâm trạng buồn vui của mình. Nhưng trên tất cả vẫn là muốn mình đẹp hơn, xinh tươi hơn mỗi ngày khi đến công ty, muốn khẳng định một điều rất cũ nhưng lại chưa bao giờ là lỗi thời trong quan điểm: “ Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết …mặc đẹp”.

 

 

Thông tin doanh nghiệp 

K&K fashion là một trong những thương hiệu thời trang đang được quý cô văn phòng ưa chuộng vì những mẫu thiết kế ‘độc’, chất liệu vải thoáng mát.

Với phong cách chủ đạo là thời trang công sở, K&K fashion chọn lối thiết kế trang nhã, dịu dàng kết hợp với nét cá tính duyên dáng của người phụ nữ hiện đại để tạo nên những bộ đầm không kém phần lịch lãm cho giới văn phòng, pha thêm chút tinh tế nữ tính của thời trang dạo phố.

Xem thêm các thiết kế của K&K Fashion tại đây

Hệ thống các cửa hàng K&K Fashion:

268 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP HCM – Điện thoại: (08)54.050.020.

252 Phan Đình Phùng, phường 1, quận Phú Nhuận, TP HCM – Điện thoại: (08)35070456.

78 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP HCM – Điện thoại: (08)35087080.

259 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM – Điện thoại: (08)62.913.241.

Shop Online: 78 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP HCM – Điện thoại: (08)62.66.22.33.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...