Đâu là mẫu váy chữ A hợp với từng vóc dáng?

Đâu là mẫu váy chữ A hợp với từng vóc dáng?

Váy chữ A - một trong những item thời trang chẳng thể nào thiếu được trong tủ quần áo của mỗi cô nàng. Thiết kế đơn giản tinh tế, nhưng lại tôn triệt để những ưu điểm hình thể mà vẫn giấu gọn những khuyết điểm hiện ở vóc dáng. Và đặc biệt đây được xem như một khái niệm thời trang không bao giờ lỗi mốt với sự phát triển mẫu mã ngày càng phong phú.

Vậy bạn đã biết chọn váy chữ A sao cho nổi bật và phù hợp với vóc dáng của mình chưa? Cùng thời trang công sở K&K Fashion tìm hiểu nhé!

Chọn váy chữ A đối với dáng tròn trịa

Đối với những nàng mang vóc dáng tròn trịa, thì đầm chữ A chính là người bạn đồng hành lý tưởng của các nàng. Với thiết kế đặc trưng, mẫu váy này sẽ giúp bạn tạo vòng eo với đường thắt eo tinh tế và giảm đi sự chú ý đến vùng hông. Đặc biệt, để đánh lừa thị giác thì các nàng nên chọn những thiết kế váy chữ A tối màu giúp ăn gian cân nặng hiệu quả, nàng sẽ càng trở nên thon gọn hơn. Các gam màu nàng có thể lựa chọn như đen, xanh than, nâu đậm…

Đầm công sở dáng chữ a cổ v  KK163-23

Đầm công sở dáng chữ a cổ v màu nâu KK163-23; Giá: 500.000 ₫

Đồng thời, váy chữ a cho người béo bụng nàng cũng cần chú ý đến chất liệu của váy nên là chất vải nhẹ, có độ rũ nhất định để tránh tập trung sự chú ý vào phần hông. Hạn chế những chiếc váy có chi tiết lớn, hãy ưu tiên các kiểu dáng váy đơn giản và trung thành với màu trơn để tạo ra vẻ ngoài nữ tính nhưng vẫn vô cùng quyến rũ.

Đầm công sở nữ dáng chữ a xòe xếp ly KK165-12

Đầm công sở dáng xòe chữ a xếp ly KK165-12; Giá: 530.000 ₫

Chọn váy chữ A đối với dáng quả táo

Những cô nàng có dáng quả táo được ông trời ban cho một đôi chân thon thả nhưng cùng với đó là nhược điểm rất lớn chính là phần vai rộng và eo không rõ ràng. Do đó, trong việc chọn đầm chữ A cao cấp điều quan trọng nhất chính là tạo sự cân đối và đường cong mềm mại cho cơ thể của mình.

Đầm công sở thiết kế peplum dáng chữ a KK165-28

Đầm công sở thiết kế peplum dáng chữ a KK165-28; Giá: 530.000 ₫

Vì thế mà những chiếc váy công sở chữ A thiết kế không có điểm nhấn quá nổi bật ở phần thân trên, cùng độ dài trên gối sẽ là chân ái đối với các nàng dáng người quả táo. Bên cạnh đó, nàng cũng cần hạn chế những mẫu váy không có tay hay thiết kế cổ vuông để không lộ ra phần khuyết điểm vai to thô của mình, nàng nhé.

Đầm hoa công sở nữ dáng chữ A KK165-15

Đầm xòe chữ A họa tiết hoa KK165-15; Giá: 520.000 ₫

Chọn váy chữ A đối với dáng người quả lê

Ngược lại với dáng quả táo, thì những cô nàng mang dáng quả lê lại có bờ vai thon thả nhưng phần dưới lại khá đầy đặn. Vậy nên, mẫu váy chữ a liền thân đẹp cho chị em dáng quả lê chính là dáng váy hơi xòe nhẹ, sẽ giúp nàng che đi hiệu quả phần phần eo hông không mấy thon gọn và làm cho thân hình các nàng trở nên cân đối hơn với phần trên. Và nàng cũng nên trung thành với mẫu đầm chữ A dáng dài để bản thân trở nên thanh mảnh và cao hơn.

Đầm xanh đuôi cá dáng xòe tay hến KK163-26

Đầm xanh đuôi cá dáng xòe tay hến KK163-26; Giá: 490.000 ₫

Vì thế, nàng nên hạn chế mặc các thiết kế quá ôm sát và những mẫu váy chữ A cổ V, tay phồng sẽ là sự lựa chọn hợp lý đối với nàng. Ngoài ra, có thể mix chân váy chữ A với những chiếc áo có độ rộng vừa phải không quá bó sát để tránh lộ ra khuyết điểm vòng 1 nhỏ nhắn của mình nhé.

Chân váy công sở dáng chữ a màu đen CV06-05

Chân váy công sở dáng chữ a màu đen CV06-05; Giá: 350.000 ₫

Chọn váy đầm chữ A đối với dáng người cò hương

Nếu bạn vẫn chưa biết chọn mẫu váy chữ A đẹp nào cho hợp với dáng người “thiếu da, thiếu thịt” của mình, thì hãy nhanh tay chọn luôn một em đầm chữ A dài ngang gối để diện mạo trở nên cân đối hơn. Thông thường những người gầy sẽ được ưu ái với vòng eo con kiến thon gọn, chính đặc trưng này thì thiết kế ôm sát eo và hông của váy chữ A sẽ giúp bạn tôn lên ưu điểm trong vóc dáng của mình.

Đầm xòe đuôi cá họa tiết hoa KK165-08

Đầm chữ a xòe đuôi cá họa tiết hoa KK165-08; Giá: 510.000 ₫

Bên cạnh đó, thân dưới xòe ra sẽ giúp các nàng cò hương che đi khuyết điểm đôi chân khẳng khiu của mình một cách hiệu quả. Ngoài ra độ phồng trong tà váy còn giúp các chị em “ăn gian” với 3 vòng đầy đặn.

Đầm xòe chữ a màu kem họa tiết lá to KK164-33

Váy chữ A họa tiết hoa xinh xắn KK164-33; Giá: 500.000 ₫

Chọn váy chữ A cho vóc dáng hình chữ I

Khác với những cô nàng mang vóc dáng cò hương, thì người sở hữu vóc dáng chữ I sẽ có đặc điểm vừa cao vừa gầy. Với dáng người này ưu điểm lớn nhất chính là đôi chân dài miên man cùng vòng eo thon gọn. Ngược lại với đó chính là những khuyết điểm về vòng 1 và vòng 3 khiêm tốn. Chính vì thế mà mẫu váy chữ A phù hợp với dáng người chữ I sẽ thường có dạng xoè nhẹ và thiết kế siết eo.

Đầm hoa trắng dáng chữ A cổ phối nơ KK162-35

Đầm hoa trắng dáng chữ A cổ phối nơ KK162-35; Giá: 520.000 ₫

Độ xòe tự nhiên của váy sẽ giúp các chị em khéo léo che đi khuyết điểm vòng 3 khiêm tốn của mình, đưa mọi ánh mắt tập trung hết vào vòng eo con kiến của mình. Bên cạnh đó chính độ phồng trong thiết kế váy càng giúp cho phần hông của nàng được mở rộng, tạo nên đường cong cơ thể mềm mại.

Đầm ren dáng chữ A cổ tròn KK163-40

Đầm ren dự tiệc dáng chữ a KK163-40; Giá: 650.000 ₫

Chọn váy chữ A đối với những nàng nấm lùn

Đối với những cô nàng nấm lùn thì điều mặc cảm nhất chính là mặt hạn chế về chiều cao. Vì thế mà các mẫu chân váy chữ A  ngắn trên gối sẽ là chân ái dành cho nàng, dù nàng có gầy hay mũm mĩm đi chăng nữa. Một chiếc váy chữ A với thiết kế cạp cao ôm lấy phần eo và ngắn trên gối sẽ giúp các chị em ăn gian chiều cao một cách hiệu quả.

Đầm nhung dự tiệc dáng chữ a KK164-29

Đầm nhung dự tiệc màu xanh tay dài dáng chữ a KK164-29; Giá: 610.000 ₫

Nhưng cũng có vài điều cần lưu ý cho nàng “nấm lùn” khi lựa chọn váy, đó là hãy chọn thiết kế ưu tiên chất liệu thoải mái, dễ cử động và đứng form như cotton Hàn, Tweed, Thái mỏng,... Ngoài một lớp lót phía trong sẽ là cần thiết để “tránh lộ hàng” khi chọn chân váy chữ A ngắn.

Chân váy ngắn chữ a vải tweed phối nút CV06-21

Chân váy ngắn chữ a vải tweed phối nút CV06-21; Giá: 340.000 ₫

Với những phần chia sẻ trên, mong rằng tất cả các nàng đều có những kiến thức cũng như đưa ra cho mình những tiêu chuẩn chọn váy chữ A đẹp phù hợp. Và đừng quên ghé K&K Fashion để rinh ngay những item thời trang hot hit, chất lượng với giá cả vô cùng phải chăng nhé.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Bí quyết chọn váy chữ A chuẩn dáng cho nàng thừa cân

>>> Tổng hợp những mẫu váy chữ a đẹp xuất sắc cho nàng công sở

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...