Đầm hạ eo – item khiến các cô nàng công sở mê mẩn

Đầm hạ eo – item khiến các cô nàng công sở mê mẩn

Đầm hạ eo đang là xu hướng thời trang được các cô nàng công sở yêu thích trong năm 2015. Nó mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, ngoài ra item này còn giúp bạn gái khắc phục được nhược điểm cơ thể như: vùng bụng ngấn mỡ, phần hông không hoàn hảo hay vòng 3 kém hấp dẫn.

Được thiết kế trên nhiều chất liệu khác nhau như ren, chiffon, linen,… rất đơn giản nhưng lại mang đến cho người mặc vẻ đẹp phóng khoáng, hiện đại mà thanh lịch, sang trọng. Những mẫu đầm hạ eo dưới đây là gợi ý cho bạn, vừa xinh xắn, vừa tiện dụng trong những ngày thời tiết giao mùa.

Đầm hạ eo khiến cô nàng công sở mê mẩn

Với đặc điểm là đường cắt may ở phần eo được hạ xuống thấp dưới hông sẽ giúp các cô nàng hông to, vòng 3 lép che được khuyết điểm của mình, mang đến sự trẻ trung, phá cách mà không kém phần quyến rũ cho bạn gái. Bên cạnh đó, màu sắc tươi sáng cũng mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính cho người mặc.

Đầm hạ eo khiến cô nàng công sở mê mẩn 1Đầm KK50-04 Giá 400K

Đầm hạ eo khiến cô nàng công sở mê mẩn 2Đầm KK50-26 Giá 400K

Đầm hạ eo là sự kết hợp tinh tế và đầy ngẫu hứng của các phong cách thời trang khác nhau để mang đến cho người mặc sự thoải mái, trẻ trung. Mùa thu năm nay bạn có thể chọn cho mình những kiểu đầm hạ eo chất liệu ren, thun co dãn thoải mái.

Đầm hạ eo khiến cô nàng công sở mê mẩn 3Đầm KK48-04 Giá 400K

Đầm hạ eo khiến cô nàng công sở mê mẩn 4Đầm KK49-45 Giá 440K

Với vẻ đẹp sành điệu và trẻ trung, đầm hạ eo hiện đang được các nàng lựa chọn làm trang phục đến công sở, đi dạo phố hay đi tiệc. Không những vậy, đây còn là item “dễ tính” phù hợp với bất kỳ dáng người nào.

Đầm hạ eo khiến cô nàng công sở mê mẩn 5Đầm KK50-23 Giá 400K

Đầm hạ eo khiến cô nàng công sở mê mẩn 6Đầm KK49-15 Giá 400K

Như một làn gió mới “thổi” vào làng thời trang, đầm hạ eo không chỉ đem đến một sự “cách tân” mạnh mẽ cho xu hướng thời trang năm nay mà còn làm xiêu lòng biết bao fashionista trên thế giới.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...