Cô nàng công sở 'nóng' cùng Giáng Sinh

Cô nàng công sở 'nóng' cùng Giáng Sinh

Đỏ là gam màu tuyệt vời để diện trong dịp nghỉ lễ và những buổi party. Không chỉ bởi sự nổi bật mà nó mang tới, mà sắc đỏ còn dễ dàng cho người mặc sự tự tin quyến rũ.

Nhân dịp Giáng sinh cận kề – Thời trang công sở K&K Fashion sẽ tư vấn cho bạn những trang phục phối tuyệt đẹp với sắc đỏ, tận dụng tối đa ưu thế rực rỡ của sắc màu này để nàng công sở hiện đại có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

thời trang công sở K&K Fashion

thoi trang cong so

Kết hợp gam màu đỏ rực rỡ cùng đen huyền bí, bạn sẽ có được sự quyến rũ – vẻ sang trọng, nét mạnh mẽ – sự sành điệu. Chắc chắn, bạn sẽ trở nên nổi bật tuyệt đối với set đồ hoàn hảo này.

dam cong so

Phong cách phối đồ với váy công sở đỏ vừa sang trọng, nổi bật lại vừa phù hợp với không khí Giáng sinh sẽ khiến tuần làm việc mới của bạn trở nên thú vị hơn.

thoi trang cong so

Áo kiểu đỏ đơn giản nhưng lạ mắt, những đường nhấn nhỏ dọc hai vai áo tạo nét “lạ” cho trang phục. Kết hợp với chân váy đen là lựa chọn hoàn hảo cho chiếc áo xinh này.

đầm công sở

Chọn tone đỏ rực rỡ – sắc màu chủ đạo cho Giáng sinh để tôn lên làn da trắng và nét rạng rỡ rất con gái, những cô nàng công sở không khỏi thu hút mọi ánh nhìn.

thời trang công sở

Bộ váy đỏ thật nổi bật với thiết kế hơi ôm thân đơn giản, phần tay váy được thiết kế khá đẹp và bắt mắt, kết hợp cùng điểm nhấn thắt nơ đen nơi eo và cổ cho nàng công sở nét đài các nhẹ nhàng.

dam cong so K&K Fashion

Đầm công sở K&K Fashion

Đầm công sở nền đen kết hợp điểm nhấn đỏ rất đơn giản nhưng lại khiến bạn gái trông thanh lịch và tinh tế.

 

Bên cạnh đó là các mẫu thiết kế đặc biệt cho mùa Giáng Sinh năm nay, K&K Fashion cũng giới thiệu với các nàng công sở những trang phục với phong cách hoàn toàn mới:

đầm công sở, váy công sở, trang phục công sởthời trang công sở, đầm công sở, váy công sởthoi trang cong so K&K Fashion, dam cong so, vay cong so, vay lien cong so

thoi trang cong so, vay lien cong so, vay cong so, dam cong sodam cong so, thoi trang cong so, dam cong so, vay cong so, thoi trang cong so, vay lien cong so

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...