Chọn váy sát nách đến công sở sao cho thanh lịch?

Chọn váy sát nách đến công sở sao cho thanh lịch?

( Váy sát nách )  Đây chắc chắn là băn khoăn của không ít cô nàng văn phòng vốn mê những chiếc váy liền sát nách thỏa mái – trẻ trung. Làm thế nào để diện những mẫu váy đầm công sở  thật “chuẩn” không quá lố lăng ở nơi làm việc, vừa đẹp mà vẫn lịch sự, kín đáo?

Thanh lịch – gợi cảm tại công sở cùng váy sát nách

 

Hãy cùng K&K fashion tham khảo những gợi ý mặc váy đầm sát nách dành cho nàng công sở dưới đây và mạnh dạn đầu tư cho mình vài mẫu váy sát nách mát mẻ, thoải mái nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch, sang trọng này nhé.

váy đầm sát nách

Váy sát nách là lựa chọn dễ dàng nhất cho các nàng muốn diện đồ mát mẻ hơn tới công sở vào mùa hè. Tất nhiên, bạn cũng cần chú ý tới một vài quy tắc để không khiến mình trông giống như là đi nghỉ mát hay đi dạp phố.

  • Hãy chọn những chiếc váy dày dặn có độ dài vừa đủ (không trên đầu gối quá nhiều), có đường may và đường li cứng cáp, chất vải không được quá mỏng hay bay bổng.
  • Nên để điểm hở nhất trên bộ đồ nằm ở chính chi tiết không tay và kín đáo ở cổ váy đầm, chỉ cần như vậy cũng đủ làm điểm nhấn khiến bạn trông ấn tượng, và thanh lịch hơn.

dam-cong-so-kk40-42

  • Với những chiếc váy sát nách xoè nhẹ nhàng bạn nên lựa chọn những chiếc váy thật đơn giản, không quá cầu kì chi tiết mà chỉ cần lựa chọn những chiếc váy đơn sắc với chất liệu vải mỏng nhẹ.

dam-cong-so-kk40-46

  • Còn đối với những chiếc váy sát nách kiểu dáng ôm, bạn nên lựa chọn váy có độ dài vừa phải (ngang hoặc trên đầu gối một chút) bởi việc lựa chọn những chiếc váy sát nách quá ngắn chỉ phù hợp với những buổi tiệc mà thôi. Các quý cô cũng đừng quên lựa chọn cho mình một đôi giày hay một đôi sandal cao gót đơn giản để bộ váy của mình trông càng duyên dáng nhé.

dam-cong-so-kk40-47

  • Đừng quên mang theo một chiếc áo khoác bằng vải voan hoặc cotton mỏng nhé. Những chiếc áo khoác này sẽ giúp bạn nhanh chóng “chữa cháy” trong trường hợp có cuộc họp bất ngờ với sếp hoặc đối tác hay những cuộc gặp gỡ quan trọng.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...