Chọn đầm hoa nhí tưởng dễ nhưng không hề dễ

Chọn đầm hoa nhí tưởng dễ nhưng không hề dễ

Không phải tự nhiên mà mẫu đầm hoa nhí lại có sức hút khó tả đối với các chị em phụ nữ vào mỗi dịp hè về. Bởi chúng mang lại cho người mặc sự trẻ trung năng động, nhưng vẫn vô cùng nữ tính, thướt tha trên những bãi cát trắng, nắng vàng hay dạo phố hàng ngày. Thế nhưng, váy đầm hoa nhí tưởng dễ mặc nhưng lại không dễ như nàng nghĩ đâu nhé. Cẩn thận item này còn khiến các nàng như cộng thêm vài tuổi nếu mặc sai cách đấy.

Sau đây K&K Fashion sẽ bật mí cho chị em những bí kíp mặc đầm hoa nhí cũng như một vài mẫu đầm xinh, cực hack tuổi dưới đây. Click chuột tham khảo ngay nào!

Khởi nguồn của những chiếc đầm hoa nhí

Đầm hoa nhí đã trở thành một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang yêu thích sự tinh tế và nữ tính. Từ đầu những thế kỷ XX, cuộc cách mạng công nghiệp cho kỹ thuật in hiện đại khiến những họa tiết hoa trở nên phổ biến. Từ đó họa tiết hoa đã trở thành một biểu tượng thời trang tượng trưng cho sự thanh lịch và nữ tính được các nhà mốt cũng như các ngôi sao nổi tiếng liên tục “lăng xê”.

Đầm hoa nhí phối nút dáng chữ A KK120-03
Đầm hoa nhí dáng dài đẹp chuẩn công sở KK120-03; Giá: 490.000 VNĐ

Vào giai đoạn những năm 60 của thế kỷ trước, phong trào Flower Power đặc trưng của văn hóa Hippie được các cô nàng liên tục hưởng ứng mạnh mẽ. Đặc điểm chung của những chiếc váy có họa tiết hoa đều mang đến cảm giác dịu dàng, đoan trang, cuốn hút cho người mặc. Và cứ thế hình tượng cô nàng trong trẻo trong những bộ váy hoa nhí xinh xắn, lãng mạn là ưu tiên hàng đầu cho phái đẹp đến cả những thập kỷ sau này.

Đầm hoa dáng xòe phối đuôi cá KK118-24
Váy voan hoa nhí dáng xòe đuôi cá KK118-24; Giá: 490.000 VNĐ

Đến thời điểm hiện nay, đầm hoa nhí vintage vẫn chưa bao giờ hết sức hút trong lòng các cô gái, đặc biệt là vào những ngày hè tươi sáng. Không chỉ đa dạng về họa tiết mà còn đa dạng cả thiết kế, kiểu dáng với chất liệu phù hợp, thoải mái để nàng lựa chọn. Hơn nữa item này còn vô cùng dễ kết hợp với các món đồ thời trang khác.

Đầm xòe hoa nhí tùng váy xếp ly HL23-12

Đầm voan hoa nhí tùng váy xếp ly cổ V HL23-12; Giá: 500.000 VNĐ

Lưu ý quan trọng khi mặc đầm hoa nhí

Sẽ không bao giờ là muộn nếu nàng biết cách chọn được cho mình những mẫu đầm hoa nhí một cách thông minh. Cũng không bao giờ là quá già khi mà nàng biết cách lựa cho mình những họa tiết tươi sáng phù hợp với lứa tuổi. Và với những đầm hoa nhí đẹp, chỉ cần nàng khéo léo một chút, nó sẽ khiến mọi cô nàng trở nên bừng sáng và thanh thoát như một nàng thơ.

Đầu tiên: Ưu tiên họa tiết hoa nhí với những gam màu nhẹ nhàng

Đầm hoa dáng xòe dài qua gối phối nút HL23-16

Váy xòe hoa nhí dáng dài qua gối chuẩn thanh lịch HL23-16; Giá: 490.000 VNĐ

Những mẫu đầm hoa nhí luôn mang đến những cảm giác mới mẻ, tươi trẻ cho người mặc. Trong khi đó, những khối màu lớn cùng họa tiết hoa to bản, quá rườm rà sẽ khiến bạn như cộng thêm vào tuổi. Vậy nên đừng cố gắng khoác lên những chiếc váy hoa to bản mà hãy ưu tiên những mẫu đầm hoa nhí nhé.

Đầm hoa dáng chữ A cổ V viền bèo HL22-06
Đầm hoa nhấn eo cao dáng chữ A cổ viền bèo HL22-06; Giá: 490.000 VNĐ

Về màu sắc của mẫu đầm cũng vô cùng quan trọng, nàng cần lưu ý. Mỗi sắc thái màu sắc sẽ đem đến cho nàng những cảm xúc khác nhau, nếu chọn những mẫu váy có màu sắc lệch lạc không phù hợp với tổng thể cả bộ váy sẽ càng khiến nàng trở nên mất điểm trong mắt người khác. Hãy quan sát thật kỹ chiếc váy trước khi có ý định mua, không chỉ về kiểu dáng, chất liệu mà còn cả về màu sắc, họa tiết cũng đóng vai trò quan trọng giúp các chị em thăng hạng nhan sắc hiệu quả.

Thứ hai: Tránh xa các đầm hoa nhí nhiều màu sắc

Đầm đuôi cá hạ eo họa tiết hoa KK117-40
Đầm đuôi cá hạ eo họa tiết hoa KK117-40; Giá: 490.000 VNĐ

Một chiếc váy hoa đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc trên váy. Không phải cứ váy càng nhiều màu sắc, họa tiết rực rỡ là đẹp, là tươi sáng. Đôi khi những sự kết hợp ấy còn khiến tổng thể trở nên lòe loẹt, khó coi khiến các quý cô trông già dặn và kém tinh tế hơn rất nhiều.

Đầm đen hoa dáng xòe cổ vuông KK130-27Đầm đen hoa dáng xòe cổ vuông dành cho quý cô trung niên KK130-27; Giá: 490.000 VNĐ

Vậy nên số lượng màu sắc tối đa trên một chiếc đầm hoa nhí là 3. Cùng với đó không nên kết hợp các tông màu quá đối lập nhau sẽ khiến nàng kém sang hơn. Vì thế, nếu mẫu đầm có nhiều hơn 3 màu hoặc xuất hiện những gam màu lệch lạc, hãy cẩn trọng và tránh xa chúng nàng nha.

Thứ ba: Bí kíp chọn màu sắc đầm hoa nhí chuẩn không cần chỉnh

Với sức hút ngày càng tăng, các mẫu đầm hoa nhí liên tục được sản xuất ra với nhiều màu sắc đa dạng, rực rỡ khiến chị em choáng ngợp. Vậy nên chọn màu sắc cho mẫu đầm hoa nhí đảm bảo đủ các yếu tố đẹp - trẻ trung- năng động - nên thơ như thế nào? Tất cả mọi bí quyết đều nằm ở việc phân tích màu da của bạn.

- Nếu sở hữu làn da trắng, thì xin chúc mừng nàng bởi mọi màu sắc của những mẫu đầm hoa nhí đều phù hợp. Hãy diện ngay những mẫu đầm với gam màu sáng trẻ trung, nổi bật sẽ càng tôn lên nước da của nàng, đem đến sự năng động của tuổi trẻ nhiệt huyết. Hay nàng có thể thử những gam màu pastel tạo cảm giác tinh khôi, trong trẻo như một nàng thơ.

Đầm hoa nhí công sở dáng chữ a nhấn eo cao KK115-25

Đầm hoa nhí công sở dáng chữ a nhấn eo cao KK115-25; Giá: 490.000 VNĐ

- Nếu sở hữu một làn da nâu khỏe khoắn, thì có thể nàng sẽ hơi hụt hẫng một chút vì không phải màu sắc nào cũng hợp. Nhưng đừng lo những mẫu đầm hoa nhí với tông màu đen, xanh da trời, trắng, đỏ, hồng đậm, kem, màu vàng kim, màu xanh dương hay màu đỏ rượu vang,... là lựa chọn tối ưu nhất dành cho nàng. Những màu sắc ấy sẽ đem đến sự thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung cho các cô nàng da ngăm và đen.

Đầm đen họa tiết tay lỡ dáng chữ a phối đai eo KK116-35
Đầm đen họa tiết tay lỡ dáng chữ a phối đai eo KK116-35; Giá: 490.000 VNĐ

- Nếu bạn là một cô nàng có làn da vàng đúng chuẩn châu Á, thì sẽ hơi khó để có thể lựa chọn một mẫu đầm hoa nhí phù hợp. Nhưng đừng lo tại K&K Fashion có rất nhiều sự lựa chọn, nàng có thể chọn những gam màu nhã nhặn hơn như màu be, màu vàng nhạt, màu pastel. Đừng chọn những màu sắc quá nổi bật như màu đỏ tươi, màu xanh lá,... chúng chỉ khiến nàng trở nên già đi mà thôi.

Đầm hoa dáng xòe tay lửng cổ nơ HL22-33
Đầm hoa nhí dáng xòe tay lửng cổ nơ HL22-33; Giá: 490.000 VNĐ

Thứ tư: Ưu tiên những mẫu đầm hoa chiết eo

Đầm sát nách dáng xòe họa tiết hoa nhấn eo KK130-32
Đầm sát nách dáng xòe họa tiết hoa nhấn eo KK130-32; Giá: 490.000 VNĐ

Phom dáng váy nhấn eo sẽ là sự lựa chọn tối ưu giúp các quý cô giấu nhẹm vòng 2 “bánh mì”. Phần nhấn ở eo có thể là đường chun nhỏ, dây vải buộc nơ hay một đường đai được may ngang eo để tạo độ ôm cho phần eo, cũng như làm cho chiếc váy có độ bồng bềnh nhất định.

Đầm hoa nhí là một trong những item nữ tính và dịu dàng bậc nhất trong thời trang. Chúng đem đến cho người mặc một diện mạo tươi tắn, tràn đầy năng lượng. Hơn nữa, váy hoa nhí vô cùng “đa-di-năng” có thể mặc trong bất kỳ hoàn cảnh nào từ đi làm, đến các buổi đi chơi, họp mặt. Vậy nên, các nàng hãy lưu ngay những tips trên để lựa chọn được mẫu đầm hoa nhí chuẩn đẹp, thăng hạng nhan sắc nhé. Và nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm một mẫu đầm hoa nhí xinh xắn, phù hợp với bản thân. Thì còn ngần ngại gì mà không đến với K&K Fashion để rinh ngay một em về với bộ sưu tập của mình nào.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Top những mẫu váy đầm hoa xinh ngất không thể bỏ qua

>>> BST những mẫu đầm hoa mà nàng công sở nào cũng mặc đẹp

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...