Chẳng cần thắt đáy lưng ong, 5 kiểu váy giấu bụng này sẽ giúp nàng tự tin dù eo to, bụng mỡ

Chẳng cần thắt đáy lưng ong, 5 kiểu váy giấu bụng này sẽ giúp nàng tự tin dù eo to, bụng mỡ

Mỡ bụng xuất hiện với vô vàn nguyên nhân: ngồi nhiều, ít vận động, sau khi sinh con, chế độ ăn uống không hợp lý, thậm chí là căng thẳng, thiếu ngủ cũng dễ dàng khiến mỡ thừa tích tụ che đi vòng eo thon gọn ban đầu của nàng. Vùng bụng được đánh giá là một trong những vùng cơ thể khó giảm mỡ nhất, do đó các quý cô thường chọn váy giấu bụng làm giải pháp tạm thời để có thể tự tin hơn khi đi làm, đi chơi, dạo phố hoặc đi tiệc trước khi lấy lại vóc dáng.

Tập luyện, ăn uống điều độ… là những biện pháp cần làm để giảm mỡ bụng, tuy nhiên cũng cần quan tâm những gì mình mặc xem chúng có giúp chúng ta “đẹp khoe, xấu che” hay không nữa nàng nhé! Nếu nàng đang băn khoăn không biết nên chọn trang phục như thế nào để giấu đi khuyết điểm đáng ghét này một cách thật tinh tế, hãy tham khảo một số gợi ý từ K&K Fashion nhé! 


1. Váy xòe nhấn eo cao giấu bụng

Còn gì tuyệt vời hơn khi biết rằng chiếc váy xòe nữ tính mà nàng yêu thích còn có thêm công dụng che bụng mỡ hiệu quả nữa. Quả thật như vậy, tùng váy xòe rộng rãi giấu nhẹm khuyết điểm vòng 2 một cách khéo léo, bên cạnh đó chi tiết nhấn eo được làm nổi bật ở một vị trí cao hơn bình thường còn tạo cảm giác chân dài ra đáng kể. Thêm vào đó, những chất liệu mềm mại thường dùng để may váy đầm xòe khiến nàng trông nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn. Hè đến rồi, ngại gì mà không update thêm một vài chiếc váy xòe điệu đà vào tủ đồ của mình, nàng nhỉ?

Đầm đen dáng chữ A tay ngắn KK106-17
Đầm đen dáng chữ A tay ngắn KK106-17; Giá: 460.000 VND

Đầm xòe cổ V eo xếp ly KK106-15
Đầm xòe cổ V eo xếp ly KK106-15; Giá: 470.000 VND

2. Váy họa tiết giấu bụng

Không phải chỉ có form dáng, mà họa tiết và màu sắc trên thiết kế cũng góp phần đánh lừa thị giác, từ đó che đi khuyết điểm cơ thể vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, là những loại họa tiết nổi bật, thu hút, được sắp xếp và phối hợp một cách thông minh tạo nên hiệu ứng đặc biệt. Ở môi trường công sở, nàng nên chọn những đường kẻ sọc dọc, caro cổ điển hoặc những đóa hoa nhẹ nhàng trên nền vải tối màu. Loại họa tiết ưa nhìn và dịu mắt này luôn mang đến cảm giác thanh lịch cho các quý cô. 


Đầm sát nách kẻ sọc tùng đắp chéo KK106-01
Đầm sát nách kẻ sọc tùng đắp chéo KK106-01; Giá: 430.000 VND

Đầm xòe họa tiết cổ V KK106-32
Đầm xòe họa tiết cổ V KK106-32; Giá: 480.000 VND

3. Váy quấn giấu bụng V

Người Pháp rất ưa chuộng form dáng thon thả, nhưng dù vậy cũng khó tránh khỏi hiện tượng bụng mỡ, vậy nên giải pháp thường được các quý cô Paris sử dụng đó là diện váy quấn. Wrap Dress được mệnh danh là chiếc váy mà cô nàng Pháp nào cũng phải sở hữu ít nhất 1 chiếc trong tủ đồ của mình. Váy quấn có thiết kế cổ V tôn vòng 1, chi tiết đắp chéo ngang eo và xòe rộng ở tùng khéo léo che đi vòng 2 ngấn mỡ. Cô nàng nàng có vòng 3 khiêm tốn cũng có thể diện thiết kế này một cách thoải mái. Quả là một chiếc váy đa-zi-năng phải không nàng?


Đầm đen cổ đan tông viền trắng KK105-11
Đầm đen cổ đan tông viền trắng KK105-11; Giá: 480.000 VND

Đầm wrap dress tay lỡ cổ V KK106-13
Đầm wrap dress tay lỡ cổ V KK106-13; Giá: 470.000 VND

4. Váy chữ A giấu bụng

Tương tự dáng váy xòe, váy chữ A cũng có phần tùng rộng dần bắt đầu từ phần eo, nhưng độ xòe vừa đủ, do đó phù hợp hơn với môi trường công sở có phần nghiêm túc. Đừng nhấn nhá bèo nhún rườm rà ở phần eo mà hãy chuyển chúng đến ngực, vai hay dưới tà váy, những điểm nhấn đó sẽ thu hút mắt nhìn của người xung quanh ra khỏi vòng eo đầy đặn của nàng đấy.  

Đầm chữ A đơn sắc kèm áo khoác KK105-14

Đầm chữ A đơn sắc kèm áo khoác KK105-14; Giá: 520.000 VND

Màu sắc của váy đầm chữ A che khuyết điểm nên là những gam màu tối, trung tính và dễ chịu. Đây là những gam màu có tác dụng làm cơ thể thon gọn, cân đối và không bao giờ lỗi mốt.

Đầm họa tiết dáng chữ A đính nút KK105-10

Đầm họa tiết dáng chữ A đính nút KK105-10; GIá: 490.000 VND

5. Váy suông giấu bụng

Thân váy suông rộng từ trên xuống là đặc điểm nổi bật giúp váy suông che đi mọi khuyết điểm cơ thể của cô nàng mũm mĩm, tuy nhiên, mẫu váy này cũng dễ làm người diện trở nên luộm thuộm, nếu như không chọn đúng size hay chất liệu dễ nhăn, bay màu. Để tăng hiệu ứng gọn gàng, hãy phối thật khéo với một chiếc thắt lưng với kích cỡ vừa phải, chi tiết này không chỉ làm vòng eo thêm rõ nét mà còn khiến nàng trông sành điệu hơn nhiều đấy. 

Đầm họa tiết tay lỡ cổ vuông KK106-10
Đầm họa tiết tay lỡ cổ vuông KK106-10; Giá: 430.000 VND

Đầm suông họa tiết hoa viền bèo  HL16-01
Đầm suông họa tiết hoa viền bèo  HL16-01; Giá: 440.000 VND

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...