Chân váy công sở dành cho mùa hè - Thời trang nữ

Chân váy công sở dành cho mùa hè - Thời trang nữ

( Chân váy công sở ) là mặt hàng thời trang nữ quá quen thuộc với những cô gái trẻ vào mùa hè. Và bí quyết mặc đẹp với chân váy là mix chúng theo phong cách vintage sẽ đem đến cho người mặc không chỉ là nét thời trang

CHÂN VÁY CÔNG SỞ

Hè 2020 là mùa của chân váy công sở cao cấp, những chiếc chân váy xòe được mix theo phong cách vintage đang ngày được các bạn gái trẻ yêu thích. Với style này, bạn có thể mặc khi đi làm, đi học hay đi chơi, dạo phố đều phù hợp. Năm nay, những chiếc chân váy hoa với chất liệu nhẹ mát như lụa, lanh, hay chất thô pha vẫn được ưa chuộng, nhưng nổi bật nhất vẫn là chân váy ren đang hot nhất năm 2013. Đặc biệt, cảm hứng vintage đã mang những chiếc chân váy với phần eo gọn gàng còn phần chân váy thì bồng bềnh và có độ xòe hơn hẳn trở lại.

chân váy công sở

Chân váy công sở là mặt hàng mua sắm quá quen thuộc với những cô gái trẻ vào mùa hè. Và bí quyết mặc đẹp với chân váy là mix chúng theo phong cách vintage sẽ đem đến cho người mặc không chỉ là nét thời trang, duyên dáng mà còn rất độc đáo và cá tính.

chân váy

Chân váy công sở dáng xòe đang ngày càng trở nên ‘thân thiết’ với các bạn gái trẻ. Không chỉ phù hợp khi đi chơi, hò hẹn hay dạo phố, chân váy xòe cũng là style rất đẹp cho môi trường công sở. Không chỉ vậy, váy xòe còn giúp bạn khắc phục được những nhược điểm của cơ thể mình như vòng hông nhỏ, chân hay đùi to, v.v…

chân váy xoè

Chân váy xòe ngắn đến gối vừa nữ tính, vừa khoe khéo đôi chân thon thả của các nàng, giúp bạn cảm thấy vừa nhẹ nhàng vừa bay bổng. Bạn có thể diện trang phục  đầy chất nữ tính này trong kể cả khi đến công sở, đi học thêm hay trong các buổi hẹn hò, đi chơi với bạn bè.

Màu sắc dành cho chân váy công sở cũng khá phong phú. Ở mùa hè năm nay bạn gái có thể chọn cho mình những chân váy màu sắc nổi bật, chân váy họa tiết hoa lá, họa tiết kẻ kết hợp cùng áo sơ mi cách điệu hay áo thun màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn. Mặt khác, với chân váy đơn sắc tối màu hay sẫm màu bạn có thể linh hoạt kết hợp cùng áo có họa tiết trẻ trung.

>>> Đọc thêm: Top những mẫu chân váy công sở cao cấp được chị em tìm kiếm nhiều nhất

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...