Cập nhật xu hướng đầm hoa hot nhất 2023

Cập nhật xu hướng đầm hoa hot nhất 2023

Đầm hoa luôn là một lựa chọn thời trang vượt thời gian, mang lại nét nữ tính và thanh lịch cho bất kỳ tủ quần áo nào. Cho dù bạn là một tín đồ thời trang nhẹ nhàng nữ tính, một người yêu thích phong cách vintage hay một người phụ nữ trung niên, một cô nàng năng động thì váy hoa đẹp luôn là sự lựa chọn sáng giá. Bởi màu sắc da dạng, thiết kế mới lạ, độc đáo luôn được cập nhật. Hãy cùng K&K Fashion điểm qua xu hướng váy hoa đẹp 2023 có gì nhé.

1. Đầm hoa chữ A

Váy hoa chữ A là một kiểu dáng không còn xa lạ gì, nó mang trong mình nét cổ điển nhưng vô cùng hiện đại. Mẫu đầm hoa này sẽ mô phỏng theo hình chữ A in hoa với phần trên ôm trọn cơ thể và xòe rộng xuống dưới. Kiểu dáng này đặc biệt sẽ giúp chị em khoe được đường cong cơ thể cùng vòng hai thon gọn đồng thời che đi khuyết điểm chân to, thô hay eo bánh mì.

Đầm công sở chữ A họa tiết hoa tay lửng HL25-05

Đầm công sở chữ A họa tiết hoa tay lửng HL25-05, giá: 490.000 VNĐ 

Kết hợp cùng họa tiết in hoa nhằm tăng thêm vẻ ngoài nét nữ tính và quyến rũ cho người mặc. Dù bạn xuất hiện trong hoàn cảnh nào từ đi chơi đến đi làm, từ bữa tiệc ngoài trời hay đi dạo phố, dáng đầm hoa chữ A sẽ luôn là sự lựa chọn dịu dàng duyên dáng.

Đầm voan hoa nơ cổ dáng chữ A KK161-05

Đầm voan hoa nơ cổ dáng chữ A KK161-05, giá: 490.000 VNĐ 

Với độ dài vừa phải qua gối, dáng váy hoa chữ A sẽ càng được tôn lên vẻ đẹp thướt tha cho người mặc. Kết hợp cùng với một đôi giày cao gót hay giày bệt sẽ càng tăng thêm nét thanh lịch của người phụ nữ mà vẫn thoải mái cho chị em hoạt động ngày dài.

Đầm voan hoa công sở dáng xòe chữ a cổ bèo KK162-25

Đầm voan hoa công sở dáng xòe chữ a cổ bèo KK162-25, giá: 500.000 VNĐ 

2. Váy hoa dáng xòe

Khi nhắc đến đầm hoa thì không thể không nhắc tới dáng váy xoè nhẹ bay trong gió. Phần thiết kế mở rộng ra từ eo xuống dưới sẽ giúp các nàng che đi phần khuyết điểm ở bụng và hông. Tất cả đem lại sự nữ tính, dịu dàng mà vẫn không kém phần sang trọng, đặc biệt thuận lợi di chuyển, phù hợp trong mọi hoàn cảnh.

Đầm xoè nâu hoa nhí eo cao KK161-26

Đầm xoè nâu hoa nhí eo cao KK161-26, giá: 500.000 VNĐ 

Đồng thời kết hợp cùng hoạ tiết hoa tinh tế tạo cảm giác tươi trẻ, nhẹ nhàng và đầy nữ tính. Với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc đầm hoa dáng xòe phù hợp với vóc dáng và cá tính riêng, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng.

Đầm hoa công sở hạ eo phối xếp ly KK161-27

Đầm hoa công sở hạ eo phối xếp ly KK161-27, giá: 490.000 VNĐ

Bên cạnh đó, việc phối đồ với chiếc đầm hoa dáng xòe vô cùng dễ dàng. Bạn có thể kết hợp với giày thấp và một chiếc túi xách để tạo vẻ nữ tính và thoải mái trong ngày dạo phố. Hoặc bạn có thể thêm những phụ kiện lấp lánh và giày cao gót để tạo phong cách lịch lãm và quyến rũ cho những buổi tiệc tùng.

3. Đầm hoa dáng ôm

Nếu như bạn sở hữu cho mình một thân hình đáng mơ ước dưới đường cong quyến rũ thì đừng ngần ngại mà hãy thử mẫu váy hoa đẹp dáng ôm. Kiểu dáng có xu hướng ôm trọn phần cơ thể của bạn nhưng không quá sát khiến bạn khó chịu, gây nên những khó khăn trong vận động. Dáng thiết kế này sẽ tập trung tôn lên vóc dáng cơ thể của bạn, giúp bạn trở nên tự tin hơn với những ưu điểm của bản thân.

Đầm công sở dáng ôm họa tiết hoa nhí KK160-35

Đầm công sở dáng ôm họa tiết hoa nhí KK160-35, giá: 510.000 VNĐ

Cùng với đó, đầm hoa dáng ôm cũng rất được nhiều chị em ưa thích. Có lẽ là bởi họa tiết in hoa trên thân váy sẽ tạo thêm nét nữ tính và sang trọng, biến chiếc đầm hoa này trở thành item thời trang phù hợp với tất cả các sự kiện lớn nhỏ dù cho ban ngày hay buổi tối.

Đầm công sở in hoạ tiết to bản dáng ôm HL25-01

Đầm công sở in hoạ tiết to bản dáng ôm HL25-01, giá: 490.000 VNĐ

4. Váy hoa trung niên

Chiếc đầm hoa thường được xem như mẫu váy quốc dân phù hợp với mọi lứa tuổi và tất nhiên là cả những chị em phụ nữ đã bước đến tuổi trung niên. Các mẫu đầm hoa ở tuổi trung niên sẽ thường chú trọng đến những màu sắc nhã nhặn, mang tông ấm như màu nâu, be, đen, … và các hoạ tiết hoa văn được lựa chọn cũng phải thật tinh tế. Bởi lẽ đến lứa tuổi này chị em mong muốn nhất chính là sở hữu nét đẹp quý phái, sang trọng.

Đầm hoa nhí dáng chữ A tay bo chun KK161-38

Đầm hoa nhí dáng chữ A tay bo chun KK161-38, giá: 490.000 VNĐ 

Bên cạnh đó, các mẫu đầm hoa trung niên sẽ thường mang thiết kế đơn giản với chất liệu mềm mại, thoải mái cùng độ co giãn nhẹ để thuận lợi hơn khi di chuyển. Phần chi tiết váy sẽ không quá cầu kỳ, phức tạp mà chỉ cần nhẹ nhàng tôn lên vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch của người mặc.

Đầm voan hoa công sở dáng xòe chữ a KK161-02,

Đầm voan hoa công sở dáng xòe chữ a KK161-02, giá: 490.000 VNĐ 

Ngoài ra khi chọn đầm, các chị em cũng nên xem xét xem dáng váy nào có thể giúp mình che các khuyết điểm trên cơ thể một cách tốt nhất. Hãy tìm hiểu về vóc dáng của mình để lựa chọn được chiếc đầm hoa phù hợp nhất.

Nếu chị em nào có thân hình quả lê hãy chọn cho mình dáng váy chữ A với phần trên ôm nhẹ cùng phần dưới xòe ra giúp cân bằng tỷ lệ cơ thể của bạn. Đối với dáng người hình quả táo hãy chọn dáng váy xoè để che bớt đi phần bụng dưới cũng như tạo điểm nhấn ở eo. Nếu bạn có vóc dáng đồng hồ cát, thì một chiếc váy có vòng eo xác định sẽ giúp bạn khoe đường cong của bạn…

5. Đầm Hoa Đuôi Cá

Với những cô nàng muốn có vẻ ngoài ấn tượng hơn thì đầm hoa đuôi cá là sự lựa chọn hoàn hảo. Phong cách này có phần vạt áo vừa vặn loe ra ở phía dưới, giống như hình dạng của một chiếc đuôi cá. Dáng đầm hoa đuôi cá này sẽ tạo nên cảm giác bồng bềnh và gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện bởi thiết kế mới lạ.

Đầm hoa đuôi cá tay phồng HL25-02

Đầm hoa đuôi cá tay phồng HL25-02, giá: 490.000 VNĐ 

Họa tiết hoa được in trên thân váy tạo thêm nét thanh tao và lãng mạn cho chiếc váy hoa thanh lịch này. Kết hợp với giày cao gót và phụ kiện nổi bật, chiếc váy hoa đuôi cá sẽ khiến
bạn cảm thấy mình là một biểu tượng thời trang thực thụ.

Đầm hoa công sở dáng dài đuôi cá HL24-28

Đầm hoa công sở dáng dài đuôi cá HL24-28, giá: 490.000 VNĐ

Đầm hoa luôn là sự lựa chọn đa năng và phù hợp với tất cả các chị em dù là ở lứa tuổi nào. Cho dù sự tìm kiếm của các nàng là một bộ trang phục rộng rãi và giản dị hay một item thời trang phù hợp và tinh tế hơn, thì luôn có những chiếc váy hoa đáp ứng được yêu cầu của bạn. Vậy còn chờ đợi gì nữa? Bắt đầu khám phá thế giới của những chiếc váy hoa sang trọng nhưng vẫn chứa đựng sự thanh lịch, nhẹ nhàng đến từ K&K Fashion nào.

Có thể nàng quan tâm 
>>> Điểm danh list đầm hoa đẹp cho phái nữ  

>>> 3 kiểu đầm hoa xinh ngất không thể nào bỏ qua

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...