Cách phối chân váy chữ A cho 4 dáng người cơ bản

Cách phối chân váy chữ A cho 4 dáng người cơ bản

Chân váy chữ A là một trong những kiểu váy phổ biến, bắt mắt và dễ phối đồ nhất cho các cô gái. Tuy nhiên, để tôn lên vẻ đẹp của mình, che đi các khuyết điểm hiện có, bạn cần chọn lựa phối đồ sao cho phù hợp với từng vóc dáng khác nhau là vô cùng quan trọng.

Hãy để K&K Fashion gợi ý cho bạn những bí quyết phối chân váy chữ A cho từng dáng người nhé!

Phối chân váy chữ A cho dáng người quả lê

Dáng người quả lê mang ưu điểm vòng eo thon thả với bờ mông cong, tuy nhiên nhược điểm của vóc dáng này chính là phần chân thô, đùi to. Chính vì thế mà nếu chọn trang phục không khéo rất dễ lộ ra khuyết điểm, gây mất cân đối.

Chân váy xòe dáng midi màu trắng CV07-31

Chân váy xòe dáng midi màu trắng CV07-31; Giá: 380.000 ₫

Do đó, điều bạn cần chính là che đi phần chân thô và tôn lên được vòng eo thon gọn. Vậy thì các mẫu chân váy chữ A dáng dài sẽ là lựa chọn sáng suốt. Phần trên váy tôn eo nhỏ gọn, kết hợp cùng tùng váy xoè ra che đi phần bụng dưới nặng nề và đùi to thô.

Chân váy caro dáng xòe dài xếp ly bản to CV07-36

Chân váy caro dáng xòe dài xếp ly bản to CV07-36; Giá: 370.000 ₫

Việc phối đồ cùng váy chữ A lại vô cùng đơn giản, các nàng dáng quả lê có thể mặc mix chân váy chữ A cùng các mẫu áo có phần cổ cách điệu bèo nhún, tay phồng… giúp cho phần trên được đầy đặn, từ đó mà nhìn cơ thể của chị em sẽ cân đối hơn.

Chân váy chữ A màu đen tùng xếp ly CV07-32

Chân váy chữ A màu đen tùng xếp ly CV07-32; Giá: 380.000 ₫

Cách phối đồ cho dáng người quả táo với váy chữ A

Bên cạnh dáng người quả lê, thì dáng quả táo cũng thường gặp khá nhiều ở các chị em phụ nữ. Dáng quả táo mang đặc trưng vai rộng, vòng ngực trung bình và đường vòng eo không rõ nét, cùng với đó là vùng hông nhỏ, đôi chân thon thả. Chính vì thế mà những mẫu váy có cạp cao là sự lựa chọn phù hợp vừa khoe được đôi chân đẹp mà vẫn che đi khuyết điểm phần bụng mỡ thừa.

Chân váy xòe dáng dài họa tiết caro nhí CV07-23

Chân váy xòe dáng dài họa tiết caro nhí CV07-23; Giá: 390.000 ₫

Bên cạnh đó, các nàng cũng nên chọn những mẫu chân váy công sở với gam màu tối như xanh than, đen… Điều này sẽ không chỉ khiến cho người đối diện nhìn rõ phần eo của bạn, mà vẫn làm nổi bật thêm đôi chân thon gọn của mình.

Chân váy đen dáng dài xẻ tà CV07-22

Chân váy đen chữ A dáng dài xẻ tà CV07-22; Giá: 370.000 ₫

Đặc biệt, những mẫu chân váy công sở như này rất dễ mix đồ và phù hợp với mọi hoàn cảnh từ đi chơi đến đi làm. Tuy nhiên, vóc dáng này cũng cần lưu ý tránh các mẫu áo với phần thiết kế to bản, bèo nhún. Bởi chúng sẽ khiến phần thân trên của bạn đầy đặn hơn và mất cân đối.

Chân váy xòe dài màu trắng xếp ly CV07-29
Chân váy xòe dài màu trắng xếp ly CV07-29; Giá: 380.000 ₫

Phối đồ với chân váy chữ A cho nàng béo tròn

Việc chọn trang phục cho các nàng béo quả là một điều khó khăn khi vừa phải che được phần eo to không mong muốn mà vẫn phải đẹp. Và chắc chắn chân váy chữ A sẽ giúp được điều này cho bạn. Với độ rộng phần tùng váy, dáng váy này sẽ giúp bạn làm biến mất phần mỡ bụng dư thừa.

Chân váy xếp ly dáng xòe eo cao CV07-34

Chân váy xếp ly dáng xòe eo cao CV07-34; Giá: 340.000 ₫

Về chất liệu váy, những mẫu chân váy chữ A cho người mập cần có độ cứng cáp để tạo dáng xoè che đi khuyết điểm, giúp tôn dáng và trông sẽ thon gọn hơn. Ngoài ra các chất liệu co giãn như cotton, thun… cũng rất đáng thử vì nó sẽ tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi di chuyển.

Chân váy suông ôm dáng dài màu đen CV07-24

Chân váy suông ôm dáng dài màu đen CV07-24; Giá: 330.000 ₫

Bên cạnh đó, các nàng béo cũng cần để ý đến thiết kế của váy. Đừng chọn những mẫu váy chữ A có quá nhiều chi tiết như bèo nhún, in hoa 3D… Thay vào đó, các nàng chỉ cần tìm tới những mẫu thiết kế đơn giản, tôn dáng cùng màu sắc trung tính, trang nhã, điều này sẽ giúp vóc dáng của bạn thêm thon gọn.

Phối chân váy chữ A cho nàng cò hương

Những cô nàng cò hương thường có vóc dáng vừa gầy, vừa cao. Dáng người này sẽ mang ưu điểm: vòng eo nhỏ, lợi thế chiều cao cùng đôi chân thon gọn. Nhưng ngược lại, các cô nàng cò hương lại sở hữu vòng 3 khá khiêm tốn. Chính vì thế việc chọn váy chữ A sẽ là chìa khóa quan trọng, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

Chân váy voan hồng dáng dài họa tiết CV07-25

Chân váy voan hồng dáng dài họa tiết CV07-25; Giá: 320.000 ₫

Chân váy chữ A dáng xòe rộng là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng cò hương. Thiết kế của váy làm nổi bật phần eo thon thả, tạo ra sự cân đối vóc dáng. Độ xòe của váy không chỉ giúp che đi khuyết điểm vòng 3 khiêm tốn mà còn giúp chủ nhân thu hút sự chú ý của người đối diện vào vòng eo, điểm mạnh của vóc dáng.

Chân váy xòe midi linen màu trắng CV07-11
Chân váy xòe midi linen màu trắng CV07-11; Giá: 360.000 ₫

Tránh chọn những kiểu váy quá ôm sát để không làm lộ rõ những khuyết điểm của vóc dáng. Kết hợp chân váy chữ A với áo suông hoặc áo dáng rộng để tạo cảm giác thoải mái và thời thượng.

Chân váy xòe màu đen họa tiết CV07-03

Chân váy xòe màu đen họa tiết CV07-03; Giá: 330.000 ₫

Nàng nhớ phải lựa chọn những trang phục phù hợp với vóc dáng của mình để tự tin và lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn được những bộ trang phục phối đồ hợp thời trang với chân váy chữ A quốc dân và đặc biệt là phù hợp với vóc dáng của mình!

Có thể nàng quan tâm:

>>> Top 5 chân váy công sở đẹp hot nhất hiện nay

>>> Tổng hợp những mẫu chân váy siêu đẹp siêu cuốn hút chị em nên sở hữu

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...