Bộ sưu tập váy đầm trung niên sang trọng

Bộ sưu tập váy đầm trung niên sang trọng

Bước vào độ tuổi trung niên, ngoài việc phải ăn mặc như thế nào cho hợp vóc dáng, che nhược điểm cơ thể, phái nữ ưu ái cho những thiết kế tôn vinh nét đẹp mặn mà, duyên dáng, đồng thời coi trọng sự quý phái, sang trọng mà chất liệu, màu sắc, họa tiết của trang phục mang lại. Nếu như quý cô tuổi này đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ mua đầm trung niên ở TP. Hồ Chí Minh, cũng như nơi mua đầm Online chất lượng với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc, bảo hành chu đáo thì K&K Fashion sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý cô đấy.

Cùng điểm qua top 5 mẫu đầm trung niên tuyệt đẹp đang có mặt tại các Showroom và Shop Online của K&K Fashion nhé!

1. Đầm trung niên họa tiết sang trọng

Lựa chọn những mẫu đầm trung niên họa tiết nổi bật, quý cô tuổi trung niên tự tin hơn khi mọi khuyết điểm cơ thể đã được khéo léo đánh lạc hướng, đồng thời họa tiết còn mang lại sự sang trọng, tạo màu sắc riêng cho phong cách của các quý cô. Lựa chọn đầm họa tiết, quý cô nên ưu tiên cho các thiết kế đơn giản như dáng suông, chữ A, xòe nhẹ...  để tránh mang lại cảm giác rườm rà, rối mắt.

Đầm sơ mi họa tiết thắt nơ eo KK97-18

Đầm sơ mi họa tiết thắt nơ eo KK97-18; Giá: 580.000 ₫

Đầm xòe họa tiết cổ V thắt nơ eo KK97-01

Đầm xòe họa tiết cổ V thắt nơ eo KK97-01; Giá: 440.000 ₫

2. Đầm trung niên họa tiết hoa dịu dàng

Xuân hè là thời điểm lý tưởng để diện đầm hoa, cho nên các quý cô trung niên cũng đừng quên sắm cho mình những mẫu váy đầm hoa cho tủ đồ của mình thêm phần phong phú, rạng rỡ nhé! Ở tuổi này, thay vì chọn những họa tiết nhí, các quý cô nên ưu tiên mẫu hoa cỡ trung, vừa nổi bật vừa giấu nhược điểm cơ thể tốt. Chọn những họa tiết hoa dịu dàng mà quý phái như gợi ý dưới đây của K&K Fashion, các quý cô có thể tận dụng để diện ở mọi sự kiện, đi làm, đi dạo phố và ngay cả những bữa tiệc sang trọng.

Đầm trung niên dáng xòe họa tiết

Đầm xòe họa tiết thắt eo tay lỡ KK97-19; Giá: 580.000 ₫

Đầm trung niên họa tiết hoa

Đầm xòe họa tiết cổ V thắt nơ ở eo KK96-21; Giá: 590.000 VND

3. Đầm trung niên đơn sắc trang nhã

Lẽ dĩ nhiên, các quý cô tuổi trung niên không thể thiếu những gam màu đơn sắc trang nhã và lịch sự trong tủ đồ của mình. Ưu tiên những thiết kế phối màu, có điểm nhấn tinh tế như nhúng bèo, nơ, peplum… đầm đơn sắc sẽ không bao giờ khiến các quý cô trở nên đơn điệu, nhàm chán cho dù ở bất cứ trường hợp nào.

Đầm trung niên đơn sắc dáng ôm KK93-19

Đầm peplum cách điệu dáng ôm KK93-16; Giá: 430.000 ₫

Đầm trung niên đơn sắc dáng chữ A KK95-24

Đầm chữ A nhấn eo phối màu tay lửng KK95-24; Giá: 430.000 ₫

4. Đầm trung niên tối màu giấu dáng

Hầu hết các quý cô trung niên thường có nhược điểm cơ thể là bụng mỡ, dáng người thô, tuy vậy không phải là họ không diện được đầm ôm body. Lựa chọn đầm trung niên che bụng mỡ với gam màu tối, đồng thời ưu tiên điểm nhấn sáng màu, họa tiết nổi bật ở những bộ phận đẹp trên cơ thể, các quý cô có thể tự tin chinh phục mẫu đầm ôm body này rồi đấy.

Đầm trung niên KK96-28
Đầm đen dáng ôm nhẹ tay phồng KK96-28; Giá: 420.000 ₫

Bên cạnh đó, đầm xòe nhẹ nữ tính, suông thoải mái, hay dáng chữ A thanh lịch cũng luôn là sự lựa chọn tuyệt vời giúp quý cô giấu nhẹm đi mọi khuyết điểm cơ thể.


Đầm sơ mi trung niên KK97-03
Đầm sơ mi họa tiết tay lỡ KK97-03; Giá: 520.000 VND

5. Đầm dự tiệc trung niên thu hút mọi ánh nhìn

Bất cứ buổi tiệc nào, phái nữ cũng mong muốn diện đẹp hơn, nổi bật hơn để bản thân luôn thu hút mọi ánh nhìn, quý cô trung niên cũng không hề ngoại lệ. Thế nhưng sự nổi bật không đi kèm với sự rườm rà, diêm dúa hay rực rỡ quá mức mà trái lại, quý cô vẫn có thể tỏa sáng trong những mẫu đầm tiệc có thiết kế đơn giản lại không thiếu điểm nhấn tinh tế dưới đây. Cùng điểm qua một số gợi ý trang phục dự tiệc từ K&K Fashion nhé!

Đầm trung niên dự tiệc dáng suông KK95-28

Đầm đi tiệc dáng suông phối bèo KK95-28; Giá: 490.000 ₫

Đầm trung niên dự tiệc KK95-33

Đầm chữ A tay ngắn nhấn eo phối ngọc KK95-33; Giá: 480.000 ₫


Thông thường, những mẫu váy đầm có thiết kế sang trọng luôn có giá đắt đỏ hơn những trang phục khác, thế nhưng tại K&K Fashion, quý cô có thể sắm cho mình những mẫu đầm có tính ứng dụng cao với giá cả phải chăng, nhưng luôn đảm bảo về chất lượng, dịch vụ chăm sóc sau khi mua hàng tốt, đồng thời luôn có sự đổi mới về mặt kiểu dáng để tủ đồ của các quý cô không bao giờ nhàm chán, lỗi thời.

Đừng ngần ngại, nếu quý cô thích mẫu đầm nào, hãy nhắn tin đến Facebook fanpage hoặc gọi điện ngay tới hotline: 028.36222 999. Nhân viên của K&K Fashion luôn sẵn lòng giúp các quý cô có được món đồ phù hợp, yêu thích.


>>> Xem thêm: Những mẫu đầm trung niên dự tiệc sang trọng

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...