Bộ sưu tập chân váy bán chạy nhất trong tháng 8/2022

Bộ sưu tập chân váy bán chạy nhất trong tháng 8/2022

Thời tiết đang chuyển mình sang Thu, đây là thời gian khí hậu đẹp nhất trong năm. Thời điểm này là lúc chị em phụ nữ nên đầu tư cho mình những bộ quần áo đẹp mắt để xúng xính xuống phố. Và chân váy là cái tên được nhắc nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. Chân váy chữ A hay váy công sở, váy bút chì... chưa bao giờ lỗi mode nhờ đặc tính đơn giản, trẻ trung và không kém phần cá tính.

Bài viết này, K&K Fashion sẽ điểm danh sơ lược một số mẫu váy luôn “cháy hàng” tại các cửa hàng thời trang K&K Fashion trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi và sở hữu cho mình chiếc váy thời trang để xinh đẹp hơn mỗi ngày nhé!

Những mẫu chân váy “hot” nhất hiện nay

Theo Bill Cunningham: “Thời trang chính là vỏ bọc sắt để đấu tranh với thực tại trong cuộc sống hàng ngày”. Đây là câu nói có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với những ai đam mê thời trang. 

Thực tế quần áo không chỉ là những bộ cánh giúp chị em tự tin tỏa sáng mà còn tăng giá trị của bản thân mỗi người. Thông qua nhiều cuộc khảo sát về sở thích thời trang của phái nữ thì tỉ lệ lựa chọn chân váy đang chiếm ưu thế.

Chân váy chữ A công sở phối túi CV03-21
Chân váy chữ A công sở phối túi CV03-21; Giá: 250.000 VNĐ

Chân váy là món đồ không bao giờ lỗi mốt, vừa đẹp, dễ mặc lại thoải mái phối với các item theo sở thích. Chỉ với một chiếc váy rời đơn giản, nàng có thể biến hóa đa phong cách. Dưới đây là một số mẫu váy huyền thoại khiến nhiều chị em mê mẩn trong mọi thời đại.

- Chân váy chữ A.

- Chân váy công sở.

- Chân váy dài bút chì.

- Chân váy xếp ly.

Tùy vào mỗi mục đích sử dụng, nàng có thể lựa chọn style đơn giản cho bản thân. Nếu cảm thấy khó khăn trong việc phối đồ thì các quý cô có thể tham khảo một số cách phối đồ đơn giản, trẻ trung và năng động ngay sau đây nhé!

Chân váy midi dáng chữ A CV04-04
Chân váy midi dáng chữ A CV04-04; Giá: 290.000 VNĐ

Chân váy bút chì tùng đắp chéo CV04-16
Chân váy bút chì tùng đắp chéo CV04-16; Giá: 280.000 VNĐ

Chân váy chữ A ngắn xếp ly CV03-26
Chân váy chữ A ngắn xếp ly CV03-26; Giá: 190.000 VNĐ

Cách phối chân váy thu hút mọi ánh nhìn

Chân váy luôn thịnh hành trong mọi điều kiện thời tiết, là người bạn đồng hành của nhiều chị em. Hiểu được điều đó, các nhà thiết kế thời trang K&K Fashion luôn ưu ái mang đến những mẫu váy chữ a, váy dài với thiết kế độc đáo cùng chất liệu khá cao cấp. Mỗi loại váy, nàng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu áo và phụ kiện khác nhau. Vừa giúp nàng năng động khi cháy phố lại còn tăng độ lịch lãm, chỉn chu khi đi làm.

Chân váy chữ A với áo thun basic

Đối với những cô nàng thích phong cách hiện đại, có thể sử dụng một chiếc váy chữ A mix thêm chiếc áo thun đơn giản và khoác thêm áo vest blazer. Lúc này, chị em có thể tự tin và thoải mái đi gặp gỡ, trao đổi với đối tác, khách hàng.

Chân váy chữ A phối áo thun basic

Ngoài ra, chị em muốn phối đồ trẻ trung và năng động để xuống phố có thể lựa chọn chân váy ngắn cùng một chiếc áo croptop và đôi giày martin. Đây là outfit đang được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn. Ngoài việc thể hiện lên sự năng động, set đồ này sẽ giúp bạn trở nên cool ngầu đấy.

Váy công sở kết hợp áo sơ mi 

Hầu hết nhiều phái đẹp luôn lựa chọn cho mình style thanh lịch khi đi làm. Và chân váy công sở kết hợp với áo sơ mi là sự lựa chọn khá an toàn và sang trọng. 

Váy công sở kết hợp áo sơ mi

Đối với một chân váy nàng có thể thoải mái lựa chọn áo sơ mi đơn giản hoặc có họa tiết màu sắc khác nhau. Style này vừa không kén dáng lại giúp nàng có thể thay đổi phong cách đa dạng trong một tuần làm việc.

Chân váy dài bút chì kết hợp với áo kiểu

Chân váy dài bút chì sẽ rất phù hợp cho những cô nàng muốn khoe đường cong trên cơ thể. Với ưu điểm ôm nhẹ vào người, váy bút chì sẽ là sự lựa chọn khá phù hợp cho những chị em văn phòng vừa đi làm vừa có thể dự tiệc.

Chân váy dài bút chì kết hợp với áo kiểu

Nhiều chị em mặc định, váy bút chì sẽ rất khó phối đồ nhưng đó là một nhận định sai lầm đấy nhé. Bạn có thể phối váy với áo sơ mi, tuy đơn giản nhưng sẽ mang đến sự sang trọng, tinh tế và trưởng thành. Hoặc bạn có thể phối chân váy với áo hai dây, vừa giúp khoe đôi vai gầy quyến rũ lại thu hút được sự chú ý của mọi người. 

Chân váy xếp ly và áo phông

Chân váy xếp ly không chỉ được các bạn trẻ yêu thích mà còn thu hút sự quan tâm của các quý cô công sở. Với những nếp gấp vô cùng tinh tế, sẽ giúp chị em có vóc dáng nhỏ bé dễ dàng hack dáng và trẻ trung hơn.

Chân váy xếp ly mix cùng áo phông trẻ trung

Có thể bạn không biết, đây là mẫu váy được mệnh danh là “chiến binh khắc phục khuyết điểm” cho các cô nàng tự ti về vòng 2. Váy xếp ly đang sở hữu nhiều màu sắc và kiểu cách khác nhau, tùy vào hoàn cảnh nàng có thể lựa chọn cho mình bộ đồ ưng ý. 

Nàng có thể cân nhắc kết hợp với áo phông trơn, hoặc áo thun form rộng. Chỉ cần mix thêm đôi giày thể thao hoặc đôi boot là có thể trở nên năng động và cuốn hút hơn. Không tin, hãy thử nhé!

Cửa hàng bán chân váy đẹp, giá tốt hiện nay

Chắc hẳn, sau khi đọc tới đây, các nàng sẽ có cái nhìn khác về những mẫu váy đơn giản hiện nay. Nhưng sau khi lựa chọn cho mình cách phối đồ ưng ý thì nàng lại đau đầu trong việc tìm kiếm cửa hàng bán chân váy đẹp và chất lượng. Hãy “gạt bỏ mọi âu lo” vì K&K Fashion sẽ hỗ trợ giải quyết cho nàng vấn đề đó.

Với mục đích mang đến cho phái nữ sự trải nghiệm tốt nhất về thời trang, K&K Fashion luôn tìm kiếm và ra mắt nhiều BST thời trang, đón đầu xu hướng. Đó là lý do những mẫu váy nói riêng và quần áo nói chung tại đây luôn “cháy hàng” trong mọi khí hậu thời tiết.

Bộ sưu tập chân váy bán chạy nhất
Bộ sưu tập chân váy bán chạy nhất

Ngoài những mẫu mã đẹp mắt, phù hợp cho mọi độ tuổi, chất liệu lại vô cùng tốt mà giá cả lại khá cạnh tranh. Đây là cửa hàng đáng để chị em cân nhắc và ghé thăm nếu có nhu cầu mua quần áo.

Hiện K&K Fashion đang có hơn 12 showroom trải dài trên cả nước, các mẫu váy, đầm thời trang luôn lên kệ mỗi ngày. Các quý cô có thể đến các cửa hàng gần nhất để tham khảo và trải nghiệm sản phẩm. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tại đây sẽ hướng dẫn, hỗ trợ và giúp nàng có một outfit bắt mắt.

Mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, nàng có thể nhấc máy liên hệ Hotline 028 3622 2999 để được giải đáp. Hy vọng thông qua bài viết này, các chị em có thể dễ dàng lựa chọn và đầu tư cho mình chiếc váy ưng ý nhất nhé!


Có thể nàng quan tâm:

>>> 1001 cách mix chân váy siêu cuốn hút

>>> Những mẫu chân váy đẹp được chị em công sở ưa chuộng

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...