1001+ cách mix chân váy siêu cuốn hút

1001+ cách mix chân váy siêu cuốn hút

Chân váy luôn là item thời trang khiến các cô gái lẫn chị em công sở mê mẩn, bởi vẻ đẹp khó cưỡng và sự trẻ trung mà chúng đem lại. Đã thế, những mẫu chân váy còn vô cùng “dễ tính” mix với kiểu áo nào cũng cực đẹp và hợp, các nàng có thể thỏa thích diện lên mình item “quyền năng” này với muôn vàn cách biến tấu, giúp hô biến vẻ ngoài trở nên nữ tính, điệu đà, xinh xẻo hơn trong vòng 1 nốt nhạc.

Dưới đây là 1001+ cách mix chân váy siêu cuốn hút, nếu nàng muốn thêm thắt vài công thức diện chân váy vào kho kinh nghiệm mặc đẹp của mình, thì click chuột xem ngay đừng bỏ qua những gợi ý của Thời trang K&K Fashion nhé!

Mix chân váy xếp ly

Vì sao chị em phụ nữ lại yêu thích chân váy xếp ly đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi, chính form dáng xòe nhẹ nhàng, chất liệu mềm mại mịn màng, chiều dài thướt tha duyên dáng luôn khiến mỗi bước chân nàng đi thêm phần lãng mạn, bay bổng. Đồng thời, item này còn giúp giấu nhược điểm của đôi chân,... Với quá nhiều ưu điểm như vậy, đã giúp chân váy xếp ly dáng dài lấy lòng các chị em một cách dễ dàng.

1001+ cách mix chân váy siêu cuốn hút CV07-08
Mix áo peplum đỏ ASM18-01 - Giá: 410.000 VNĐ cùng chân váy xếp ly dài CV07-08 - Giá: 380.000 VNĐ

Những chiếc chân váy xếp ly vừa độc lạ, vừa xinh xẻo hết cỡ như thế này, chị em “ngó lơ” sao được đây? Với dáng váy xếp ly màu đỏ CV07-08, nàng có thể kết hợp cùng áo sơ mi thắt nơ kiểu cách, hay áo peplum công sở, công thức mix này dù kinh điển nhưng vẫn luôn tỏ ra hiệu quả trong bất cứ hoàn cảnh nào. Mang đến cho người mặc diện mạo nhẹ nhàng nhưng cũng hiện đại lắm đấy nha.

Tham khảo thêm:

>>> Tổng hợp những mẫu chân váy siêu đẹp siêu cuốn hút chị em nên sở hữu 

 1001+ cách mix chân váy siêu cuốn hút CV06-31
Áo kiểu nữa mùa đen ASM16-01 - Giá: 350.000 VNĐ mix cùng chân váy công sở CV06-31 - Giá: 350.000 VNĐ

Với cách mix ton-sur-ton chân váy xòe xếp ly màu kem + áo kiểu nữ đen phối viền kem đẹp hoàn toàn dễ mặc như K&K Fashion gợi ý, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý cô công sở. Đừng quên kết hợp phụ kiện ăn ý để tạo sự liền mạch cho outfit nhé!

Chân váy xếp ly dài màu xanh CV06-29
Set Áo caro peplum ASM15-37 - Giá: 330.000 VNĐ phối cùng chân váy xếp ly dài hàn quốc CV06-29 - Giá: 380.000 VNĐ

Gợi ý tiếp theo cũng khá hay ho để nàng tham khảo khi lựa chọn mix chân váy xếp ly, hãy set đồ đồng bộ họa tiết như này đầy phong cách, vừa trẻ trung lại tôn dáng và dễ mặc. Hoặc nàng có thể tự do biến tấu chân váy xếp ly họa tiết với những chiếc áo đơn sắc theo ý thích của mình, đảm bảo nàng sẽ có một vài set đồ hoàn hảo đấy.

Mix chân váy chữ A

Với các nàng đam mê váy thì có lẽ chân váy chữ A chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành “có tâm” nhất. Bởi, chúng giúp chị em chân dài khoe được tối đa lợi thế chiều cao của mình, kể cả những cô nàng “nấm lùn”, thì item này cũng có thể giúp phái đẹp “ăn gian” chiều cao, chỉ cần nàng mix cùng những chiếc áo sơ mi, hay những kiểu áo blouse, kết hợp thêm phụ kiện là nàng đã có thể tự tin ra ngoài rồi.

Chân váy chữ a công sở màu đen CV06-25
Áo lụa đỏ đô ASM17-37 - Giá: 340.000 VNĐ mix cùng chân váy đen CV06-25 - Giá: 310.000 VNĐ

Nếu là một cô nàng công sở đích thực, hãy áp dụng công thức chân váy chữ A dáng dài + áo kiểu sơ mi để thấy được vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa nữ tính của mình, đừng ngạc nhiên khi ngày mai đi làm mọi người lại trầm trồ nhìn nàng nhé!

Chân váy chữ a xếp ly đẹp CV06-34
Combo áo họa tiết hoa cùng chân váy CV06-34 - Giá: 330.000 VNĐ

Mix&match với muôn kiểu áo họa tiết đẹp như này cũng là một trong những cách diện chân váy chữ A đơn giản mà đẹp nhất đẻ vẻ ngoài trở nên trẻ trung và duyên dáng hơn hẳn. Nhấn nhá thêm đôi giày hay túi xách nữa là chuẩn không cần chỉnh.

Chân váy ren dáng ngắn chữ a CV07-02
 Mix áo kiểu ren ASM1-07 - Giá: 390.000 VNĐ cùng chân váy chữ A ngắn xinh xắn CV07-02 - Giá: 330.000 VNĐ

Chân váy ngắn trên gối vừa trẻ trung, cá tính xen lẫn nữ tính. Điều này cũng đảm bảo mỗi lần diện chân váy chữ A là một lần vẻ ngoài được “trẻ hóa” ít nhất 5 tuổi. Nàng có thể mix item thời trang này với áo sơ mi, blouse để hoàn thiện vẻ thanh lịch; còn khi muốn hack tuổi “vô đối”, thì hãy kết hợp cùng áo phông nha các cô gái.

Mix chân váy xòe

Trong tủ đồ của chị em phụ nữ, chắc chắn sẽ có ít nhất một chiếc chân váy dáng xòe, nếu các nàng đã lỡ nhét “em ấy” trong góc tủ thì hãy lôi nó ra ngay, vì nàng nên biết rằng chúng không những đem lại vẻ đẹp nữ tính, mà lại rất dễ biến tấu với nhiều kiểu áo khác nhau cho nàng lựa chọn. Và một trong những điểm sáng của chân váy xòe bồng bềnh đó chính là khả năng giấu dáng cực khéo nên dù nàng sở hữu đôi chân không được thon gọn, nuột nà cho lắm thì vẫn có thể tự tin diện đẹp item này.

Chân váy xòe dài qua gối siêu đẹp CV07-01
Mix chân váy xòe màu kem CV07-01- Giá: 380.000 VNĐ cùng áo peplum tay phồng ASM18-09 - Giá: 350.000 VNĐ

Một chiếc chân váy trắng xòe dài ngang gối hoặc bắp chân sẽ cực kỳ hợp với thời tiết này, vì nó có thể giúp nàng chống nắng, chống không khí hơi se se lạnh, lại vừa giúp che khuyết điểm chân vòng kiềng... Mix cùng một chiếc áo peplum xuyệt tông đơn giản như ASM18-09 này thì nàng có thể diện đi làm đi chơi dạo phố đều phù hợp.

Chân váy xòe đẹp bồng bềnh CV07-09
Áo trắng croptop ASM17-31 - Giá: 340.000 VNĐ mix cùng chân váy xòe CV07-09 - Giá: 370.000 VNĐ

Một set đồ đơn giản với áo kiểu nữ đẹp cùng chân váy xòe midi cũng giúp chị em trông thật trendy rồi. Để không bị “lùn 1 mẩu” khi diện chân váy xòe qua gối thì các nàng đừng quên thêm đôi giày cao gót cùng tone với váy áo hứa hẹn tạo dựng cho nàng hình ảnh xinh xịn mịn đấy nha!

Mix chân váy bút chì

Có thể nói, chân váy bút chì là item thời trang “ruột” của các quý cô công sở. Với thiết kế ôm sát cơ thể dễ dàng khoe khéo vóc dáng cao ráo, thanh thoát hơn hẳn. Và tất nhiên, ăn điểm nhất khi diện chân váy bút chì vẫn chính là những chiếc áo sơ mi công sở được sơ vin gọn gàng rồi hoàn thiện bằng đôi giày cao gót, vô cùng chỉn chu và chuyên nghiệp.

Chân váy công sở dáng bút chì màu đen CV05-20
Áo đen cổ sen ASM13-01 - Giá: 310.000 VNĐ mix cùng chân váy bút chì đen CV05-20 - Giá: 320.000 VNĐ

Nếu muốn trông sang chảnh và thời thượng hơn, các quý cô có thể cân nhắc phối chân váy bút chì họa tiết caro với áo blouse. Áp dụng combo này, nàng sẽ dễ ghi điểm trong mắt chị em đồng nghiệp lắm vì thừa điểm ấn tượng lẫn trẻ trung.

Trên đây là một vài cách mix đồ với chân váy, chỉ mất vài phút là nàng có thể có một set đồ hoàn hảo và sẽ thấy mình trông thật xinh đẹp và tự tin dù đi làm hay xuống phố. Đến K&K Fashion để thử và rinh ngay những set trang phục thật đẹp nhé!


Có thể nàng quan tâm:

>>> TOP những mẫu váy liền đẹp chuẩn nàng công sở nên có trong tủ đồ

>>> Công thức mix áo sơ mi cùng chân váy công sở vừa đẹp vừa thanh lịch, nàng đã biết???

>>> Chân váy công sở đẹp - Những mẫu chân váy được chị em ưa chuộng

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...