Điểm danh 5 kiểu chân váy giúp nàng công sở thăng hạng phong cách 

Điểm danh 5 kiểu chân váy giúp nàng công sở thăng hạng phong cách 

Chân váy là một món đồ thời trang không thể thiếu của các quý cô công sở hiện đại. Item này vừa dễ phối cùng các trang phục khác lại hết sức đa dạng trong thiết kế về phom dáng, màu sắc và chất liệu. Chỉ với một chiếc chân váy, phái đẹp có thể khéo léo kết hợp mọi items để tạo ra phong cách mà mình yêu thích. Đâu là các loại chân váy phổ biến không thể thiếu trong tủ đồ công sở của các chị em? Cùng K&K Fashion khám phá 5 kiểu chân váy thịnh hành nhất năm nay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly một trong những item có sức ảnh hưởng lâu đời nhất trong giới thời trang, và dĩ nhiên sẽ có muôn kiểu phối đồ độc đáo với kiểu dáng chân váy đẹp này. Những mẫu chân váy dập ly sẽ giúp nàng trở nên lãng mạn, dịu dàng, trẻ trung và thu hút mỗi khi diện. Váy xếp ly sẽ chẳng hề nhàm chán một chút nào, bởi nó có vô vàn kiểu kết hợp với nhiều mẫu áo nữ khác nhau: mặc với áo phông sẽ tạo nên vẻ đẹp năng động, trẻ trung, mặc với áo sơ mi sẽ biến bạn thành cô nàng công sở điệu đà, mặc với áo trễ vai sẽ tôn lên nét quyến rũ và gợi cảm….

Chân váy midi xòe xếp ly màu đỏ CV03-35

Chân váy midi xòe xếp ly màu đỏ CV03-35; Giá: 350.000 VNĐ

Chân váy xòe xếp ly dáng dài CV03-38

Chân váy xòe xếp ly dáng dài CV03-38; Giá: 320.000 VNĐ

Chân váy trắng xòe xếp ly CV03-37

Chân váy trắng xòe xếp ly CV03-37; Giá: 330.000 VNĐ


Và nàng đừng bỏ quên một đôi giày cao gót để tăng phần nữ tính, thướt tha. Một điều cần lưu ý là nàng nên bỏ qua mẫu áo có chi tiết rườm rà khi phối cùng váy xếp ly. Điều này sẽ giúp hạn chế được các nhược điểm trên cơ thể nàng.

2. Chân váy midi

Chân váy midi kiểu váy có dáng dài ngang hoặc qua đầu gối mang lại sự nữ tính và quyến rũ, đây là điều người ta dễ nhận thấy nhất ở kiểu chân váy này. Có muôn vàn kiểu váy midi giúp che khuyết điểm hông quá to hoặc quá nhỏ và tôn lên nét duyên dáng của phái đẹp.

Với dáng người thanh mảnh, thì những chiếc chân váy midi có dáng xòe rất hợp với nàng. Còn người hơi tròn, váy midi dáng suông có đường may chít ben lưng sẽ là sự lựa chọn hợp lý đấy nhé.

Chân váy midi đen dáng xòe phối nút CV03-27

Chân váy midi đen dáng xòe phối nút CV03-27; Giá: 290.000 VNĐ

Chân váy midi dáng xòe lưng cao CV03-36

Chân váy midi dáng xòe lưng cao CV03-36; Giá: 300.000 VNĐ


Với kiểu chân váy dáng dài như thế này nàng tha hồ biến tấu nhiều phong cách khác nhau từ dạo phố, đi chơi, công sở hay đến những buổi tiệc điều phù hợp. Nếu phối hợp cùng phụ kiện, nàng hãy cân đối màu sắc và kích thước để tổng thể được hài hòa nhé. 

Chân váy chữ A dáng dài CV03-39
Chân váy chữ A dáng dài CV03-39; Giá: 290.000 VNĐ

3. Chân váy ngắn 

Những kiểu chân váy ngắn chưa bao giờ thất bại trong việc tôn lên vẻ quyến rũ của người phụ nữ. Mẫu váy này rất trẻ trung, ngọt ngào nhưng cũng đủ nhã nhặn, thanh lịch, người diện hoàn toàn không phải lo bị "cưa sừng làm nghé". Độ ngắn hợp lý vừa phô diễn vẻ “sexy” của đôi chân, vừa giúp nàng trông cao ráo và thanh mảnh hơn. Và tất nhiên đây là món đồ không thể thiếu trong list những items được hội chị em diện nhiều nhất mùa Xuân này. 

Chân váy ren thêu nổi dáng xòe CV03-13
Chân váy ren thêu nổi dáng xòe CV03-13; Giá: 310.000 VNĐ

Chân váy chữ A xẻ tà 2 túi giả CV03-34
Chân váy chữ A xẻ tà 2 túi giả CV03-34; Giá: 260.000 VNĐ

Chân váy đen xếp ly dáng xòe CV03-34
Chân váy đen xếp ly dáng xòe CV03-24; Giá: 290.000 VNĐ

Để hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn đẹp với chân váy ngắn, K&K Fashion gợi ý nàng nên mix với những kiểu áo như sơ mi, áo kiểu hàn quốc điệu đà, kết lại bằng đôi boots, giày búp bê, hay cao gót… Đừng quên sơ vin để tạo vẻ chỉn chu và giúp vóc dáng được cải thiện hữu hiệu nhất nhé!

4. Chân váy xòe 

Chân váy xòe chính là cái tên không thể thiếu mỗi lần nhắc đến trang phục yêu thích của phái đẹp. Bởi, khả năng che khuyết điểm thần thánh dù nàng béo hay gầy. Không chỉ vậy phom dáng váy xòe luôn mang lại cho nàng một vẻ đẹp thời thượng và sành điệu. Ở K&K Fashion nàng sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều kiểu dáng váy xòe khác nhau, từ dáng ngắn, dáng dài đến những kiểu váy xòe cách điệu. Giúp nàng thỏa sức lựa chọn theo phong cách của mình. 

Chân váy midi đen chít ly 2 bên CV03-30
Chân váy midi đen chít ly 2 bên CV03-30; Giá: 290.000 VNĐ

Chân váy midi xòe phối nút CV03-28
Chân váy midi xòe phối nút CV03-28; Giá: 290.000 VNĐ

Mix chân váy xòe cùng áo thun đơn giản để vòng eo của nàng trông nhỏ nhắn và thon gọn. Áo hai dây cũng là một lựa chọn lý tưởng làm toát lên nét dịu dàng, yêu kiều. Nếu nàng chọn mặc cùng áo trễ vai, thì hãy sơ vin và chọn kiểu váy có dáng xòe vừa phải để tổng thể trông gọn gàng và tươm tất nha. 

Chân váy xòe sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để nàng tạo nên những set đồ chỉn chu và không kém phần tôn dáng.

Chân váy đen dáng xòe hoa nổi CV03-17
Chân váy đen dáng xòe hoa nổi CV03-17; Giá: 400.000 VNĐ

5. Chân váy bút chì

Mọi người thường nghĩ chân váy bút chì là item cứng nhắc, đậm chất công sở, không được hội sành điệu ưu ái khi hoàn thiện street style thì sai hoàn toàn đấy. Năm nay các quý cô lại dành cho chân váy bút chì một sự ưu tiên nhất định. Bởi, item này có phom dáng ôm gọn đôi chân, giúp tôn lên đường cong và tạo vẻ quyến rũ, sang chảnh cho người mặc. 

Chân váy bút chì màu trắng CV03-18
Chân váy bút chì màu trắng CV03-18; Giá: 370.000 VNĐ

Chân váy bút chì đen công sở dáng dài CV03-25
Chân váy bút chì đen công sở dáng dài CV03-25; Giá: 280.000 VNĐ

Chân váy bút chì dáng dài xẻ sau CV03-04
Chân váy bút chì dáng dài xẻ sau CV03-04; Giá: 260.000 VNĐ

Để không còn nhàm chán trong những chiếc chân váy bút chì, nàng có thể lựa chọn kiểu dáng dài với màu sắc tươi sáng hoặc mix cùng với những kiểu áo trẻ trung, màu sắc tươi sáng như là: áo len tăm, sơ mi sáng màu, áo peplum… Nhờ vậy, tổng thể trang phục sẽ vừa toát lên sự thanh lịch, vừa sành điệu và ngọt ngào.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...