Bí quyết phối áo kiểu công sở đơn giản và đạt thẩm mỹ

Bí quyết phối áo kiểu công sở đơn giản và đạt thẩm mỹ

Hiện nay, thời trang nữ đang “làm mưa làm gió” khiến các cô nàng yêu cái đẹp phải siêu lòng. Ngày xưa, đi làm văn phòng thường phải đi theo quy chuẩn với chân váy đen ôm dáng và chiếc áo sơ mi truyền thống. Thế nhưng, trong những năm gần đây, nhiều bộ sưu tập áo kiểu công sở xuất hiện trên thị trường với nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau. 

Nếu bạn muốn đa dạng phong cách khi đi làm có thể bỏ túi một số mẫu áo nữ đẹp dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có ngay những bộ cánh với áo kiểu công sở bắt mắt, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Các cách phối áo kiểu công sở thu hút người nhìn

Bạn thuộc kiểu người chỉn chu khi ra đường nên việc lựa chọn quần áo luôn là bài toán khó. Đặc biệt là các chị em phụ nữ làm việc trực tiếp tại văn phòng, luôn muốn sở hữu những set đồ thoải mái nhưng không kém phần sang trọng. Thì ngay bây giờ, có thể cân nhắc một số cách phối áo công sở đơn giản sau:

Áo sơ mi trắng với quần ống suông

Áo sơ mi công sở trắng phối nơ ASM10-30

Áo sơ mi công sở trắng phối nơ ASM10-30; Giá: 250.000 đ phối với quần đen ống suông rộng QCS03-23; Giá: 310.000 đ

Có thể nói áo sơ mi công sở chưa bao giờ “lỗi mốt” trong mọi thời đại. Nó phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên, các quý cô công sở. Ngoài ra còn là item truyền thống cho các cô nàng thích style mộc mạc và giản dị. Áo sơ mi tay dài, được cách tân tạo độ phồng nhẹ ở cổ tay giúp cho phái nữ thêm phần cá tính. Khi mix cùng quần ống suông lưng cao sẽ tăng sự nữ tính và phô diễn đường cong thu hút hơn.

Áo sơ mi trắng nữ công sở tay dài ASM11-31

Áo sơ mi trắng nữ công sở tay dài ASM11-31; Giá: 290.000 đ kết hợp với quần đen ống suông rộng QCS03-23; Giá: 310.000 đ

Áo sơ mi họa tiết mix cùng chân váy bút chì

Nếu ai đó nhắc đến áo kiểu công sở thì đừng vội bỏ qua những mẫu áo sơ mi nữ họa tiết. Được ứng dụng trên nền vải mềm mịn, thoáng mát, mỏng diện, cực hợp khi diện đến văn phòng hay các sự kiện quan trọng. Những họa tiết nhỏ màu sắc tạo hiệu ứng thu hút người đối diện. Thông thường các chị em thường chọn kết hợp áo sơ mi kiểu nữ này với chân váy bút chì đen vừa dễ mặc lại tôn dáng. Chỉ cần bạn phối vài phụ kiện cơ bản thì đã có ngay outfit vô cùng đẳng cấp.

Áo sơ mi nữ màu đen họa tiết trắng ASM11-20
Áo sơ mi nữ màu đen họa tiết trắng ASM11-20; Giá: 270.000 đ phối cùng chân váy bút chì công sở CV04-33; Giá: 240.000 đ

Áo sơ mi hoa tay dài cổ viền bèo ASM10-36

Áo sơ mi hoa tay dài cổ viền bèo ASM10-36; Giá: 280.000 đ kết hợp cùng chân váy đen dáng bút chì CV04-36; Giá: 240.000 đ

Áo thun tay ngắn phối với chân váy

Tìm kiếm mẫu áo nữ đẹp không khó, bởi những chiếc áo thun basic sẽ làm hài lòng các cô nàng khó tính nhất. Ngoài thiết kế trơn, vải cotton lạnh, co giãn vừa phải, còn pha lẫn vài họa tiết chữ tạo điểm nhấn cho set đồ. 

Áo thun nữ màu nâu tay ngắn ASM11-28Áo thun nữ màu nâu tay ngắn ASM11-28; Giá: 190.000 đ mix match với chân váy midi dáng dài phối nút CV04-21; Giá: 320.000 đ

Nhiều nàng thường phối áo với quần jean dài ôm dáng, quần tây baggy… Chưa kể, nó còn trở nên hoàn hảo hơn khi kết hợp với những loại chân váy suông, váy bút chì hoặc váy chữ A. Vừa trẻ trung, năng động lại trở thành người có gu thời trang đa dạng, vô cùng “xịn sò” mỗi khi đến văn phòng làm việc.

Áo thun nữ màu đen đính kim sa ASM11-18

Áo thun nữ màu đen đính kim sa ASM11-18; Giá: 190.000 đ mix cùng chân váy tweed dáng ngắn phối màu CV04-27; Giá: 290.000 đ

Kiểu áo sơ mi nữ nhấn eo đẹp mix với quần ống suông

Ngoài những chiếc áo kiểu công sở dài tay, form rộng thì nhiều nhà thiết kế đã cho ra mắt mẫu áo nữ cách điệu với chi tiết nhấn eo ôm trọn vòng 2 tôn dáng. Phù hợp cho các cô nàng bánh bèo, theo đuổi style thanh lịch và dịu dàng.

Áo kiểu công sở nữ nhấn eo ASM11-11Áo kiểu công sở nữ nhấn eo ASM11-11; Giá: 280.000 đ kết hợp với quần dài đen suông sành điêu QCS03-23; Giá: 310.000 đ

Không quá nhiều chi tiết rườm rà, gây rối mắt, mẫu áo này thường được làm bằng chất liệu vải lụa mát nhưng không quá mỏng. Nếu bạn có làn da trắng sáng có thể ưu tiên lựa chọn các gam màu như nâu, đỏ hoặc xanh... để thêm nổi bật. Các kiểu áo này rất dễ mix đồ đi kèm như chân váy, quần ống rộng cùng đôi giày cao gót bít mũi nhằm giúp bạn thêm sang chảnh và đẳng cấp.

Cách phối áo công sở croptop với chân váy xếp ly dáng dài

Áo kiểu nữ bo chun tay phồng ASM10-17
Áo kiểu nữ bo chun tay phồng ASM10-17; Giá: 210.000 đ khi nàng mix với chân váy xếp ly sẽ cho ra set đồ đẹp -xịn-mịn CV04-22; Giá: 380.000 đ

Ngoài những loại áo sơ mi công sở thông thường, truyền thống thì bạn cũng có thể chọn các kiểu croptop dáng ngắn tay lỡ. Với vải châu toan, thân áo bo chun co giãn sẽ giúp bạn khoe trọn vòng eo con kiến. Nếu đã chọn áo croptop thì đừng quên diện cùng chiếc quần lưng cao vừa chạm chân áo, hiệu ứng vừa hở vừa kín đáo tạo sự độc đáo và cuốn hút cho outfit của bạn. 

Cửa hàng bán các mẫu áo nữ đẹp hiện nay

Vừa rồi là những mẫu áo kiểu công sở mà chúng tôi muốn bật mí cho các cô nàng làm văn phòng. Tuy nhiên, không phải cửa hàng thời trang nào cũng có những mẫu áo này. Không phải thương hiệu nào cũng uy tín. Tránh việc mất nhiều thời gian và chi phí cho việc mua sản phẩm không đáp ứng tuyệt đối nhu cầu, bạn có thể ghé ngay cửa hàng K&K Fashion. Nơi tập trung tất cả các dòng áo kiểu phù hợp cho mọi đối tượng người dùng.

Áo blouse kiểu nữ cổ phối nơ ASM11-02
Áo blouse kiểu nữ cổ phối nơ ASM11-02; Giá: 280.000 đ

Tất nhiên, không đơn giản K&K Fashion có hẳn 12 showroom trải dài khắp tỉnh thành. Ngoài việc được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn thông qua dịch vụ tốt thì giá cả tại đây khá phải chăng. Chất liệu vải luôn được tuyển chọn đầu vào, bắt kịp các màu trend của năm. Mẫu mã đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng cho các nàng tha hồ lựa chọn.

Áo sơ mi công sở nâu họa tiết trắng ASM11-19
Áo sơ mi công sở nâu họa tiết trắng ASM11-19; Giá: 270.000 đ phối cùng quần tây ống đứng QCS04-02; Giá: 330.000 đ nàng sẽ có 1 set đồ chuẩn phong cách công sở

Thay vì mua trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể gọi ngay Hotline 028.36.222.999 để được tư vấn, chốt đơn và giải quyết mọi thắc mắc trong thời gian nhanh nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay các mẫu áo kiểu công sở thời thượng hiện nay. Biết đâu bạn sẽ nghiện đấy nhé!


Có thể nàng quan tâm:

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...