Bí quyết mặc đẹp như Taylor Swift

Bí quyết mặc đẹp như Taylor Swift

Với chiều cao lý tưởng, làn da không tì vết cùng gout ăn mặc đẹp, Taylor Swift luôn khiến người hâm mộ phát cuồng mỗi khi xuất hiện. Phải thừa nhận rằng street style thời trang nữ của cô nàng không thể chê vào đâu được và rất đáng để các cô nàng công sở yêu phong cách ngọt ngào học hỏi.

Bí quyết mặc đẹp như Taylor Swift

Nếu bạn là fan yêu thích phong cách nữ tính dịu dàng của cô công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Dưới đây là những mẫu váy dễ thương cũng như cách mix- macth trang phục đơn giản, quá dễ để bạn có được phong cách thời trang cuốn hút như Taylor Swift.

Bí quyết mặc đẹp như Taylor Swift 1

Bí quyết mặc đẹp như Taylor Swift 2

Không giống như các sao khác thường mặc những bộ trang phục khác xa với đời thường, Taylor Swift luôn chọn những kiểu váy xòe hiền hòa và dễ mặc. Phụ kiện phối kèm cũng rất đơn giản, chỉ là chiếc vòng cổ hay dây thắt lưng cùng túi xách nhưng cô nàng vẫn xinh xắn và nổi bật không kém gì ai.

Bí quyết mặc đẹp như Taylor Swift 3

Bí quyết mặc đẹp như Taylor Swift 4

Ngoài ra, những chiếc đầm liền nhẹ nhàng, đước đính thêm những chiếc nơ xinh xắn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Taylor Swift bởi cô nàng luôn yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào và cổ điển.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...