Bí quyết chọn váy đầm đẹp cho nàng eo “ngấn mỡ”

Bí quyết chọn váy đầm đẹp cho nàng eo “ngấn mỡ”

Vòng eo “ngấn mỡ” khiến tổng thể ngoại hình của phái đẹp xấu đi đến 60%. Hãy cùng xem qua một vài mách nước dưới đây của K&K Fashion để có thể tự tin mặc váy đầm xinh tới công sở nhé.
Vòng eo “ngấn mỡ” khiến tổng thể ngoại hình của phái đẹp xấu đi đến 60%. Nó khiến bạn mất đi những đường cong ngọt ngào, vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính, dáng đi uyển chuyển và thay vào đó là sự cục mịch, thô kệch rất khó chịu… Và đây chính là nỗi mặc cảm của rất nhiều chị em phụ nữ đang gặp phải, đặc biệt là khi muốn mặc váy đầm điệu đà. Vì vậy mỗi lúc đi làm, hay đi chơi không ít nàng lại đau đầu với câu hỏi “Hôm nay mặc gì?”.

Vậy liệu có cách nào mặc đẹp cho cô nàng béo bụng tự tin không? Hoặc nên chọn những mẫu váy đầm nào để che giấu đi vòng eo “ngấn mỡ”? Nếu đang băn khoăn, các nàng có thể xem qua một vài mách nước dưới đây của K&K Fashion để có thể tự tin mặc váy đầm xinh tới công sở nhé.

Phái đẹp phụ thuộc rất nhiều vào cách chọn váy đầm. Nhưng tùy theo từng vóc dáng cơ thể mà có những cách lựa chọn trang phục khác nhau. Với vòng hai ngấn mỡ, các nàng công sở có thể chọn đầm xòe, váy suông hay váy eo cao, hạ eo, váy peplum để có thể che giấu khuyết điểm này.

1. Đầm chít eo/nâng eo/hạ eo

Những dáng đầm biến tấu phần eo như nâng, hạ, chít… đều có tác dụng “bỏ qua” phần eo “ngấn mỡ” cho các cô nàng một cách thần kỳ. Đầm nâng eo thì tôn vòng 1, đầm hạ eo kiểu đuôi cá thì tôn vòng 3, đầm chít eo với những đường cut-out thú vị lại nhấn nhá vào các đường nét cơ thể bạn… Vấn đề còn lại của các cô nàng chỉ là chọn họa tiết và chất liệu hợp thời, hợp mùa nhất.

Bí quyết chọn váy đầm đẹp cho nàng eo “ngấn mỡ” 1

Đầm xòe chít eo KK59-13; Giá: 400.000 VNĐ

Bí quyết chọn váy đầm đẹp cho nàng eo “ngấn mỡ” 2
Đầm eo cao họa tiết hoa; Giá: 410.000 VNĐ

Bí quyết chọn váy đầm đẹp cho nàng eo “ngấn mỡ” 3

Đầm hạ eo họa tiết caro KK59-12; Giá: 410.000 VNĐ

2. Đầm suông

Dáng váy rộng giúp bạn che đi khuyết điểm vòng eo thừa mỡ, vòng hông to và cũng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc. Hơn nữa, dáng váy suông với thiết kế hiện đại, trẻ trung cũng giúp bạn trông duyên dáng, nữ tính hơn, và sẽ không mấy khó khăn để chọn cho mình một chiếc đầm suông công sở phù hợp che đi vòng eo “ngấn mỡ” kém xinh của mình phải không nào?

Chọn váy đẹp cho người eo ngấn mỡ 4Đầm suông đen xếp tầng; Giá: 430.000 VNĐ

Chọn váy đẹp cho người eo ngấn mỡ 5Đầm suông họa tiết tay lỡ KK59-18; Giá: 410.000 VNĐ

Chọn váy đẹp cho người eo ngấn mỡ 6Đầm suông họa tiết caro KK57-47; Giá: 410.000 VNĐ

Bạn nên chọn váy ngắn trên đầu gối một chút hoặc vừa chạm đến gối để kéo dài đôi chân nhé. Và nên chú ý những chi tiết thêu đính điệu đà để khiến chúng không bị đơn điệu.

3. Đầm xòe

Bạn muốn che đi vòng eo “ngấn mỡ” ư? Rất đơn giản, hãy chọn thiết kế đầm xòe công sở có phần chiết eo sẽ tạo cảm giác vòng eo thon thả hơn. Chân váy xòe rộng còn giúp bạn che cả vòng hông to và trông rất duyên dáng, cuốn hút.

Chọn váy đẹp cho người eo ngấn mỡ 7Đầm xòe chấm bi KK58-04; Giá: 650.000 VNĐ

Chọn váy đẹp cho người eo ngấn mỡ 8

Đầm xòe cách điệu KK59-23; Giá: 400.000 VNĐ

Chọn váy đẹp cho người eo ngấn mỡ 9

Đầm xòe KK59-15; Giá: 420.000 VNĐ

Mẹo hay cho nàng là chọn đầm xòe có màu tối hay họa tiết nhỏ hoặc trung bình để giảm cảm giác nặng nề cho vòng eo. Có thể mix thêm cùng một chiếc thắt lưng nhỏ để tạo vòng eo nhỏ nhắn hơn nhé.

4. Đầm bodycon thiết kế cách điệu

Đừng nghĩ rằng nàng eo to không thể mặc đầm bodycon quyến rũ. Chỉ cần khéo léo chọn dáng đầm phù hợp là bạn tự tin khoe dáng khi đến công sở, đi chơi hay tiệc tùng. Hãy chọn đầm không quá ôm sát cơ thể, chiết eo cao với màu tối hoặc họa tiết nhỏ sẽ giúp bạn che được vòng eo “ngấn mỡ” cực hiệu quả.

Chọn váy đẹp cho người eo ngấn mỡ 10Đầm ôm body họa tiết KK59-04; Giá: 700.000 VNĐ

Chọn váy đẹp cho người eo ngấn mỡ 11Đầm ôm tạo “ảo giác” KK59-08; Giá: 420.000 VNĐ

Chọn váy đẹp cho người eo ngấn mỡ 12Đầm ôm KK59-22; Giá: 400.000 VNĐ

Giờ đây việc chọn váy đầm che giấu vòng eo “ngấn mỡ” xấu xí của chị em công sở không còn quá khó khăn nữa phải không nào? Chỉ cần một chút tinh tế và khiếu thẩm mỹ là bạn sẽ có được một chiếc đầm ưng ý, đánh tan nỗi lo về vóc dáng, mang đến vẻ ngoài ấn tượng và nổi bật trong mắt mọi người. Và để có được vòng eo thon gọn đừng quên tập thể dục đều đặn nhé mọi người.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...