Bật mí xu hướng trang phục Tết Giáp Thìn 2024

Bật mí xu hướng trang phục Tết Giáp Thìn 2024

Dịp Tết là thời điểm quan trọng trong năm, đây vừa là thời gian để nghỉ ngơi, vừa là lúc để chị em phụ nữ chúng ta diện những bộ cánh tuyệt đẹp trong không khí lễ hội tràn ngập khắp mọi nơi. Trang phục Tết là cách độc đáo để phái đẹp thể hiện văn hóa, tinh thần Tết và hướng tới năm mới.

Trang phục Tết 2024 cũng cực kỳ đặc biệt, vừa thể hiện tinh thần truyền thống, cổ điển vừa chấm phá nét hiện đại, năng động. Hãy cùng K&K Fashion tìm hiểu xu hướng trang phục Tết 2024 qua bài viết dưới đây nhé!

Xu hướng trang phục tết 2024

Màu sắc đặc trưng cho năm mới

- Màu sắc may mắn và ý nghĩa: Vào dịp Tết, màu sắc không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ mà còn chứa đựng những ý nghĩa tâm linh mang đến sự tốt lành, thịnh vượng,.... Những gam màu truyền thống như đỏ, vàng, xanh lá cây vẫn giữ được vị thế của mình nhưng được kết hợp một cách sáng tạo để tạo ra sự mới mẻ và năng lượng.

Áo dài Tết cách tân Túc Sương

Áo dài Tết Túc Sương KK167-02; Giá: 570.000 ₫

- Sự kết hợp linh hoạt giữa truyền thống và màu sắc hiện đại: Dự kiến xu hướng thời trang 2024 với sự đổi mới trong cách kết hợp màu sắc sẽ mang đến trải nghiệm thú vị. Những gam màu hiện đại như hồng pastel, xanh dương nhạt, hòa quyện cùng gam màu truyền thống và hiện đại tạo nên sự độc đáo và phá cách cho trang phục Tết.

Áo dài Tết Uyên Sương

Áo dài Tết Uyên Sương HL26-19; Giá: 490.000 ₫

Kiểu dáng độc đáo và năng động

- Các xu hướng thiết kế mới: Năm 2024 sự đa dạng trong kiểu dáng trang phục cho ngày Tết sẽ được đẩy mạnh. Áo dài không chỉ giữ nguyên vẻ truyền thống mà còn có những biến đổi trong chi tiết cắt may, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và hiện đại. Váy, chân váy, và jumpsuit cũng trở thành sự lựa chọn phổ biến, mang lại sự thoải mái và năng động cho người mặc.

Đầm ren dự tiệc dáng A màu kem KK166-22

Đầm ren dự tiệc dáng A màu kem KK166-22; Giá: 620.000 ₫

- Phối hợp phụ kiện để tạo nên phong cách cá nhân: Phụ kiện có vai trò quan trọng làm nổi bật phong cách cá nhân. Vòng cổ, hoa tai, và túi xách được kết hợp một cách sáng tạo sẽ giúp những set đồ ngày Tết trở nên độc đáo và thu hút. Phụ kiện phù hợp sẽ là điểm nhấn tuyệt vời thể hiện phong cách cá nhân và gu thời trang tinh tế của chị em.

Đầm xòe đỏ dự tiệc ngực xếp ly HL26-32
Đầm xòe đỏ dự tiệc ngực xếp ly nhấn eo cao HL26-32; Giá:630.000 ₫

Những trang phục hot hit dịp Tết 2024

Áo dài Tết cách tân

Áo dài, không chỉ là biểu tượng văn hóa mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những nhà thiết kế thời trang. Trong dịp Tết Nguyên Đán, áo dài thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp truyền thống và xu hướng thời trang hiện đại.

Áo dài Hiểu Sương

Áo dài Têt Hiểu Sương HL26-22; Giá: 500.000 ₫

Những điểm nhấn hiện đại như cách cắt tà áo, kiểu dáng cổ áo, hay việc sử dụng phụ kiện nơ và hoa tai để làm mới hình ảnh truyền thống, tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho những mẫu áo dài Tết.

Áo dài Tết Vân Sương

Áo dài Vân Sương KK166-25; Giá: 500.000 ₫

Màu sắc của áo dài tạo nên vẻ đẹp rực rỡ trong mỗi dịp Tết. Trong Tết 2024, xu hướng màu sắc tiếp tục mang đậm chất truyền thống với gam màu chủ đạo như đỏ, vàng, xanh lá cây. Sự kết hợp linh hoạt giữa những gam màu truyền thống và màu sắc hiện đại giúp áo dài không chỉ giữ lại nét truyền thống mà còn tạo nên sự mới mẻ và phóng khoáng.

Áo dài Ngọc Sương

Áo dài Ngọc Sương HL26-20; Giá: 520.000 ₫

Đầm dự tiệc sang trọng

Đầm dự tiệc lựa chọn tuyệt vời để thể hiện sự quý phái và sang trọng, đặc biệt là trong những sự kiện lễ hội như Tết. Đây không chỉ là một bộ trang phục Tết, mà còn là cách chị em thể hiện vẻ đẹp và cá tính thời trang riêng trong những dịp quan trọng.

Đầm hoa tafta xanh dự tiệc dáng chữ a  KK166-30

Đầm hoa tafta xanh dự tiệc dáng chữ a sát nách KK166-30; Giá: 680.000 ₫

Với kiểu dáng đa dạng, đầm dự tiệc đẹp sang sẽ giúp nàng nổi bật tại đám đông và là cách tốt nhất để tôn lên đường cong quyến rũ và che đi những khuyết điểm trên vóc dáng. Có những kiểu dáng đầm ôm sát, kết hợp với cổ áo xếp ly hoặc đầm xòe nhẹ nhàng, tạo nên sự thoải mái và duyên dáng cho chủ nhân mỗi khi mặc.

Đầm ren dự tiệc màu trắng peplum HL26-31
Đầm ren dự tiệc màu trắng dáng peplum phối nơ HL26-31; Giá: 700.000 ₫

Bên cạnh đó, váy dự tiệc được sử dụng các chất liệu cao cấp như satin, ren, hay lụa càng làm nổi bật sự sang trọng và quý phái. Những đường cắt may tỉ mỉ, kết hợp với những chi tiết trang trí như hạt lấp lánh, đính đá tinh tế, tạo nên vẻ lộng lẫy và ấn tượng. Điều này không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ mà còn làm nổi bật vẻ quý phái và tinh tế của phái nữ.

Đầm nhung dự tiệc màu đen KK166-36

Đầm nhung đen dự tiệc phối ren đính đá sang trọng KK166-36; Giá: 720.000 ₫

Chân váy sành điệu

Trong bối cảnh lễ hội năm mới, chân váy không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp cá nhân, mà còn thể hiện sự linh hoạt trong việc kết hợp với các phong cách thời trang khác nhau, tạo nên sự đa dạng và phong cách cho phụ nữ hiện đại.

Chân váy xòe thêu hoa màu kem CV07-01

Chân váy xòe thêu hoa màu kem CV07-01; Giá: 380.000 ₫

Có vô vàn những cách biến tấu với chân váy đẹp, tùy vào bối cảnh và sở thích nàng có thể linh hoạt để tạo ra những set đồ Tết đẹp mắt. Chẳng hạn như, chân váy xòe phối cùng với áo sơ mi hay áo kiểu nữ là một cách tinh tế để tạo nên vẻ nữ tính và duyên dáng. Sự phối hợp này không chỉ thích hợp cho những sự kiện quan trọng mà còn là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi gặp gỡ gia đình và bạn bè vào ngày Tết.

Chân váy lụa gấm đỏ xếp ly dáng midi CV07-08
Chân váy lụa gấm xếp ly dáng dài màu đỏ CV07-08; Giá: 380.000 ₫

Chân váy trơn công sở dáng xoè CV06-31

Chân váy xòe xếp ly dài màu kem CV06-31; Giá: 350.000 ₫

Với những gợi ý về xu hướng cũng như điểm tên những trang phục Tết hot hit trong năm 2024, K&K Fashion hi vọng chị em có thể tự tin diện những bộ trang phục độc đáo, có gu và gửi đi những thông điệp may mắn cho năm mới. Chúc chị em có một mùa Tết tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và đầy ắp ý nghĩa!

Có thể nàng quan tâm:

>>>
Chọn váy đầm đỏ cho ngày Tết thêm nổi bật

>>>
Bí quyết chọn trang phục ngày Tết "chuẩn không cần chỉnh"

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...