Tips chọn trang phục che bắp tay to, bụng mỡ, đùi quá khổ

Tips chọn trang phục che bắp tay to, bụng mỡ, đùi quá khổ

Những phần cơ thể nhiều thịt, nhiều mỡ thừa đôi khi khiến phái đẹp cảm thấy tự ti không dám mặc những bộ đồ mát mẻ. Tuy nhiên, thời trang ngày nay vô cùng phong phú với hàng loạt mẫu mã, kiểu dáng giúp họ khắc phục nhược điểm mà vẫn giữ được vẻ thời trang, sành điệu.

Bắp tay to, bụng đầy mỡ, đùi quá khổ là 3 nhược điểm thường gặp trên cơ thể phụ nữ và khiến họ gặp nhiều khó khăn trong việc chọn trang phục. Và, nhược điểm nào cũng có thể khắc phục được chỉ cần một chút khéo léo, tinh tế trong việc lựa chọn và cách phối đồ, là bạn đã có thể đánh lừa được thị giác người nhìn rồi nhé.

Lựa chọn trang phục thế nào để che đi những khuyết điểm cơ thể, luôn là bài toán nan giải, một nỗi lo không của riêng ai. Hãy cùng K&K Fashion tham khảo những gợi ý dưới đây, để luôn có những lựa chọn tôn dáng nhất cho mình nhé chị em.

1. Bắp tay to

Những cô nàng có bắp tay to không nên mặc váy đầm hai dây hoặc váy trần tay, thay vào đó nên chọn những bộ cánh dài tay, ít nhất là ngang bắp tay. Đặc biệt, bạn không thể bỏ qua kiểu trang phục với phần ống tay phồng điệu đà, vừa tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ vừa không ai có thể nhận ra phần bắp tay quá khổ của bạn.

Đầm sơ mi tay dài phối nơ eo KK107-25
Đầm sơ mi tay dài phối nơ eo KK107-25; Giá: 480.000 VNĐ

Vai rộng bắp tay to nên mặc gì? Những chiếc váy tay dài có độ rộng vừa phải với phần cổ chữ V xẻ sâu sẽ giúp tôn vẻ đẹp mảnh mai, nữ tính của phần xương quai xanh và vòng 1 quyến rũ, khiến người đối diện không chú ý vào khuyết điểm bắp tay to.

Đầm xòe tay lỡ họa tiết hoa KK107-22

Phần tay áo rộng, phủ vùng cánh tay sẽ giúp bạn che khéo vùng bắp tay thô to mà vẫn trông thon gọn, dịu dàng và nữ tính – Đầm xòe tay lỡ họa tiết hoa KK107-22; Giá: 510.000 VNĐ

Đầm xòe hoa nhí nhấn eo cao KK107-28

Chiếc đầm xòe hoa nhí nhấn eo cao KK107-28 với phần tay áo có độ phồng điệu đà, hợp mốt lại che bắp tay to hiệu quả; Giá: 450.000 VND

2. Bụng hơi…ngấn mỡ

Tuyệt đối không mặc những bộ váy liền ôm sát nếu bạn có lớp mỡ thừa. Bạn nên chọn những chiếc váy ôm ở đường vòng ngực và xòe ra ở phần dưới. Mặc váy xòe hay váy peplum đều phù hợp. Yên tâm nhất là chọn những chiếc váy dáng suông dành cho người bụng ngấn mỡ, rộng nhưng nhớ là không quá lòa xòa để tránh lôi thôi nhé.

Đầm chữ A đắp chéo đính nút nhấn eo KK108-38
Đầm chữ A đắp chéo đính nút nhấn eo KK108-38; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm đen chữ A viền trắng phối nơ KK108-17
Đầm đen chữ A viền trắng phối nơ KK108-17; Giá: 520.000 VNĐ

Không quá khó để khắc phục phần bụng mỡ thừa phải không nào!

Đầm wrap dress hoa nhí eo phối nơ KK107-05

Đầm wrap dress hoa nhí eo phối nơ KK107-05; Giá: 470.000 VNĐ

Đầm sơ mi đuôi cá dáng dài nhấn eo KK109-14

Những chiếc váy suông dáng rộng rãi cũng là trang phục không nên thiếu trong tủ đồ của cô nàng bụng mỡ – Đầm sơ mi đuôi cá dáng dài nhấn eo KK109-14; Giá: 450.000 VNĐ

3. Hông, đùi quá khổ

Những cô nàng có hông, đùi to nên hạn chế mặc quần, váy ôm sát, thay vào đó bạn nên chọn kiểu váy xòe nhẹ hay váy chữ A. Chúng vừa giúp bạn che đi nhược điểm phần hông, đùi lớn, vừa đặc biệt tôn dáng, khiến bạn thêm xinh đẹp, nữ tính và duyên dáng hơn.

Đầm wrap dress họa tiết eo đính khuyên tròn HL16-15
Đầm wrap dress họa tiết eo đính khuyên tròn HL16-15; Giá: 540.000 VNĐ

Dáng váy xòe nhẹ không chỉ giúp vòng 3 không như ý của bạn cũng được “ngụy trang” hiệu quả, mà chúng còn rất thời trang, sành điệu.

Đầm midi họa tiết hoa kèm thắt eo KK109-06

Với phần cổ trụ, hàng cúc điệu đà, chi tiết thắt eo nhẹ nhàng cùng độ bồng xoè hợp lý của chân váy, kiểu váy xòe nhẹ KK109-06, này chính là item không thể thiếu cho phong cách của một cô nàng “hông, đùi to”. Giá: 510.000 VNĐ

Đầm chữ A tay dài tùng đắp chéo KK106-27

Những thiết kế nhấn nhá phần thân trên, hay thêm thắt vài chi tiết tại phần ngực, cổ áo sẽ thu hút được ánh nhìn của người đối diện vào đó, thay vì chú ý vào vòng hông, đùi thiếu thon gọn –Đầm chữ A tay dài tùng đắp chéo KK106-27; Giá: 520.000 VNĐ

Chắc hẳn bây giờ bạn đã biết cách chọn đồ đẹp cho mình và tự tin ra ngoài trong những set đồ phù hợp rồi phải không nào?

Để tự tin hơn nữa, các nàng có thể tham khảo thêm các mẫu váy cho người mập bắp tay to, bụng mỡ, đùi quá khổ để mặc đẹp mỗi ngày nhé! Thông tin chi tiết tại: https://kkfashion.vn/

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...