Ăn gian “vòng 3” với những mẫu váy xòe duyên dáng

Ăn gian “vòng 3” với những mẫu váy xòe duyên dáng

Các bạn gái thường yêu thích hình ảnh của mình trong chiếc váy xòe, không chỉ vì nó là xu hướng hay trào lưu mà hơn hết là khả năng tôn dáng tuyệt vời Các bạn gái thường yêu thích chiếc váy xòe không chỉ vì nó là xu hướng hay trào lưu mà hơn hết là khả năng tôn dáng tuyệt vời của nó dành cho bất cứ cô nàng nào từ những cô nàng sở hữu thân hình “chữ S” đến những cô nàng có thân hình không chuẩn, đặc biệt là những nàng có “vòng 3” tương đối khiêm tốn.

Váy xòe duyên dáng - hình 1

Phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp rạng ngời trong những chiếc váy điệu đà dù là đi chơi hay đến công sở. Tuy nhiên nếu bạn không tự tin với “vòng 3” thiếu gợi cảm của mình thì cũng đừng quá lo lắng bởi nó sẽ được cái thiện một cách đáng kể chỉ với một chiếc đầm xòe tuy đơn giản nhưng trông bạn vẫn rất duyên dáng đấy.

Váy xòe duyên dáng - hình 2

KK41-38 Giá: 420K

Phong cách vintage thích hợp với những cô nàng vốn thích dịu dàng, nữ tính vì thế một chiếc váy xòe đẹp cùng kiểu dáng mềm mại, với phần tay áo điệu đà như thế này là hợp gu nhất với các nàng rồi.

 Váy xòe duyên dáng - hình 3

KK41-43 Giá: 380K

Mẫu váy xòe hoa màu hồng được thiết kế đơn giản với điểm nhấn là chiếc cúc áo đáng yêu ở phần ngực sẽ làm say đắm bất cứ cô nàng kẹo ngọt nào.

Váy xòe duyên dáng - hình 4

KK41-04 Giá: 400K

Váy xòe duyên dáng - hình 5

KK41-15 Giá: 380K

Không cần quá nổi bật với sắc màu hay hoạ tiết, sự lãng mạn được tạo ra bởi chính những gam màu nền nã, những hoạ tiết nhẹ nhàng và một chút nhấn nhá với chiếc thắt lưng nhỏ phần eo trông bạn thật điệu đà đáng yêu và nữ tính rồi đấy.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...