Ấm áp váy công sở Thu Đông 2014

Ấm áp váy công sở Thu Đông 2014

( Thời trang thu đông )Nếu như xu hướng váy công sở hè chuộng các thiết kế nghiêng về sự thoáng mát và tiện lợi thì xu hướng váy công sở thu đông đang cập nhật những thiết kế sang trọng ấm áp nhưng không kém phần trẻ trung năng động.

Thời Trang Thu – Đông “Váy công sở”

Những chị em công sở thường băn khoăn tự hỏi mình cần phải phối đồ như thế nào để vừa ấm áp những vẫn thật trẻ trung trong lúc thời tiết chuyển sang se lạnh? Năng động, nữ tính và thanh lịch nhưng vẫn mang lại sự ấm áp chính là xu hướng của váy công sở thu đông. Lựa chọn phong cách này sẽ mang đến một phong thái tuyệt vời cho các nàng công sở.

váy công sở thu đông 2013 1

Hiện nay với trào lưu thiết kế mới nhất, chân váy bút chì đã được tô điểm với nhiều chi tiết lạ mắt, giúp chị em dân văn phòng có thể mix đồ đa dạng. Nếu mùa hè bạn chỉ cần chọn loại váy mềm mại và mát mẻ thì với váy công sở nằm trong bst thời trang thu đông bạn nên chọn loại váy với chất liệu len, dạ, nỉ…có độ dày ấm áp và mix cùng chiếc áo chui cổ.

Ngoài ra, cùng với chiếc váy bút chì hoặc bất kỳ kiểu váy công sở nào cũng có thể kết hợp với những mẫu áo vest duyên dáng. Những mẫu váy chân xòe, váy ôm sẽ tôn lên đường cong dịu dàng của phái đẹp. Ngoài ra, nhằm giúp các bạn gái có thể làm mới chính bản thân mình, váy công sở thu đông 2013 còn có những mẫu váy thêu hoa cá tính và nổi bật. Điều này ngoài việc giúp các bạn gái đa dạng về phong cách còn mang đến sự mới lạ trong sự lựa chọn của các bạn.

Mùa thu- đông thời tiết trở lạnh, vì thế khi chọn váy công sở thu đông các bạn gái nên hạn chế kiểu áo váy mỏng manh, khoét cổ…thay vào đó là những chiếc áo sơ mi dài tay, khoát thêm chiếc áo vest thời trang hoặc chiếc áo len mỏng là các bạn gái đã có một phong cách thời trang công sở thu đông thanh lịch và ấm áp.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...