5 bí quyết chọn váy liền giúp nàng trở nên thu hút hơn

5 bí quyết chọn váy liền giúp nàng trở nên thu hút hơn

Diện váy đầm giúp tôn những ưu điểm và che đi khuyết điểm chính là thể hiện sự tinh tế của người mặc.

Cơ thể của mỗi người đều có những ưu – khuyết điểm riêng. Diện váy đầm giúp tôn những ưu điểm và che đi khuyết điểm chính là thể hiện sự tinh tế của người mặc.

Bài viết ngay sau đây sẽ chỉ ra 5 điểm cuốn hút trên cơ thể và cách chọn những chiếc váy liền phù hợp để khiến người nhìn “ngẩn ngơ”. Hãy cùng bỏ túi những bí quyết hữu ích này nhé!

5 bí quyết chọn váy liền giúp nàng trở nên thu hút hơn

1. Bờ vai trần và xương quai xanh gợi cảm

Váy liền trễ vai

Những chiếc váy liền trễ vai với thiết kế “nửa kín nửa hở” luôn mang đến vẻ đẹp kiêu sa, bí ẩn cho người mặc. Không chỉ giúp nàng khoe xương quai xanh một cách ý nhị, kiểu đầm này còn khóe khoe bờ vai trần quyến rũ, từ đó tạo hiệu ứng cơ thể thanh thoát hơn. Nếu nàng may mắn sở hữu làn da mịn màng thì váy liền trễ vai chính là thiết kế đắc lực giúp nàng phát huy hết những ưu điểm trên đấy.

Đầm đỏ trễ vai xinh xắn KK76-36

Đầm đỏ trễ vai xinh xắn KK76-36; Giá: 450.000 VNĐ

Váy liền hai dây

Váy liền hai dây chắc hẳn không còn xa lạ đối với những nàng có bờ vai nõn nà cùng xương quai xanh quyến rũ đúng không? Diện item này vào những buổi dạo phố cuối tuần, bạn sẽ hút hết ánh nhìn từ người đối diện đấy.

Nếu bạn có những khuyết điểm về vòng 1 thì lựa chọn một chiếc váy liền hai dây với phần bèo nhún trước ngực là ý tưởng tuyệt vời đấy, vừa giúp vòng 1 trông đầy đặn hơn, vừa thể hiện được sự nữ tính, dịu dàng.

Đầm hai dây tà xéo HL03-01

Đầm hai dây tà xéo HL03-01; Giá: 440.000 VNĐ

Váy liền cổ V

Đối với những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch nhưng vẫn gợi cảm, thì những chiếc váy liền cổ V quen thuộc sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài.

Thiết kế cổ V với độ sâu vừa phải sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu của nàng: thanh lịch, chỉn chu mà vẫn khoe được xương quai xanh thanh mảnh.

Đầm cổ V phối ren KK77-32

Đầm cổ V phối ren KK77-32; Giá: 430.000 VNĐ

Váy liền cổ vuông

Mang vẻ đẹp vừa hiện đại lại vừa phần cổ điển, váy cổ vuông trong thời gian gần đây đã trở thành kiểu váy dẫn đầu mọi xu hướng.

Ngoài công dụng khéo khoe phần xương quai xanh thanh mảnh, mang đến cho phái nữ một diện mạo vô cùng cuốn hút thì những kiểu váy liền có phần cổ khoét vuông vắn từ khoét nhẹ nữ tính cho đến khoét sâu vừa phải để vừa đủ khoe nét gợi cảm đều gây thương nhớ cho người nhìn.

Đầm đen phối ren cổ vuông KK76-25

Đầm đen phối ren cổ vuông KK76-25; Giá: 430.000 VNĐ

2. Tấm lưng ong nuột nà

Đối với những cô nàng không có ưu điểm về vòng 1, thì lợi thế tấm lưng trần là bí quyết giúp nàng quyến rũ hơn trong mắt người nhìn đấy. Nhờ vào những thiết kế lưng trần, bờ vai mềm mại, tấm lưng mảnh mai với độ sâu hút mắt sẽ được tôn vinh trọn vẹn.

Đầm đen ôm body HL02-23

Đầm đen ôm body HL02-23; Giá: 550.000 VNĐ

3. Những khoảng hở hợp lý

Ren luôn là chất liệu hoàn hảo trong việc khéo léo khoe sự quyến rũ của chị em phụ nữ bằng những khoảng hở hợp lý. Chính vì vậy, một item váy liền phối ren sẽ vừa tạo cho bạn sự quyến rũ, vừa giữ được sự thanh lịch nhờ sự kết hợp tinh tế giữa ren và chất liệu khác.

Đầm caro đỏ đen phối ren KK77-38

Đầm caro đỏ đen phối ren KK77-38; Giá: 440.000 VNĐ

4. Vòng eo thon gọn

Vòng eo thon gọn là một trong những ưu điểm mà rất nhiều chị em muốn sở hữu. Chính vì vậy, nếu có lợi thế này, tại sao nàng không tự tin khoe với những thiết kế váy liền ôm hay croptop nhỉ?!

Đầm đỏ ôm sát nách KK78-10

Đầm đỏ ôm sát nách KK78-10; Giá: 390.000 VNĐ

5. Khoe đôi chân với váy liền xẻ tà

Nếu sở hữu một đôi chân thon gọn, bạn có thể ưu tiên những trang phục ngắn trên gối. Hoặc nếu bạn chưa tự tin lắm về đôi chân, đừng lo vì các kiểu váy xẻ tà sẽ vừa giúp bạn trở nên quyến rũ lại có thể giấu đi đôi chân mắc khuyết điểm.

Váy xẻ tà luôn là món đồ thời trang ẩn chứa sức mạnh vi diệu. Với thiết kế đường xẻ tà ấn tượng chắc chắn sẽ làm hài lòng các nàng.

Đầm đỏ maxi xẻ tà KK78-08Đầm đỏ maxi xẻ tà KK78-08; Giá: 440.000 VNĐ

Tham khảo xong bài vết, nếu nàng đã tìm ra được cách để thể hiện sự quyến rũ của mình thông qua cách lựa chọn trang phục thông minh thì hãy ghé K&K Fashion để có cho mình những item ưng ý nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...