5 bí quyết chọn váy đầm công sở chuẩn đẹp cho nàng U40

5 bí quyết chọn váy đầm công sở chuẩn đẹp cho nàng U40

Khi bước sang độ tuổi lưng lửng, sự nghiệp đều đã dần ổn định thì việc khẳng định cái tôi của mình là điều mà rất nhiều nàng mong muốn có được. Một trong những việc hay thấy nhất đó chính là nàng bắt đầu chăm chút cho bản thân nhiều hơn từ nhan sắc cho đến cách ăn mặc. Nơi mà nàng xuất hiện nhiều nhất, gặp gỡ nhiều người chính là văn phòng nơi làm việc 8 tiếng mỗi ngày thì vẻ bề ngoài càng phải được chú trọng hơn.

Vậy những cô nàng công sở U40 cần phải lưu ý điều gì khi chọn váy đầm công sở cho mình, để vừa thể hiện được chất riêng của bản thân lại vừa phải thanh lịch sang trọng hơn khi còn đôi mươi. Qua bài viết này K&K Fashion gợi ý nàng 5 bí quyết chọn váy đầm công sở một cách chuẩn đẹp nhất, giúp nàng tỏa sáng hơn mỗi khi bước vào sở làm.

Bí quyết 1: Ưu tiên chọn những những thiết kế váy công sở che khuyết điểm hiệu quả

Khi bước vào độ tuổi U40 đa phần các nàng công sở đều đã lập gia đình và sinh con, việc văn phòng lại phải ngồi nhiều, từ đo vóc dáng có thể đã không còn thon thả như thuở đôi mươi. Nên bí quyết đầu tiên để có thể thật rạng ngời, thật gọn gàng đến sở làm đó chính là nàng chọn cho mình những thiết kế váy đầm công sở liền thân có có khả năng che khuyết điểm hiệu quả.

Đầm công sở peplum màu đen dáng ôm KK161-01

Đầm công sở peplum màu đen dáng ôm KK161-01; Giá: 540.000 ₫

Váy đầm công sở peplum chính là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi nghĩ đến độ che khuyết điểm thần thánh mà mẫu váy đầm này mang lại. Nàng nên chọn mẫu đầm công sở có cổ V hoặc cổ đan tông để trông phần thân trên được thon gọn hơn.

Đầm công sở peplum dáng ôm KK150-39Đầm công sở peplum dáng ôm KK150-39; Giá: 500.000 ₫

Lưu ý tiếp đến chính là phần peplum của mẫu váy phải đủ rộng và vừa ngay bụng dưới để che vòng eo bánh mì của nàng.

Bí quyết 2: Chọn những mẫu đầm công sở có gam màu trung tính

Sang trọng thanh lịch là yêu cầu cơ bản của những mẫu váy đầm công sở tuổi trung niên. Việc lựa chọn gam màu của mẫu váy đầm này như thế nào là hợp tuổi, lại thể hiện được đẳng cấp của bản thân cũng là một lưu ý nàng nên cân nhắc.

Một trong những gam màu trang phục có thể làm tốt nhiệm vụ trên chính là màu trung tính như trắng - đen - kem - be.

Đầm ôm body công sở màu đen cổ tim KK161-32

Đầm ôm body công sở màu đen cổ tim KK161-32; Giá: 520.000 ₫

Nếu thiên về phần thể hiện sang trọng thanh lịch, nàng nên chọn những thiết kế váy đầm công sở đơn sắc để có thể dễ dàng phối phụ kiện.

Đầm xòe đen công sở họa tiết hoa nhí KK160-30

Đầm xòe đen công sở họa tiết hoa nhí KK160-30; Giá: 500.000 ₫

Còn nếu thiên về cá tính trẻ trung, thoải mái hơn một chút nàng có thể chọn những mẫu đầm công sở có họa tiết độc đáo và mới lạ.

Bí quyết 3: Ưu ái những mẫu váy đầm công sở có chất liệu cao cấp

Một bộ trang phục có được đánh giá là cao cấp hay không phụ thuộc vào chất liệu rất nhiều. Phom dáng váy phải chuẩn chỉnh ví dụ như váy đầm công sở chữ A phải có phom chữ A một cách rõ ràng, đứng dáng đứng phom.


Đầm công sở dáng chữ a cổ sen KK161-18

Đầm công sở dáng chữ a cổ sen KK161-18; Giá: 530.000 ₫

Hoặc nếu đó là mẫu váy đầm công sở dáng xòe thì nàng phải ưu tiên chọn chất liệu nhẹ nhàng, nhưng với những chất liệu nhẹ mát như voan, chiffon,... nàng nên chọn những thiết kế có may lớp lót bên trong tạo sự tinh tế cho thấy sự chăm chút tỉ mỉ.

Đầm công sở dáng xòe đuôi cá họa tiết hoa KK161-37

Đầm công sở dáng xòe đuôi cá họa tiết hoa KK161-37; Giá: 490.000 ₫

Bí quyết 4: Lưu ý khi lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Để có thể tự tin hơn trong mỗi cử động, hoặc thuận lợi di chuyển bằng xe máy đến công sở nàng nên lưu ý một vài điểm nhỏ để chọn kiểu dáng váy đầm công sở phù hợp.

Chiều dài váy chính là một điểm này nên chú ý đến, để chọn một chiếc váy đầm công sở thanh lịch nàng nên ưu tiên những thiết kế có độ dài qua gối để có thể che khuyết điểm hiệu quả lại không sợ hớ hênh.

Đầm công sở họa tiết dáng chữ A KK161-34

Đầm công sở họa tiết dáng chữ A KK161-34; Giá: 500.000 ₫

Những thiết kế càng đơn giản sẽ càng sang trọng, tuy nhiên nàng cũng nên chú ý đến những điểm nhấn nổi bật trên mẫu váy đầm công sở để tránh đơn điệu. Bên cạnh đó chi tiết bèo nhún, tay phồng rườm rà thì nàng nên tránh xa nếu không muốn bản thân mình trở nên luộm thuộm hơn.

Đầm công sở dáng xòe cổ phối nơ KK160-20

Đầm công sở dáng xòe cổ phối nơ KK160-20; Giá: 490.000 ₫

Bí quyết 5: Chọn những mẫu váy công sở được thiết kế có size số vừa vặn

Một bí quyết quan trọng hơn đó chính là nàng nên chọn nơi bán váy đầm công sở thiết kế cao cấp, thanh lịch lại được may theo size số để nàng dễ dàng lựa chọn và tôn dáng hiệu quả hơn.

Đầm công sở dáng ôm phối màu KK160-23

Đầm công sở dáng ôm phối màu KK160-23; Giá: 500.000 ₫

Hy vọng qua bài viết trên nàng có thể lựa chọn được những chiếc váy đầm công sở chuẩn đẹp cho độ tuổi U40 của mình. K&K Fashion sẽ luôn đồng hành cùng nàng trên con đường chinh phục thời trang công sở của mình, giúp nàng ngày càng thăng hạng phong cách hơn.

Có thể nàng quan tâm: 
>>> Váy đầm công sở thanh lịch sang trọng năm 2023 

>>> Lên lịch mặc đẹp cả tuần cùng váy công sở thiết kế cực xinh

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...