Lên lịch mặc đẹp cả tuần cùng váy công sở thiết kế cực xinh

Lên lịch mặc đẹp cả tuần cùng váy công sở thiết kế cực xinh

Váy công sở là một trong những món đồ thời trang rất được lòng các chị em bởi vẻ thanh lịch mà tiện lợi, năng động mà nó đem lại. Và thời trang váy đầm công sở cũng vì thế mà luôn “nhộn nhịp” bởi những xu hướng mới với các mẫu thiết kế đa dạng. Dù yêu cầu của các nàng là gì thì món thời trang công sở này cũng có thể đáp ứng được. Cùng xem xem tuần này các nàng nên mặc váy công sở đẹp nào dưới sự gợi ý của K&K Fashion nhé.

Thứ 2: Bận rộn cùng váy liền công sở cổ vest

Thứ 2 có lẽ là ngày làm việc bận rộn nhất trong tuần đối với các nàng công sở khi các cuộc họp thường xuyên diễn ra như họp giao ban với sếp, đi gặp đối tác,...Vì vậy, đòi hỏi các nàng cần phải luôn xuất hiện với giao diện chỉn chu và chuyên nghiệp nhất. Chiếc váy liền công sở cổ vest sẽ là sự lựa chọn thanh lịch nhất. Váy công sở đẹp này được lấy cảm hứng từ những mẫu áo vest lịch sự cải tiến thành đầm phối cổ vest cũng sẽ không kém phần thanh lịch.

Đầm công sở dáng ôm sang trọng họa tiết caro KK160-32Đầm công sở dáng ôm sang trọng họa tiết caro KK160-32; Giá: 550.000 VNĐ

Với phần thiết kế váy công sở dài cùng sự phối màu tinh tế sẽ giúp các nàng có thể diện đến bất cứ đâu từ những cuộc họp thông thường đến các buổi gặp mặt quan trọng. Ngoài ra phần thắt lưng ở giữa sẽ giúp nàng tạo điểm nhấn, che đi những khuyết điểm trên cơ thể tạo nên một tổng thể thanh lịch, chuyên nghiệp mà vẫn trẻ trung, năng động. 

Váy công sở thiết kế cao cấp màu đen cổ vest KK160-21

Váy công sở thiết kế cao cấp màu đen cổ vest KK160-21; giá: 550.000 ₫

Thứ 3: Năng động cùng đầm công sở chữ A lạ mắt

Đầm công sở chữ A vốn chẳng còn là món thời trang xa lạ với nhiều người nữa, khi nó vừa có thể che đi mọi khuyết điểm trên cơ thể và phù hợp với mọi dáng người. Đối với người mặc, khi diện một chiếc váy công sở chữ A đẹp bạn hoàn toàn có thể thoải mái di chuyển đến bất cứ đâu mà không lo lộ khuyết điểm.

Đầm công sở chữ A đẹp họa tiết caro KK160-29

Đầm công sở chữ A đẹp họa tiết caro KK160-29; Giá: 530.000 VNĐ

Dáng váy công sở chữ a này mang đến tinh thần năng động kết hợp thiết kế tùng váy đắp chéo lạ mắt sẽ càng tôn lên dáng vẻ trẻ trung nhưng vẫn chuyên nghiệp cho các nàng. Điều đặc biệt ở đây là chất vải linen sớ gỗ không quá mỏng cũng không quá dày rất thích hợp để các nàng có thể diện vào những ngày hè oi bức. Mẫu đầm liền thân công sở này cũng vô cùng lạ mắt khi ứng dụng những họa tiết kẻ xéo độc đáo cùng đó là gam màu trung tính kem - nude không hề kén da, dù là nàng da bánh mật vẫn có thể tự tin diện.

Đầm công sở dáng chữ a cổ đan tông KK140-23Đầm công sở dáng chữ a cổ đan tông KK140-23; Giá: 490.000 ₫

Thứ 4: Chân váy công sở đẹp cùng áo sơ mi cách điệu

Nếu như nàng thấy cả tuần mặc váy công sở liền thân quá nhàm chán thì hãy thay bằng một set đồ kết hợp giữa chân váy công sở chữ A cùng áo sơ mi hoạ tiết xem sao nhé. Mẫu chân váy công sở được may chỉn chu cùng với gam màu xám đậm sẽ rất phù hợp với tiêu chí thanh lịch mà môi trường công sở đặt ra và cực kỳ dễ phối đồ để các nàng không phải lo lắng về chuyện kết hợp sao cho không nhàm chán. Ngoài ra điểm nhấn đặc sắc nhất chính là phần thiết kế xếp ly bản to một bên cùng hàng nút đen tạo nên sự thời thượng và hiện địa cho trang phục.

Kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi với phần hoạ tiết đơn giản. Phần cổ áo được cách điệu cùng dây thắt nơ xinh xắn sẽ đem đến sự duyên dáng, nữ tính cho người mặt. Bên cạnh đó, chất liệu voan mềm mát là một ưu điểm lớn để các nàng có thể tự tin diện đẹp trong những ngày hè nóng bức.

Chân váy công sở dáng xòe chữ A phối nút CV05-19

Chân váy công sở dáng xòe chữ A phối nút CV05-19 phối Áo kiểu họa tiết đẹp ASM13-06, Giá: 320.000 VNĐ

Chân váy đen công sở họa tiết dáng chữ A CV05-25

Chân váy đen công sở họa tiết dáng chữ A CV05-25; Giá: 350.000 VNĐ phối Áo kiểu đen dáng peplum sang trọng ASM13-38; Giá: 320.000 VNĐ

Thứ 5: Dịu dàng cùng đầm công sở họa tiết hoa nữ tính

Mỗi khi hè đến váy hoa công sở lại trở thành một món thời gian không thể thiếu trong tủ của mọi chị em công sở bởi sự mát mẻ từ chất liệu và vẻ ngoài tươi tắn. Và những mẫu váy công sở hoa với dáng xòe rộng sẽ đem đến cảm giác thoải mái và tiện dụng cho các nàng có thể thoải mái, tự tin thể hiện bản thân. 

Đầm hoa công sở đẹp nhấn eo cao KK160-08

Đầm hoa công sở đẹp nhấn eo cao KK160-08; Giá: 510.000 VNĐ

Các mẫu mã của váy đầm công sở hoa xòe ngày càng đa dạng. Với những sự kết hợp độc đáo cùng chi tiết cổ sen, peplum hạ eo cùng hàng cúc dọc phía trước vừa cổ điển vừa hiện đại, tạo nên tổng thể sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung năng động. Điểm sáng của chiếc váy là hoạ tiết hoa nhí ngọt ngào trên nền vải nâu thanh lịch phù hợp với mọi cô nàng yêu thích sự dịu dàng nữ tính.

Đầm xòe hoa công sở cổ sen KK160-09Đầm xòe hoa công sở cổ sen KK160-09, Giá: 490.000 ₫

Thứ 6: Trẻ trung cùng váy công sở thiết kế kẻ caro năng động

Thứ 6 đã tới, sẽ có rất nhiều các hoạt động diễn ra sau khi thời gian làm việc công sở. Vậy nên mọi cô gái đều cần tìm những bộ trang phục vừa có thể đi làm vừa có thể phù hợp đi gặp bạn bè, dạo phố, shopping cuối tuần. Và mẫu đầm kẻ caro sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng.

Đầm công sở thiết kế họa tiết caro cổ vuông dáng xòe KK150-35

Đầm công sở thiết kế họa tiết caro cổ vuông dáng xòe KK150-35; Giá: 490.000 VNĐ


Mẫu váy công sở đẹp mang thiết kế tươi mới và ngọt ngào cho tủ đồ ngày hè của mọi quý cô. Form váy mang dáng xòe với chiều dài qua gối giúp các nàng có thể thoải mái hoạt động, đặc biệt là che giấu mọi khuyết điểm thân dưới một cách gọn gàng trả lại sự tự tin tỏa sáng. Không những thế phần trên được thiết kế ôm nhẹ với phần dưới được mở rộng, càng tôn lên vòng eo thon gọn, cùng tay áo lửng bo nhẹ dễ thương kết hợp với cổ sen nữ tính. Tất cả tạo nên một mẫu thiết kế lý tưởng cho ngày hè sôi động.

Đầm công sở caro tay lửng dáng xòe cổ sơ mi KK150-28

Đầm công sở caro tay lửng dáng xòe cổ sơ mi KK150-28, giá: 490.000 ₫

Thứ 7: Cuối tuần năng động với set chân váy công sở cùng áo hoa

Cuối tuần đã đến, qua một tuần làm việc năng suất và vất vả, chúng ta cùng đến với những mẫu thiết kế có sự năng động, trẻ trung hơn, chuẩn bị cho ngày cuối tuần cháy hết mình. Set đồ này sẽ rất phù hợp để các nàng tham gia các bữa tiệc, cuộc hẹn sau giờ làm. Chiếc áo sơ mi với hoạ tiết hoa cúc cùng lá xanh đan xen nổi bật chính là điểm nhấn đặc biệt của cả set đồ. Với phần thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu: tay áo phồng nhẹ dễ nữ tính, cổ chữ V giúp nàng khoe được xương quai xanh cùng hàng nút thật bằng gỗ tạo nên sự kết hợp hài hoà giữa sự vintage mà vẫn hiện đại

Chân váy công sở dáng chữ a đắp chéo QCS04-29

Chân váy công sở dáng chữ a đắp chéo QCS04-29, giá: 300.000 ₫

Mẫu áo này được phối khéo léo cùng chiếc chân váy cùng màu với hoạ tiết lá xanh tạo nên sự matching cho tổng thể. Gam màu xanh lá ấn tượng sẽ thu hút mọi ánh nhìn kết hợp với điểm nhấn túi giả ở phía trước càng tăng thêm sự trẻ trung, năng động.

Áo kiểu nữ họa tiết hoa cổ phối nơ ASM13-37

Áo kiểu nữ họa tiết hoa cổ phối nơ ASM13-37; Giá: 330.000 VNĐ

Váy công sở đẹp luôn là chiếc item thời trang có thể chiều lòng mọi chị em dù ở bất cứ độ tuổi nào bởi nét thanh lịch và hiện đại. Tuy nhiên tất cả chị em phụ nữ chúng ta đều có một mối đau đầu mỗi khi sớm mai thức dậy đó là không biết hôm nay mặc gì. Và đây chính là gợi ý của K&K Fashion cho các nàng mặc đẹp cả tuần. Và đừng quên tại K&K Fashion còn rất nhiều mẫu mã để nàng có thể thỏa thích lựa chọn trang phục phù hợp với tính cách của mình đấy nhé.

CÓ THỂ NÀNG QUAN TÂM: 


>>> NHỮNG THIẾT KẾ VÁY ĐẦM CÔNG SỞ HOT NHẤT NĂM 2023

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...