5 bí kíp chọn đầm công sở cho ngày hè rực rỡ

5 bí kíp chọn đầm công sở cho ngày hè rực rỡ

Mỗi dịp mùa hè sang, các chị em lại cảm thấy lo lắng không biết nên lựa chọn trang phục đi làm như thế nào cho phù hợp để vừa đẹp vừa chống chọi được với thời tiết oi bức, nắng nóng đặc trưng. Những câu hỏi mặc sao cho thoải mái, mát mẻ? Mặc sao cho mình vẫn thể hiện được phong cách riêng, ghi điểm trong mắt mọi người? vẫn luôn là mối bận tâm với mọi cô gái. Vậy thì K&K Fashion sẽ giúp bạn giải quyết nó với 5 mẹo chọn đầm công sở chuẩn chỉnh sau đây.


Tiết chế hoạ tiết trên đầm công sở


Hiện nay xu hướng mẫu váy liền công sở với họa tiết vừa phải nhằm tạo điểm nhấn ấn tượng trên thân váy hay hoạ tiết hoa nhí đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường. Các mẫu váy với màu sắc nhẹ nhàng kết hợp cùng hoa văn được điểm xuyết tinh tế tạo sự độc đáo, mới lạ cho váy công sở, từ đó thu hút mọi ánh nhìn.

Đầm ôm công sở cổ sơ mi KK150-30

Đầm ôm công sở cổ sơ mi KK150-30; Giá: 510.000 VNĐ

Những mẫu đầm công sở dành cho ngày hè oi ả chỉ nên mang màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính kết hợp hoà hoà cùng các hoạ tiết nhằm tạo nên một tổng thể phù hợp. Từ đó xây dựng hình tượng một quý cô công sở dịu dàng, thanh lịch.

Đầm xòe đen công sở phối chấm bi KK150-09

Đầm xòe đen công sở phối chấm bi KK150-09; Giá: 490.000 VNĐ

Hạn chế những gam màu quá rực rỡ ngày hè


Thông thường những mẫu đầm công sở sang chảnh với màu sắc sặc sỡ rất được lòng các chị em công sở bởi vẻ nổi bật, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Ấy thế nhưng, trong thời tiết 35-40 độ C của mùa hè nắng chói chang thì lựa chọn những trang phục có màu sắc như thế sẽ chẳng phải là một quyết định đúng đắn. Những màu sắc như đỏ tươi, cam cháy, vàng rực,...sẽ vô tình tạo cảm giác khó chịu, oi bức và ngột ngạt cho người đối diện.

Đầm công sở dáng A cổ viền bèo KK120-05

Đầm công sở dáng A cổ viền bèo KK120-05; Giá: 470.000 VNĐ

Vậy nên các mẫu váy công sở lý tưởng cho mùa hè sẽ mang những gam màu dịu mát phổ biến như hồng pastel, kem, trắng, be,...Tất cả những gam màu ấy mang đến cho quý cô mùa hè cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn cũng như tôn lên vẻ nhẹ nhàng, thuần khiết cho các nàng.

Đầm peplum công sở peplum KK161-03

Đầm peplum công sở peplum KK161-03; Giá: 610.000 VNĐ

Thiết kế đầm công sở sang chảnh như mẫu đầm liền thân thế này cũng là một điểm sáng trong tủ đồ công sở ngày hè của mọi cô nàng. 

Đầm công sở mùa hè quá ngắn, hở hang là không phù hợp

Bạn có thể diện những trang phục ngắn năng động hay những bộ váy có phần quyến rũ hơn khi tham gia những biểu tiệc hay gặp gỡ bạn bè. Nhưng tuyệt nhiên những mẫu váy ngắn ấy lại hoàn toàn không phù hợp với môi trường công sở. Bởi lẽ văn phòng chính là nhiều người cùng làm việc. Vậy nên những mẫu đầm công sở mùa hè với chiều dài qua gối là phù hợp nhất

Đầm sơ mi công sở dáng xòe KK160-04

Đầm sơ mi công sở dáng xòe KK160-04; Giá: 540.000 VNĐ

Hơn thế nữa khi mặc mẫu váy liền công sở quá ngắn sẽ khiến bạn mất tự tin cũng như không mấy thoải mái trong khi làm việc. Hầu hết các văn phòng vẫn có quy tắc trang phục công sở gọn gàng, lịch sự. Việc bạn mặc những mẫu đầm công sở kín đáo với chiều dài ngang gối như một cách thể hiện văn hoá công ty, tôn trọng sếp và đồng nghiệp.

Ngoài ra với độ dài đến ngang gối, các nàng có thể thoải mái hoạt động ngày dài mà không lo ngại ngùng khi ngồi hay cúi xuống do rơi đồ nữa. Từ đó có thể tự tin thể hiện bản thân, khẳng định trình độ, năng lực song hành cùng vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn được tô điểm ở diện mạo bên ngoài của các nàng.

Đầm công sở chữ A phối đai eo KK150-12

Đầm công sở chữ A phối đai eo KK150-12; Giá: 520.000 VNĐ

Lựa chọn chất liệu vải may đầm công sở thoáng mát


Khi nhắc đến mùa hè, thời tiết bí bách, nóng nực, mồ hôi nhễ nhại. Do đó khi chọn mua những sản phẩm đầm công sở, các quý cô cần đặc biệt lưu ý lựa chọn những mẫu thời trang có chất liệu vải chất lượng, thấm hút mồ hôi tốt có khả năng co dãn và độ bền cao. Tránh những trường hợp “dở khóc dở cười” có thể xảy ra khi mùa hè tới như mồ hôi thấm đẫm làm đổi màu áo, gò bó trong quá trình vận động, bí bách khi phải mặc thời gian dài.

Đầm thun công sở họa tiết kẻ sọc KK150-20

Đầm thun công sở họa tiết kẻ sọc KK150-20; Giá: 390.000 VNĐ

Vậy nên, những mẫu váy đầm công sở phù hợp sẽ thường sử dụng các chất liệu thoáng mát, nhẹ nhàng, có khả năng cân bằng nhiệt độ nhanh chóng như Linen, Cotton, Lụa,...

Đầm lụa công sở họa tiết hoa HL24-02

Đầm lụa công sở họa tiết hoa HL24-02; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm hoa công sở tay phồng KK150-04

Đầm hoa công sở tay phồng KK150-04; Giá: 510.000 VNĐ

Đơn giản sẽ không bao giờ lỗi mốt


Các mẫu váy đang hot trên thị trường hiện nay với những họa tiết đặc trưng, những dấu ấn riêng có đại diện cho sự ưa thích của người tiêu dùng khi ấy, rồi đến một lúc nào đó, những mẫu đầm công sở đó rồi cũng sẽ lỗi thời.

Đầm đen công sở dáng chữ A KK150-15

Đầm đen công sở dáng chữ A KK150-15; Giá: 520.000 VNĐ

Khi ấy các nàng phải phân vân giữa 2 lựa chọn không biết nên bỏ đi hay giữ lại. Trong những năm gần đây, phong cách tối giản lên ngôi với những bộ váy công sở có gam màu nhẹ nhàng, ít đi phần cách điệu cầu kỳ thay vào đó là thiết kế đơn giản, gần gũi với thiên nhiên hơn.

Đầm công sở dáng xòe cổ V KK140-33

Đầm công sở dáng xòe cổ V KK140-33; Giá: 490.00 VNĐ

Những mẫu đầm công sở ấy tuy đơn giản những không đơn điệu khi vẫn sẽ có những điểm nhấn tinh tế và hợp thời trang nhằm tạo sự ấn tượng cho tổng thể bộ váy. Ngoài ra với mẫu thiết kế đơn giản, các nàng có thể thỏa thích mix&match có phụ kiện đi kèm như túi xách, giày, kính, đồng hồ,... tạo nên phong cách sang trọng và chỉn chu.

Đầm đen công sở dáng xòe KK150-03

Đầm đen công sở dáng xòe KK150-03; Giá: 490.000 VNĐ

Mùa hè đã đến rồi, mong rằng bài viết này sẽ giúp các nàng có thể dễ dàng chọn lựa mẫu đầm công sở đẹp phù hợp khiến các nàng tự tin tỏa sáng trong nắng hạ. Và đừng quên rằng K&K Fashion là một địa chỉ tin cậy luôn đem đến cho các quý cô công sở những sản phẩm váy đầm công sở chất lượng nhất, đa dạng mẫu mã.

Có thể nàng quan tâm:


>>> Những mẫu đầm công sở sang chảnh nhất năm 2023

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...