3 tips chọn chân váy dài chuẩn đẹp cho nàng nấm lùn

3 tips chọn chân váy dài chuẩn đẹp cho nàng nấm lùn

Chân váy dài dường như đã thành một món thời trang kinh điển đối với phái nữ bởi độ dịu dàng thướt tha mà item này mang lại. Nhưng không phải ai diện mẫu chân váy dài này vào cũng đều sẽ đẹp, đều sẽ có những bản phối hút mắt. Đặc biệt, đối với những cô nàng m50 thì rất đáng yêu nhưng sẽ có đôi chút khó khăn trong việc phối đồ với item này. Vì vậy, nàng phải lưu ngay 3 tips chọn chân váy dài chuẩn đẹp cho nàng nấm lùn mà K&K Fashion gợi ý dưới đây nhé!

Chọn mẫu chân váy dài có độ xếp ly dọc để tạo hiệu ứng cao ráo.

Những thiết kế chân váy dài xếp ly kiểu hàn quốc luôn là item mà bao nàng nấm lùn đều mê. Nhưng nàng phải lưu ý nên chọn chân váy có độ xếp ly dọc, và bản nhỏ để trong cơ thể được gọn gàng và hack dáng cao ráo hơn. Đối với những loại thiết kế chân váy midi nhẹ nhàng luôn là một điểm sáng mỗi khi nàng phối đồ, vì công sở, hay dạo phố thì item này đều có thể cân được hết.

Chân váy dài xếp ly công sở họa tiết CV06-14

Chân váy dài xếp ly công sở họa tiết  CV06-14; Giá: 400.000 ₫

Nàng cần né ngay những mẫu chân váy xếp ly bản to gam màu sáng nếu không muốn hối hận, vì trông bản thân mình sẽ trở nên mũm mĩm hơn rất nhiều, cùng đó là tạo nên sự luộm thuộm không đáng có.

Chân váy midi xếp ly họa tiết loang màu CV05-26

Chân váy midi xếp ly họa tiết loang màu CV05-26; Giá: 340.000 ₫

Chọn mẫu chân váy dài có độ dài vừa phải

Một điều quan trọng nữa mà những nàng nấm lùn phải luôn nằm lòng nếu muốn diện chân váy dài đẹp đó chính là chọn mua thiết kế có độ dài phù hợp. Chất liệu vải của những mẫu chân váy dài đi cùng cũng vô cùng quan trọng vì sẽ giúp nàng có vẻ ngoài sang trọng cao cấp hơn.

Chân váy xếp ly dài màu đen CV06-02

Chân váy xếp ly dài màu đen CV06-02; Giá: 350.000 ₫

Dù là chân váy công sở dáng dài hay đi chơi thì nàng cũng nên chọn thiết kế may vừa ngang bắp chân, không được ngắn vừa qua gối vì như vậy sẽ làm cho đôi chân của nàng trông ngắn hơn.

Chân váy xòe xếp ly dáng midi CV06-01

Chân váy xòe xếp ly dáng midi CV06-01; Giá: 350.000 ₫

Kết hợp với độ dài đó chính bản eo của chân váy cũng phải được may eo cao, bản eo có khóa kéo, tránh sử diện những mẫu chân váy lưng thun vì sẽ kém duyên mỗi khi nàng sơ vin.

Chân váy dài dáng ôm là không thể thiếu

Đây chính là tips giúp nàng vừa thể hiện được gu thời trang của mình mà lại hack dáng vô cùng hiệu quả.

Chân váy dài dáng ôm xẻ tà CV05-39

Chân váy dài dáng ôm xẻ tà CV05-39; Giá: 260.000 ₫

Đối với nàng nấm lùn chọn chân váy ôm dáng dài vừa vặn với cơ thể, bản eo cao, đặc biệt là kết hợp xẻ tà hai bên sẽ trông quyến rũ hơn, lại kéo dài chân miên man

Chân váy len thun dáng ôm dài CV05-32

Chân váy len thun dáng ôm dài CV05-32; Giá: 360.000 ₫

Nếu chọn mặc chân váy ôm dài thì nàng nhớ mix&match cùng những món đồ như áo croptop hoặc áo sơ mi, áo kiểu sơ vin để trông đôi chân dài hơn mà lại thon gọn hơn nữa nàng nhé.

Chỉ cần lưu ngay 3 tips chọn chân váy dài mà K&K Fashion gợi ý trên nàng sẽ có ngay một vẻ ngoài hoàn hảo hơn trong những bản phối mà bản thân yêu thích. Đừng tự ti chỉ vì bản thân thấp bé mà bỏ qua những món thời trang mình yêu thích nàng nhé. Chỉ cần có cách và bí quyết thì chân váy dài sẽ không làm khó được những cô nàng nấm lùn của chúng ta.

Có thể nàng quan tâm: 

>>> Nàng nấm lùn mặc chân váy dài như thế nào là đẹp?  

>>> Những mẫu chân váy dài nàng cần né nếu không muốn hối hận

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...