4 gợi ý mặc đẹp đón Xuân cùng K&K Fashion

4 gợi ý mặc đẹp đón Xuân cùng K&K Fashion

Không khí nhộn nhịp ngày xuân đang bắt đầu tràn ngập khắp mọi nẻo đường góc phố, với những ánh nắng chan hòa, ấm áp.Các cô nàng của K&K Fashion đã sẵn sàng update cho mình những bộ cánh thật tươi mới sẵn sàng hòa cũng không khí tươi mới ngày xuân sắp đến chưa nào?

4 gợi ý mặc đẹp đón Xuân

Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm cho mình những item phù hợp thì hãy tham khảo 1 vài gợi ý của K&K Fashion nhé, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình những bộ ưng ý nhất đấy.

1. Đầm chữ A

4 gợi ý mặc đẹp đón Xuân 1

Đầm sát nách pastel KK63-23; Giá: 400.000 VND

4 gợi ý mặc đẹp đón Xuân 2

Đầm xám dáng A tay lửng F11; Giá: 400.000 VND

Một trong những thiết kế chưa bao giờ vắng mặt trong tủ đồ của các cô nàng hiện đại. Chúng không chỉ mang lại nét nữ tính, trẻ trung mà còn rất cuốn hút và tự nhiên.

Đặc biệt, trong những ngày xuân này những chiếc đầm dáng chữ A sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và duyên dáng hơn.

2. Váy xòe họa tiết hoa

Với không khí giao mùa rộn ràng, tươi vui của ngày xuân thì những chiếc đầm hoa chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp bạn hòa mình vào không khí ấy một cách tự nhiên nhất, mang lại nét tươi mới cho ngày xuân của bạn trọn vẹn hơn.

4 gợi ý mặc đẹp đón Xuân 3

Đầm họa tiết hoa phối ren KK63-35; Giá: 410.000 VND

4 gợi ý mặc đẹp đón Xuân 4

Đầm chiffon hoa thắt nơ eo F13; Giá: 400.000 VND

 

3. Váy hạ eo

Là một trong những thiết kế rất được yêu thích trong thời gian qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong những ngày cuối năm này.

Được thiết kế với phần eo hạ xuống và xòe ra đơn giản thế thôi nhưng rất dễ thương, trẻ trung tạo cảm giác thoải mái, hiện đại và hoàn toàn phù hợp để diện trong những ngày xuân sắp đến các cô nàng của K&K Fashion nhớ cập nhật nhé.

4 gợi ý mặc đẹp đón Xuân 5

Đầm hạ eo họa tiết hoa nền xanh F06; Giá: 410.000 VND

4 gợi ý mặc đẹp đón Xuân 6

Đầm họa tiết caro xám hạ eo F17; Giá: 410.000 VND

4. Chân váy

Bên cạnh những chiếc đầm liền thì chân váy sẽ khiến những ngày xuân của bạn trở nên tươi mới và phong phú hơn rất nhiều đấy , bạn có thể thỏa thích mix&match cho mình những set đồ thật nổi bật và sành điệu cho dịp đặc biệt này.

4 gợi ý mặc đẹp đón Xuân 7

 

Đừng quên K&K Fashion luôn sẵn sàng đồng hành và giúp bạn trở nên xinh đẹp mọi lúc mọi nơi nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...