10 tips diện váy liền màu pastel đẹp từ công sở ra phố, rất hợp nàng 30+

10 tips diện váy liền màu pastel đẹp từ công sở ra phố, rất hợp nàng 30+

Vào mùa Hè nóng nực, váy liền màu pastel chính là lựa chọn lý tưởng nhất của phái đẹp công sở, vì diện lên cực kì trẻ trung, tươi mới mà vẫn rất thanh lịch, nhã nhặn. Đây là một tone màu dễ mặc, hợp với nhiều dáng người, nước da, và gần như mọi chị em đều dễ dàng mặc đẹp, nhất là các cô nàng 30+, bởi những tông màu nhẹ nhàng ấy không kén da, cũng chẳng kén tuổi.

Và nói đến đây, nếu nàng chưa mường tượng được váy đầm màu pastel đẹp xinh thế nào và mặc ra làm sao mới chuẩn mốt, chị em hãy thử tham khảo cách diện của các nàng thơ nhà K&K Fashion nhé!

K&K Fashion sẽ mang đến cho chị em những outfits long lanh nhất, nhìn ngoài đời thực cũng đẹp, mà chụp hình sống ảo lại càng ấn tượng.

Váy công sở form chữ A cổ sen cách điệu HL19-17
Váy công sở form chữ A cổ sen cách điệu HL19-17; Giá: 450.000 đ

Xu hướng đồ tím không quá hot như vài năm trước kia, nhưng váy tím pastel thì vẫn rất mốt. Mẫu váy này giúp vẻ ngoài của người diện thêm nổi bật, mà chẳng cần mix&match quá cầu kỳ. Với một đôi sandal dây mảnh, đôi bông tai chị em sẽ hoàn thiện được tổng thể trang phục công sở đẹp không chê được điểm nào.

Đầm công sở nữ dáng xòe chữ a cổ sen HL20-04
Váy pastel dáng xòe nàng 30+ diện đẹp từ sở làm ra phố HL20-04; Giá: 480.000 đ

Một chiếc đầm liền gam màu xanh pastel tươi tắn sẽ giúp chị em 30+ nhìn trẻ trung hơn. Mẫu váy này với form dáng xòe chữ A tôn dáng rất tốt, và toát lên nét chỉn chu, thanh lịch. Nếu nàng chọn mẫu váy này để xuống phố, đến công sở thường nhật, chị em sẽ không cần mix đồ cầu kỳ, hãy chọn một đôi giày cao gót quai mảnh, túi xách nhỏ hay băng đô cùng tông màu đầm là nàng đã chinh phục được style như các fashionista rồi đấy nhé.

Váy suông công sở phối thắt lưng KK112-23
Váy suông công sở phối thắt lưng KK112-23; Giá: 490.000 đ

Thêm một cách diện đồ màu pastel chuẩn công sở nữa từ nàng thơ K&K Fashion. Công thức dáng váy suông phối cùng thắt lưng vải giúp vóc dáng thon gọn hơn đáng kể. Tham khảo quý cô trên, chị em sẽ biết được các món phụ kiện lý tưởng để diện với váy màu pastel KK112-23 này, đó chính là túi xách, giày cao gót quai mảnh tông màu trắng. Tất cả sẽ giúp nàng ghi trọn điểm thanh lịch, và còn toát lên vẻ ngọt ngào, tươi xinh.

Đầm công sở chữ A phối nút KK113-20
Váy chữ A màu pastel nhấn eo cao KK113-20; Giá: 490.000 đ

Với váy đầm liền, không gì hack dáng kỳ diệu hơn những kiểu đầm eo cao. Mẫu váy nhẹ nhàng, tươi tắn này giúp hack tuổi tốt, và rất trang nhã để các quý cô diện đẹp đến công sở mỗi ngày. Quý cô trên đã tô điểm cho outfit một túi xách nhỏ, giày mule cùng tone màu trắng, tạo nên tổng thể trang phục vô cùng duyên dáng.

Váy công sở đơn sắc cổ đan tông KK113-07
Váy công sở đơn sắc cổ đan tông KK113-07; Giá: 450.000 đ

Không chỉ hack dáng tốt, mẫu váy màu tím xanh pastel này còn mang đến vẻ sang trọng, tinh tế cho người mặc. Cô nàng này chẳng cần mix phụ kiện gì cầu kỳ, cũng đã có được vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính và ngọt ngào. Mẫu váy là gợi ý hoàn hảo để chị em diện đi làm, đi sự kiện, hội họp quan trọng.

Váy xòe đẹp eo bo chun phối nút HL20-07
Váy xòe đẹp eo bo chun phối nút HL20-07; Giá: 460.000 đ

Màu xanh pastel rất ngọt ngào, tươi xinh và đủ trang nhã để chị em công sở nào cũng chinh phục được. Thiết kế váy dáng xòe rộng, eo bo chun có giãn thoải mái, giúp giấu nhược điểm vòng eo ngấn mỡ, vòng 3 quá khổ, nàng 30+ nào cũng có thể diện đẹp từ sở làm ra phố hẹn hò. Một chiếc túi cói, đôi cao gót trắng là đủ để hoàn thiện outfit này.

Váy liền chữ A xếp ly nhún ngực KK112-31
Váy liền chữ A xếp ly nhún ngực KK112-31; Giá: 490.000 đ

Thiết kế dáng đầm chữ A sắc nâu nhạt như này cũng là item thời trang giấu dáng cực tốt, chẳng bao giờ lỗi mốt, rất đáng để chị em sắm sửa cho tủ đồ mùa Hè. Chi tiết xếp ly chân ngực tạo điểm nhấn cho mẫu đầm ấn tượng hơn hẳn. Và để không làm giảm nét trang nhã của bộ đồ, thậm chí giúp tăng thêm vẻ xịn mịn, chiếc túi trắng nhỏ nhắn, bông tai, dây chuyền là những món phụ kiện hoàn hảo.

Đầm xòe công sở đơn sắc nhún ngực KK113-38
Đầm xòe công sở đơn sắc nhún ngực KK113-38; Giá: 480.000 đ

Thêm một gợi ý hoàn hảo để chị em áp dụng đến công sở, đó là chiếc đầm xòe đơn sắc nhấn ngực KK113-38. Set đồ này trông rất đứng dáng, chỉn chu. Tuy nhiên nhờ tông màu xanh xám pastel, vẻ ngoài của người diện không hề “dừ” đi chút nào. Sự xuất hiện của những phụ kiện cơ bản: túi, giày, bông tai đã giúp outfit càng thêm ấn tượng.

Đầm liền dáng A thân váy rút dây KK112-37
Đầm liền dáng A thân váy rút dây KK112-37; Giá: 480.000 đ

Đầm liền chữ A dây rút màu cam sữa pastel là món thời trang cực kỳ đáng sắm cho tủ đồ công sở của các chị em. Mẫu đầm diện lên trẻ trung và chuẩn thanh lịch, hợp để nàng diện đẹp đến sở lẫn xuống phố sau giờ tan tầm. Nhờ kết hợp cùng giày dây trắng, túi xách xuyệt tông, cô nàng này đã tăng thêm nét ngọt ngào, sành điệu cho tổng thể trang phục.

Váy liền ôm dáng dài công sở KK112-17
Váy liền ôm dáng dài công sở KK112-17; Giá: 490.000 đ

Váy ôm công sở dáng dài nhấn eo cao mang tông màu pastel, chất vải tuyết hàn thấm hút mồ hôi là lựa chọn lý tưởng để chị em diện trong những ngày nóng nực. Item này diện lên mát mẻ, thoải mái về cả cảm giác lẫn phần nhìn. Chưa hết, diện mẫu váy ôm nhẹ cơ thể này, vẻ ngoài của các quý cô U30+ trông sẽ sành điệu chẳng cần cố.

Chọn kiểu tóc khi diện váy màu pastel cũng là vấn đề khiến một số nàng băn khoăn. K&K Fashion gợi ý một vài kiểu tóc nữ tính, bay bổng như: tóc tết, tóc buộc nửa, tóc buộc thấp hay tóc búi ... tôn lên nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ.


Nàng có thể quan tâm:

>>> Top những thiết kế váy liền "cứ mặc là đẹp"

>>> Tuyển tập 20+ mẫu váy đẹp cho nàng công sở diện đẹp mỗi ngày

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...