Xinh tươi đến công sở cùng K&K Fashion

Xinh tươi đến công sở cùng K&K Fashion

Nhiều người vẫn có suy nghĩ phải mặc đồ thật nghiêm túc đến công sở mỗi ngày để đảm bảo mức độ phù hợp. Mà nghiêm túc ở đây có nghĩa là những bộ cánh đơn sắc, hay áo sơ mi cùng chân váy đen. Nếu mỗi ngày bạn đều diện những set đồ như thế này thì sẽ khó có những ý tưởng đột phá và đóng khung phong cách của mình trở nên nhàm chán.

Xinh tươi đến công sở cùng K&K Fashion

Thay vì vậy sao bạn không chọn những bộ cánh họa tiết hoa thật xinh tươi cùng K&K Fashion đến sở nhỉ. Chắc chắn với vẻ rạng ngời, tươi mới của họa tiết hoa này sẽ khiến bạn có thêm thật nhiều năng lượng để bắt đầu ngày mới đấy nhé. Hãy tham khảo 1 vài gợi ý của K&K Fashion để lựa chọn cho mình những bộ cánh thật xinh tươi và phù hợp nhé.

Đầm họa tiết hoa hạ eo KK63-31; Giá: 400.000 VND

Mặc một chiếc váy hoa dù không quá nổi bật đến sở làm cũng đủ khiến bạn trở nên xinh xắn hơn trong mắt đồng nghiệp.

Đầm hoa phối ren trắng KK63-35; Giá: 410.000 VND

Nếu yêu thích sự thoải mái hãy kết thân với những chiếc đầm họa tiết hoa dáng xòe với chất liệu cao cấp để giữ dáng và thoải mái di chuyển mà không cần lo lắng đầm bị nhàu nát hay nhăn

Đầm hoa trắng đen dáng suông KK63-19; Giá: 400.000 VND

Nếu không thích họa tiết hoa quá nổi bật bạn có thể chọn một item họa tiết với 2 gam màu trắng và đen để thật trang nhã và ghi thật nhiều điểm thanh lịch.

Đầm họa tiết hoa nền xanh KK63-37; Giá: 400.000 VND

Một chút tươi mới, trẻ trung bên chiếc đầm họa tiết hoa thật ngọt ngào, thiết kế được chiết eo cao nhấn nhá bằng viền đen tỉ mỉ khiến những ngày cuối năm của bạn trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Đầm hoa cổ V tay lửng KK63-16; Giá: 400.000 VND

Ngoài ra, một chút dịu nhẹ bên những chiếc đầm họa tiết hoa nhã nhặn như thế này cùng khiến bạn cảm nhận được không khí ngày xuân đang ngày càng đến gần đấy nhé.

Set áo+chân váy hoa KK63-12; Giá: áo: 250.000 VND – Váy: 270.000 VND

Với một chiếc váy họa tiết hoa đơn giản bạn có thể tha hồ mix cho mình những set đồ với nhiều phong cách khác nhau để luôn tươi mới xuống phố dịp cuối năm này nhé.

Và đặc biệt đừng bao giờ quên K&K Fashion luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...