Váy nữ - Biểu tượng thời trang vượt thời gian

Váy nữ - Biểu tượng thời trang vượt thời gian

Khi nói đến thời trang, váy nữ là trang phục mà bất cứ chị em nào cũng cần có trong tủ đồ của mình. Với sức hấp dẫn vượt thời gian, từ lâu váy nữ đã là biểu tượng của thời trang phái đẹp. Hãy cùng K&K Fashion khám phá các kiểu dáng thiết kế, phong cách váy nữ hot nhất nửa cuối năm 2023.

1. Tại sao váy nữ được ưa thích ?

Một trong những yếu tố của váy nữ được chị em ưa thích nhất là khả năng dễ dàng chuyển đổi các phong cách thời trang khác nhau. Một chiếc váy nữ đơn giản kết hợp với dép, sneaker cho một chuyến đi chơi, đi dạo phố thể hiện sự phóng khoáng, nhẹ nhàng cũng như tạo sự thoải mái, bên cạnh đó những thiết kế váy dự tiệc kết hợp cùng giày cao gót và trang sức, có thể tạo nên một bộ trang phục tuyệt vời để tham gia những sự kiện quan trọng.

Đầm xòe tay lửng cổ thuyền nhún ngực KK164-34Đầm xòe tay lửng cổ thuyền nhún ngực KK164-34; Giá: 500.000 VNĐ

Váy nữ đẹp giúp các chị em thể hiện cá tính độc đáo. Với vô vàn kiểu dáng, họa tiết, màu sắc, chị em rất dễ dàng khoe phong cách thời trang của mình thông qua những chiếc váy. Cho dù đó là một chiếc váy maxi lấy cảm hứng từ phong cách bohemian hay một chiếc váy sheath hiện đại, đều có thể phù hợp với nhiều phong cách cùng sở thích của chị em.

Đầm xanh công sở dáng chữ a cổ phối nơ KK162-26

Đầm xanh công sở dáng chữ a cổ phối nơ KK162-26; Giá: 500.000 VNĐ 

2. Váy nữ mặc hằng ngày

Mẹo chọn váy mặc hằng ngày


Sự thoải mái nên được ưu tiên: Các nàng nên chọn những chiếc váy được làm từ các loại như cotton hoặc lanh bởi sự thoáng mát cùng thoải mái. Các kiểu dáng suông, rộng giúp nàng dễ dàng hoạt động hằng ngày.

Đầm thun ôm dáng midi eo phối nơ KK165-16Đầm thun ôm dáng midi eo phối nơ KK165-16; 390.000 VNĐ 

Trang phục phù hợp với thời tiết: Xem xét thời tiết để lựa những mẫu váy có độ dài cùng thiết kế phù hợp. Những chiếc váy ngắn phù hợp cho những ngày nóng, trong khi những chiếc váy dài sẽ phù hợp hơn khi nhiệt độ hạ thấp.

Đầm babydoll caro nhí tay lửng phối ren HL25-16

Đầm babydoll caro nhí tay lửng phối ren HL25-16, giá: 510.000 VNĐ

Chú ý đến chi tiết: Xem xét đường viền cổ, kiểu dáng tay váy cùng hình dáng tổng thể của chiếc váy. Những chi tiết nhỏ này có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong diện mạo tổng thể và đảm bảo rằng chiếc váy phù hợp với dáng người và phong cách cá nhân của bạn.

Thiết kế váy nữ phù hợp mặc thường ngày

Váy họa tiết

Họa tiết luôn là điểm nhận trên mỗi bộ trang phục và váy nữ cũng không ngoại lệ. Váy họa tiết thể hiện sự nữ tính, thanh lịch, những họa tiết bản to có màu sắc rực rỡ rất thích hợp mặc vào ngày xuân hè, ngược lại họa tiết nhạt, trung tính lại phù hợp hơn vào mùa thu, đông.

Đầm xòe công sở chữ a họa tiết hoa cổ tim KK140-15Đầm xòe công sở chữ a họa tiết hoa cổ tim KK140-15; 450.000 VNĐ

Váy nữ công sở

Váy nữ công sở luôn là trang phục hot hit và chưa bao giờ lỗi mốt. Đúng như tên gọi những thiết kế váy nữ này cực kỳ phù hợp với nàng làm môi trường văn phòng, công sở. Tuy nhiên váy công sở ngày nay đã vượt ra khỏi ranh giới công việc trở thành trang phục được chị cực kỳ yêu thích bởi tính lịch sự bên cạnh đó cũng vô cùng hợp thời trang.

Đầm xòe công sở tay lỡ phối thắt lưng KK163-22

Đầm xòe công sở tay lỡ phối thắt lưng KK163-22; Giá: 510.000 VNĐ

Váy nữ trơn đơn giản

Những mẫu váy trơn thường được nhà thiết kế chăm chút kỹ càng về kiểu dáng. Tuy không có họa tiết xong những mẫu váy này có sự phối màu hài hòa cùng bắt mắt. Váy trơn rất phù hợp với những công nàng nhẹ nhàng, thanh lịch, không muốn mình quá nổi bật trong đám đông nhưng vẫn cực kỳ thu hút, tinh tế. 

Đầm đen công sở ôm body phối thắt lưng KK162-38Đầm đen công sở ôm body phối thắt lưng KK162-38; Giá: 510.000 VNĐ

3. Váy nữ đi dự sự kiện

Tips chọn váy nữ dự tiệc cực đỉnh

Khi dự sự kiện quan trọng như đám cưới, gala hoặc các buổi tiệc, việc tìm kiếm trang phục phù hợp thậm chí còn trở nên quan trọng hơn. Các nàng có tâm lý muốn nhìn thanh lịch và tinh tế trong khi vẫn đảm bảo trang phục phù hợp và không quá lấn át “nhân vật chính”.

Kiểu dáng cổ điển: Những chiếc váy nữ đẹp phong cách này thực sự toát ra vẻ đẹp vượt thời gian cùng sự thanh lịch không cần bàn cãi. Các loại vải như lụa hoặc satin sẽ tạo ra cảm giác sang trọng, quý phái điểm thêm một chút quyến rũ, bí ẩn ấn tượng.

Màu sắc: Hãy chắc chắn mình mặc đúng màu sắc trong dress core buổi tiệc nếu có. Còn nếu không thì những màu sắc như đỏ đô, màu xanh dương ánh kim hay xanh ngọc lục bảo, sẽ cực kỳ phù hợp. Có một ngoại lệ đó là màu đen luôn luôn phù hợp với bất kỳ sự kiện hay buổi tiệc quan trọng nào bởi tính lịch sự cùng trang trọng, bên cạnh đó là cá tính, quyến rũ.

Chi tiết: Những thiết kế váy có chi tiết như ren hoặc đính cườm giúp nàng trở nên cực kỳ nổi bật. Những chi tiết này thêm một chút quyến rũ và nâng cao vẻ ngoài của nàng, chỉ cần nàng không lạm dụng nó và giữ cho các chi tiết trang trí trang nhã. 

Thiết kế váy dự tiệc được chị em quan tâm nhất

Váy dự tiệc đen

Thiết kế váy nữ dự tiệc màu đen luôn là trang phục được chị em cực kỳ ưa chuộng và trở thành một item must have trong trong tủ đồ của chị em. Như đã nói ở trên, váy dự tiệc đen luôn phù hợp với mọi sự kiện, buổi tiệc quan trọng đặc biệt thời điểm diễn ra vào buổi tối ở trong không gian trang trọng. Tính linh hoạt của thiết kế này cho phép bạn có thể phối hợp với mọi phụ kiện từ đơn giản đến phức tạp mà không hề mất đi sự quyến rũ cùng tinh tế.

Đầm dự tiệc màu đen dáng xòe phối nơ KK163-33

Đầm dự tiệc màu đen dáng xòe phối nơ KK163-33; Giá: 690.000 VNĐ

Váy đuôi cá

Một thiết kế cực kỳ phù hợp với những sự kiện, buổi tiệc sang trọng đó là váy đuôi cá. Thiết kế váy nữ này cực kỳ nổi bật với xòe ở chân váy tựa như chiếc đuôi cá. Váy đuôi cá mang đến sự nữ tính, thướt tha, chi tiết này cũng làm chiếc váy trở nên cầu kỳ hơn, phù hợp hơn với quy mô, tính chất của sự kiện. 

Đầm công sở dáng xòe đuôi cá màu đen KK163-35

Đầm công sở dáng xòe đuôi cá màu đen KK163-35, giá: 490.000 VNĐ

Váy nữ đẹp trẻ trung là trang phục phù hợp cho những dịp khác nhau, đây là item must have trong tủ quần áo của mỗi chị em. Cho dù đó là một chuyến đi chơi bình thường hay một sự kiện quan trọng, chị em đều có vô số lựa chọn. Dù chị em có sở hữu bất kỳ phong cách thời trang, cá tính nào thì váy nữ đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu.

Có thể nàng quan tâm: 

>>>  List váy nữ đẹp trẻ trung hot nhất năm 2023 

>>> Váy nữ đẹp cho nàng chân vòng kiềng 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...