Tips chọn váy nữ xóa tan nỗi lo chân vòng kiềng

Tips chọn váy nữ xóa tan nỗi lo chân vòng kiềng

Chị em ai cũng mong muốn có vóc dáng hoàn hảo, sở hữu đôi chân thẳng nuột nà để tự tin diện trang phục yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu một đôi chân thẳng tắp đáng mơ, thực tế khá nhiều chị em có đôi chân vòng kiềng thiếu thẩm mỹ. Điều này làm chị em mất tự tin cũng như gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục.

Đừng lo, chỉ cần tinh tế một chút chị em hoàn toàn có thể khắc phục khuyết điểm này bằng những chiếc váy nữ đẹp. Hãy để K&K Fashion xoá tan nỗi lo chân vòng kiềng giúp chị em bằng những tips, thiết kế váy nữ trong bài viết dưới đây.

Tạo điểm nhấn ở phần trên


Tip đầu tiên đó chính là tạo điểm nhấn ở phần trên bộ trang phục. Không cần tốn công sức, thời gian quá nhiều vào việc chọn quần, váy nhằm che đi đôi chân vòng kiềng, tạo điểm nhấn ở phần trên là cách xử lý đơn giản, nhanh chóng nhất. Việc này hướng sự thu hút, chú ý của người nhìn lên phần trên cơ thể, qua đó sẽ chẳng ai để ý đến đôi chân cong vòng kiềng của bạn nữa. 

Váy nữ xòe nhiều tầng hai dây phối hoa HL24-26

Đầm xòe nhiều tầng hai dây phối hoa HL24-26; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm công sở dáng A cổ phối nơ KK160-31

Đầm công sở dáng A cổ phối nơ KK160-31, Giá: 510.000 ₫

Những chiếc váy nữ có sự điệu đà, kiểu cách biến tấu ở phần vai, tay, cổ là sự lựa chọn phù hợp, những chi tiết thắt nơ, bèo nhún, hoạ tiết đặc sắc phần trên váy thể hiện cá tính, tạo sự thu hút, giúp chị em nổi bật. Sự duyên dáng ở phần trên vừa là điểm nhấn ấn tượng vừa làm sự chú ý hướng lên phần trên cơ thể và giấu nhẹm đi đôi chân vòng kiềng. 

Đầm công sở dáng xòe cổ sơ mi KK160-33

Đầm công sở dáng xòe cổ sơ mi KK160-33; Giá: 510.000 VNĐ

Đầm xòe trễ vai họa tiết phối đai eo KK140-34

Đầm xòe trễ vai họa tiết phối đai eo KK140-34, giá: 490.000 ₫

Bên cạnh đó, một kiểu tóc đẹp, màu son môi quyến rũ hay những phụ kiện khuyên tai, vòng cổ, lắc tay… thời trang cũng giúp nàng tạo thêm điểm nhấn ở phía trên của bộ trang phục.

Những thiết kế váy nữ che cực tốt đôi chân vòng kiềng


K&K Fashion muốn gợi ý tới các chị em chân vòng kiềng đó là hãy chọn một chiếc váy nữ đẹp phù hợp. Một chiếc váy đầm nữ đẹp phù hợp sẽ giúp chị em trở nên nữ tính, thể hiện phong cách thời trang của bản thân, bên cạnh đó sẽ mọi khuyết điểm trên cơ thể đều sẽ được che đi một cách tinh tế, khéo léo.

Chọn váy nữ che đi phần chân vòng kiềng hoàn toàn không khó. Có rất nhiều thiết kế phù hợp với đặc điểm này của chị em. Những chiếc váy nữ dưới đây hứa hẹn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ cũng như trở thành outfit mỗi ngày của chị em có đôi chân vòng kiềng.

Váy midi dài qua gối


Những chiếc váy nữ dáng dài qua gối là cứu tinh cho những chị em có đôi chân vòng kiềng. Những thiết kế váy midi đang là được rất nhiều chị em yêu thích trong suốt nhiều năm bởi những đặc điểm vượt trội.

Đầm trắng cổ sen nhọn phối xếp ly KK160-11

Đầm trắng cổ sen nhọn phối xếp ly KK160-11; Giá: 530.000 VNĐ

Đầm hoa công sở nhấn eo cao KK160-08

Đầm hoa công sở nhấn eo cao KK160-08; Giá: 510.000 VNĐ

Váy midi có thiết kế thời thượng với độ rũ nhẹ, không ôm quá sát cơ thể tạo sự nữ tính, thoải mái, thanh thoát, không bị gò bó. Chiều dài váy thường dài từ đầu gối trở xuống, điều này cực kỳ phù hợp với những chị em có đôi chân vòng kiềng, độ cong của đôi chân sẽ được giấu hoàn toàn ở trong váy không hề bị lộ ra ngoài.

Váy xòe

Luôn nằm trong top những trang phục che khuyết điểm tốt nhất, đặc biệt là khuyết điểm phần chân, váy xòe là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em có đôi chân vòng kiềng. Độ xòe rộng của thiết kế váy nữ này vừa tạo ra sự nữ tính, thướt tha, vừa giúp chị em che đi đôi chân cong. Bên cạnh đó, váy xòe có nhiều mẫu mã, màu sắc cùng hoạ tiết để chị em tha hồ lựa chọn theo sở thích, phong cách riêng.  

Đầm xòe hoa nhiều màu đan dây eo KK160-05

Đầm xòe hoa nhiều màu đan dây eo KK160-05; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm công sở dáng xòe họa tiết tay dài HL24-06

Đầm công sở dáng xòe họa tiết tay dài HL24-06; Giá: 500.000 VNĐ

Váy nữ đuôi cá

Nếu chị em nghĩ rằng chân vòng kiềng thì không thể diện váy ôm, body thì hoàn toàn sai lầm. Những chiếc váy có phần trên ôm, phần dưới xòe điển hình là váy đuôi cá hoàn toàn có thể đáp ứng tiêu chí của chị em. Phần trên ôm sẽ giúp tôn dáng chị em, thiết kế đuôi cá thông minh vừa che một cách tinh tế phần chân cong, vòng kiềng vừa tạo thêm điểm nhấn vừa làm tăng sự nữ tính, quyến rũ của chị em.

Đầm đuôi cá hai dây họa tiết HL23-31

Đầm đuôi cá hai dây họa tiết HL23-31, Giá: 450.000 VNĐ

Đầm họa tiết dáng chữ a cổ thắt nơ KK140-28

Đầm họa tiết dáng chữ a cổ thắt nơ KK140-28; Giá: 500.000 VNĐ

Váy chữ A thời trang

Thiết kế váy chữ A vô cùng tôn dáng, che khuyết điểm tốt. Váy chữ A có phần phân, eo ôm gọn cùng phần chân váy mở rộng ra dần như hình chữ A. Nhờ đó giúp chị em tạo điểm nhấn phần trên cơ thể, đồng thời chân váy mở rộng giúp che đi khuyết điểm đôi chân vòng kiềng. Bên cạnh đó váy chữ A hiện đại thường được làm nâng cao phần eo giúp chia tỷ lệ cơ thể chị em thành 1:3 tạo hiệu ứng làm dài chân, chị em nhìn sẽ cao lên đáng kể khi diện mẫu đầm này.

Đầm dáng A xòe phối nút cổ chữ V tay ngắn KK160-38

Đầm dáng A xòe phối nút cổ chữ V tay ngắn KK160-38; Giá: 500.000 VNĐ

Váy nữ dáng chữ A khá dễ mặc và mix match với phụ kiện, trang phục khác. Tuỳ vào mỗi phong cách, cá tính, gu thời trang mà chị em có thể chọn lựa phối đồ với đầm chữ A để cho ra những outfit khác nhau

Đầm công sở dáng chữ a cổ đan tông KK140-23

Đầm công sở dáng chữ a cổ đan tông KK140-23; Giá: 490.000 VNĐ

Chân vòng kiềng là điểm làm chị em khá tự ti. Tuy nhiên những tips trên sẽ hoàn toàn xua tan nỗi lo của chị em về khuyết điểm này. Chị em có thể tha hồ lựa chọn nhiều thiết kế váy nữ khác nhau mà vẫn tự tin, phong cách. K&K Fashion sẽ luôn là người bạn đồng hành giải đáp những khó khăn của chị em khi lựa chọn trang phục thời trang.

Có thể nàng quan tâm:

>>> 4 bí quyết chọn váy đầm để nàng trở nên nữ tính hơn 

>>> Điểm danh những mẫu váy đẹp nhất hiện nay

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...