Váy maxi - Chút nhẹ nhàng lãng mạn

Váy maxi - Chút nhẹ nhàng lãng mạn

Váy maxi luôn tạo cho người mặc nét đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn, chính vì lẽ đó mà kể từ khi xuất hiện trong làng thời trang, độ hot của váy maxi chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

 

váy maxi KK22-08

váy maxi

KK22-08

váy maxi KK22-14

váy maxi

KK22-14

váy maxi KK22-25

váy maxi

KK22-25

váy maxi KK22-44

váy maxi

KK22-44

Váy maxi luôn tạo cho người mặc vẻ ngoài nhẹ nhàng và lãng mạn, chính vì lẽ đó mà kể từ khi xuất hiện trong làng thời trang, độ hot của váy maxi chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Bay bổng và mát mẻ với phần trên thường là hai dây hoặc dạng ống, thoải mái chính là yếu tố hàng đầu mà chiếc váy maxi mang đến cho các bạn gái. Cùng với đó là sự đa dạng phong phú trong màu sắc, thiết kế và cách kết hợp với các loại phụ kiện khác, bạn có thể tự tin khoác lên mình những chiếc váy maxi với đủ loại gam màu như xanh da trời, xanh lá cây, xanh ngọc, đỏ, pastel với kiểu dáng từ váy maxi xếp ly, váy trơn suông cho đến váy maxi đuôi tôm cùng nhiều loại phụ kiện kết hợp cho mỗi một style khác nhau.

Chính vì lẽ đó mà váy maxingày càng được nhiều chị em lựa chọn, nếu bạn là một người yêu thích thời trang thì nhất định không thể bỏ qua chiếc váy được mệnh danh là ‘kì diệu’ này  !!!

váy maxi

váy maxi

Trong thế giới thời trang mà đặc biệt là những chiếc váy, còn vô vàn kiểu váy đẹp và đáng yêu khác. Hãy cùng click vào shop online của K&K Fashion để xem thêm những mẫu váy mới nhất hiện nay của K&K nhé

 K&K Fashion.vn

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...