Váy hoa diện đi du lịch là xuất sắc, nhiều bộ không kén dáng nàng nào cũng “cân” dễ dàng

Váy hoa diện đi du lịch là xuất sắc, nhiều bộ không kén dáng nàng nào cũng “cân” dễ dàng

Nói gì thì nói, cứ mùa hè đến, mùa du lịch sắp cận kề, thì hội chị em đổ xô sắm sửa váy vóc, quần áo. Và những mẫu váy hoa lại thành hot item không thể bỏ qua của những cô nàng điệu đà. Cứ diện kiểu váy đầm hoa đẹp này lên là quý cô nào cũng xinh tươi, ngọt ngào và còn rất thời thượng, nổi bật nữa. Nếu nàng đang cần tìm những mẫu váy hoa đi biển, đi chơi lễ hay chỉ mặc đến công sở thường nhật, thì K&K Fashion sẽ là địa chỉ mua sắm váy áo không thể phù hợp hơn.

Nếu chị em thuộc team mê váy đầm hoa, nàng nhất định sẽ “kết” ngay 12 gợi ý diện váy hoa xinh xẻo hết nấc sau đây để mặc đi chơi lễ 30/4 – 1/5.

Váy hoa hè KK111-20 màu sắc bắt mắt

Váy hoa công sở đẹp dáng xòe KK111-20
Dù không mới nhưng kiểu váy hoa này vẫn là một trong những item thời trang không thể thiếu trong mùa Hè. Váy có thiết kế xòe, nhấn eo tạo cảm giác tôn dáng, chi tiết cổ buộc nơ cực điệu giúp nét điệu đà của phái đẹp tăng lên đáng kể. Tuyệt hơn nữa kiểu váy này nàng diện đến công sở cũng xinh, mà diện trong các chuyến đi chơi hè thì còn gì bằng nữa. Những nàng thơ mùa Hè mau tăm tia sắm ngay thôi nào.

Váy hè họa tiết hoa HL18-38 tươi trẻ

Váy xòe họa tiết ngực bo chun tay phồng

Set đồ hoa mùa hè này đảm bảo diện lên ai nhìn cũng mê. Màu sắc họa tiết mang gam màu trắng xanh tươi mát, trẻ trung, sẽ giúp vẻ ngọt ngào, nữ tính của người diện tăng lên theo cấp số nhân. Dù ăn diện đơn giản đến đâu, thì em váy này của K&K Fashion cũng sẽ giúp phái đẹp chiếm trọn spotlight trong mọi khung hình.

Váy hoa dáng dài HL18-26 chuẩn xinh chứ chẳng đùa

Váy xòe họa tiết hoa sát nách HL18-26

Váy họa tiết hoa màu sắc nổi bật, xinh tươi hơn cả một vườn bông. Với chất liệu cotton mềm mịn siêu mát, dáng cổ vuông cổ điển, sát nách phối bèo, phía sau thắt nơ xinh xẻo, đây hẳn là item được nhiều chị em chọn diện trong hè này. Dịp nghỉ lễ dài ngày sắp tới, đừng ngại chọn váy hoa rực rỡ này nhé, mấy khi có dịp “bung lụa” đâu.

Váy voan hoa nhí trễ vai quyến rũ KK110-24

Váy voan họa tiết cổ viền bèo dáng xòe KK110-24

Bên cạnh váy họa tiết hoa cổ vuông, cổ tròn thì váy hoa nhí trễ vai cũng là item được phái đẹp yêu thích trong mùa lễ hội này. Em váy này có giá 520k, thiết kế trễ vai mang đến cảm giác phóng khoáng, lại khoe khéo xương quai xanh diện lên vừa xinh yêu lại lên hình sống ảo cực xinh.

Váy hoa KK110-26 chẳng phải lo lắng về độ xinh tươi

Váy hoa công sở dáng chữ A đính nút KK110-26

Màu đỏ là gam màu cực nổi cực sang khi lên hình sống ảo, vậy nên nếu đang chuẩn bị váy đầm đi du lịch thì hẳn khối nàng sẽ phải tăm tia qua em váy hoa đẹp mùa hè này của K&K Fashion.

Váy hoa xếp tầng điệu đà KK111-01

Váy hoa nhí viền bèo tùng váy xếp tầng KK111-01

Thêm một kiểu váy hoa xinh xẻo hết mực từ thời trang công sở K&K Fashion. Kiểu váy này có thiết xếp tầng đầy điệu đà, phần tay áo dài thanh lịch tạo nên set đồ vừa “bánh bèo”, vừa hiện đại, nàng diện đi làm hay đi du lịch thì chắc chắn ghi điểm trong mắt người đối diện thôi.

Nàng nào cũng “cân” dễ dàng với váy babydoll suông hoa KK111-12

Váy babydoll hoa nhí cổ V tay dài KK111-12

Không thể bỏ qua chiếc đầm hoa KK111-12 phom dáng suông rộng rãi của K&K Fashion trong dịp lễ sắp tới được, bởi đây là item thời trang hè chẳng kén dáng người mặc, giúp che nhược điểm body mà vẫn tôn lên được phong cách nữ tính rất riêng, mà dù nàng béo hay gầy cũng “cân” dễ dàng.

Váy hoa nhí HL17-38 xinh miễn bàn

Váy xòe hoa nhí sát nách HL17-38

Với những cô nàng tiểu thư, nữ tính thì mẫu váy xòe hoa nhí xinh yêu HL17-38 là gợi ý chuẩn khỏi chỉnh. Mẫu váy này mang sắc hồng ngọt ngào, đậm chất vintage tạo cảm giác cổ điển, nữ tính cho chủ nhân, chỉ cần kết hợp vài món phụ kiện đơn giản là nàng đã có set đồ xinh xẻo tuyệt đối. Với mức giá 450k, nàng sắm em váy nay về chụp ảnh sống ảo thì ảnh nào cũng nên thơ hết cỡ.

Váy xòe xếp ly hoa nhí dịu dàng KK111-09

Váy xòe hoa nhí phối nút gỗ KK111-09

Mẫu váy hoa nhí đẹp nhà K&K Fashion với chi tiết xếp ly rũ mềm mại, tùng váy xòe hạ eo bay bổng càng giúp hội “bánh bèo” thêm nhẹ nhàng, cuốn hút hơn. Đã xác định cho những chuyến vi vu dịp hè thì nàng cứ “bung lụa” với váy hoa thôi, không chỉ giúp vẻ ngoài trẻ trung, xinh xắn hơn mà khi chụp hình thì cũng "ảo diệu" hay ho hết chỗ nói.

Váy midi hoa KK111-34 dành cho mọi quý cô

Váy công sở họa tiết hoa dáng xòe KK111-34

Với một chiếc váy hoa xinh xắn nhường này, chị em chẳng cần bận tâm mix&match cầu kỳ chi cho mệt, chỉ việc tô điểm cho mái tóc make-up nhẹ là đủ để đốn tim bất kỳ ai rồi.

Váy voan hoa KK111-24 nịnh dáng nhiều cô nàng

Váy xòe hoa công sở phối nơ ngực KK111-24

Những kiểu váy voan mềm mại, duyên dáng cũng đáng để các quý cô cân nhắc rước về. Item này giúp nịnh dáng mọi cô nàng, những quý cô trung niên cũng có thể bon chen được luôn nhé. Phần cổ vuông, dây nơ bắt chéo vừa giúp phô trương da thịt một cách tinh tế lại vừa tạo cảm giác cổ điển, tiểu thư cho người mặc.

Váy hoa trung niên cao cấp chanh sả KK111-29

Váy công sở nữ họa tiết hoa dáng xòe KK111-29

Còn trong trường hợp muốn diện váy hoa mà vẫn ghi điểm chững chặc, chỉn chu, thì nàng có thể chọn váy hoa KK111-29 với gam màu trung tính như này. Dáng váy tạo cảm giác vừa cổ điển vừa đắm thắm, khiến vẻ sang chảnh của người diện thăng hạng tức thì.


Có thể nàng quan tâm:

>>> Tổng hợp những mẫu váy đầm hoa "xinh ngất" không thể bỏ qua

>>> Váy hoa item thời trang đốn tim nữ công sở

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...