Váy hoa - Item thời trang “đốn tim” nữ công sở

Váy hoa - Item thời trang “đốn tim” nữ công sở

Họa tiết hoa – họa tiết đặc trưng nhất cho thời trang phái đẹp nói chung và nữ công sở nói riêng. Mang nét đẹp dịu dàng, nữ tính, tươi trẻ đầy sức sống và phảng phất một chút nét thanh lịch cổ điển, một chiếc váy hoa đẹp thật dễ khiến người đối diện xao lòng. Và có lẽ vì thế mà phái đẹp chọn váy hoa như một trong những trang phục cần có của mình suốt bốn mùa.

Đặc biệt với tiết trời mùa thu nhẹ nhàng và lãng mạn như thế này, váy hoa được dự đoán là item sẽ lên ngôi và gây sức hút nóng bỏng cho các tín đồ thời trang.

Vậy, mẫu váy họa tiết hoa nào sẽ thật sự lên ngôi? Cùng K&K Fashion điểm qua những mẫu váy duyên dáng dưới đây nhé!

Váy họa tiết hoa đốn tim nữ công sở
Không giống với bất kỳ những thiết kế váy hoa đẹp của các mùa thời trang khác, các nàng sẽ dễ dàng thấy sự chuyển mình ngọt ngào, duyên dáng đến mê lòng của các thiết kế váy hoa mùa Thu 2017 này.

Đầm xòe hoa nhí tay lỡ cổ V KK107-06

Đầm xòe hoa nhí tay lỡ cổ V KK107-06; Giá: 490.000 VNĐ

Xu hướng váy hoa công sở của mùa mới sẽ điệu hơn với vô vàn những biến tấu cách điệu như tay loe, chân váy xếp tầng, xếp bèo, rồi cả thắt nơ nhỏ xinh trước ngực…, cùng chất chất liệu voan, chiffon mềm mại, mỏng manh, nhẹ bẫng. Tất cả làm nên một nét đẹp rất riêng vừa trẻ trung, dịu dàng lại vừa sắc sảo thanh lịch cho phái đẹp ở mọi độ tuổi.

Đầm họa tiết tay lỡ cổ vuông KK106-10

Đầm họa tiết tay lỡ cổ vuông KK106-10; Giá: 430.000 VNĐ

Đầm xòe hoa cổ sen tay lỡ KK105-08

Đầm xòe hoa cổ sen tay lỡ KK105-08; Giá: 440.000 VNĐ

Cũng chính vì sự đặc thù tuyệt đối mà cứ nghĩ tới họa tiết in hoa, cô nàng nào cũng mặc nhiên gắn cho chúng những tính từ như nữ tính, yểu điệu. Đó cũng là lý do khiến các NTK K&K Fashion chưa khi nào từ bỏ kiểu họa tiết quá đỗi ngọt ngào này và cứ mỗi năm, mỗi mùa mốt mới, những thiết kế họa tiết mới ra đời lại làm nức lòng phái đẹp với vô vàn sự lựa chọn.

Đầm hoa dáng chữ A cut out sau lưng HL15-34

Đầm hoa dáng chữ A cut out sau lưng HL15-34; Giá: 450.000 VNĐ

Đầm hoa voan dáng xòe phối ren KK105-37

Đầm hoa voan dáng xòe phối ren KK105-37; Giá: 450.000 VNĐ

Cùng với đó là những sáng tạo thú vị trong cách mix đồ, mà một cô nàng mê váy sẽ rất thích thú khi luôn có thể biến hóa thiết kế váy hoa đẹp đơn thuần trở nên độc và khác biệt hơn.

Đầm xòe hai dây họa tiết hoa HL15-35

Đầm xòe hai dây họa tiết hoa HL15-35; Giá: 480.000 VNĐ

Đầm dự tiệc họa tiết hoa dáng xòe KK104-40
Đầm dự tiệc họa tiết hoa dáng xòe KK104-40; Giá: 620.000 VNĐ

Bạn thấy đấy, khi váy hoa nhí mix-match thêm với những phụ kiện sẽ mang đến cho bạn những phong cách thời trang khác nhau. Đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để bạn thay đổi phong cách mỗi ngày đấy

Rồi bạn sẽ thấy, đi đến đâu cũng bắt gặp những quý cô khoe sắc trong những bộ váy hoa thướt tha xinh tươi dạo phố, hay thanh lịch khi đến công sở mỗi ngày.

Đầm babydoll tay dài họa tiết hoa HL15-32
Đầm babydoll tay dài họa tiết hoa HL15-32; Giá: 420.000 VNĐ

Váy hoa thướt tha xinh tươi dạo phố, hay thanh lịch khi đến công sở mỗi ngày.

Đầm hoa chữ A tùng nhún bèo KK105-28

Cứ nhẹ nhàng và duyên dáng thế này thì bảo sao váy hoa được các nàng yêu thích đến vậy
Đầm hoa chữ A tùng nhún bèo KK105-28; Giá: 440.000 VNĐ

Với nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết hoa nàng có thể tha hồ lựa chọn cho mình phong cách cũng như thiết kế phù hợp với vóc dáng để tự tin “ghi điểm” mọi lúc mọi nơi nhé. K&K Fashion tin rằng váy hoa sẽ là gợi ý tốt nhất cho nữ công sở chào thu. Truy cập https://kkfashion.vn/ để tham khảo thêm thật nhiều mẫu váy hoa công sở hot khác nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...