Váy hoa cùng nàng dạo phố

Váy hoa cùng nàng dạo phố

( Váy hoa )  Những chiếc váy hoa rực rỡ, tràn ngập sức sống phiêu du cùng cô gái trên những vùng đất mới. Trong nắng ấm phương Nam pha lẫn chút gió mát trong lành, với váy hoa rực rỡ tung tăng, cô gái thật ấn tượng và tràn ngập sức sống.

 

VÁY HOA ĐẸP CHO NÀNG DẠO PHỐ

 

Với thiết kế chủ đạo là họa tiết hoa thiên nhiên đang thống trị xu hướng thời trang 2014, K&K Fashion cho ra mắt những mẫu thiết kế mới với những gam màu được ưu ái là xanh, cam, tím… trên nền vải in họa tiết hoa họa tiết in 3D, thêu hoa trong các phom dáng trang phục vừa cổ điển pha chút hiện đại như: đầm chữ A, váy xếp li, váy xòe… đây là sự lựa chọn hoàn hảo của các cô gái nữ tính, dịu dàng. Những chiếc váy hoa mềm mại điệu đà giúp các nàng thật trẻ trung, duyên dáng.

vay hoa cong so

Nếu bạn có dáng người cao và thanh mảnh có thể tự tin chọn những chiếc váy hoa có tone màu sáng in hoa lớn để làm nổi bật vóc dáng của mình.

vay hoa cho nang cong so

Trên nền vải có tông màu trầm, trung tính như xám, xanh đậm… là những họa tiết đậm nét in tràn ngập trên các thiết kế làm tăng phần rực rỡ, cuốn hút. Đặc biệt những đường cắt đơn giản, tinh tế và kiểu váy xòe mang đến vẻ phóng thoáng, nhẹ nhàng, bay bổng cho người mặc.

vay hoa xuong phoNhững cô gái hơi “mũm mĩm” nên chọn những tone màu trầm với hoa điểm xuyết.

Vẫn là những trang phục nhẹ nhàng, thoáng mát đặc trưng của mùa hè nhưng với điểm nhấn là họa tiết hoa và những món phụ kiện ăn ý; trông bạn sẽ càng thêm phần rạng rỡ và nổi bật giữa thiên nhiên trong lành.

vay hoa dao pho

vay hoa cung nang dao pho

vay hoa dep

vay hoa xinh

Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu váy đầm công sở, váy đầm dạo phố tại  Shop Online:

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...