Váy đẹp che khuyết điểm cho cô nàng có bắp tay to

Váy đẹp che khuyết điểm cho cô nàng có bắp tay to

( Váy đẹp )  Không thừa cân nhưng lượng mỡ thừa lại tích tụ nhiều ở cánh tay và bắp tay là vấn đề mà rất nhiều chị em công sở đang gặp phải. Chúng làm bạn bị mất tự tin với vẻ ngoài của mình cũng như gây khó khăn trong việc lựa chọn trang phục.

Váy đẹp 2015 – Luôn đồng hành với các bạn nữ ở mọi nơi

 

Không thừa cân nhưng lượng mỡ thừa lại tích tụ nhiều ở cánh tay và bắp tay là vấn đề mà rất nhiều chị em công sở đang gặp phải. Chúng làm bạn bị mất tự tin với vẻ ngoài của mình cũng như gây khó khăn trong việc lựa chọn trang phục.

Với mẫu đầm xinh xắn KK40-19 dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được tình trạng này.

váy đẹp cho nàng có bắp tay to

Tay áo có lẽ là mối quan tâm lớn nhất của các cô nàng bắp tay to trên toàn bộ trang phục. Với các cô nàng này, điều tối kỵ nhất là không nên mặc những chiếc váy đẹp sát nách hay những chiếc váy có phần tay bó sát. Một chiếc váy có tay áo được thiết kế rộng vừa đủ, không ôm sát, có chiều dài qua khuỷa tay là sự lựa chọn tốt nhất. Nó sẽ giúp bạn tự tin xuất hiện trước đám đông mà không cần lo lắng.

váy đẹp cho nàng có bắp tay to 1

Một chiếc váy có phần chân váy rộng như váy chữ A hay xếp ly sẽ đưa mắt người đối diện ra khỏi cánh tay của bạn.

Ngoài ra, đường viền cổ áo cũng góp phần đánh lạc hướng sự quan sát và tập trung vào cổ áo.

váy đẹp cho nàng có bắp tay to 3

Tóm lại, một người phụ nữ mặc đẹp không phải vì họ mặc một chiếc váy với những chi tiết cầu kỳ, rực rỡ mà là do họ biết cách chọn lựa dù trang phục đ1o rất đơn giản.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...