Váy đầm peplum - Đón nắng ngày hè

Váy đầm peplum - Đón nắng ngày hè
Mục lục [ Hide ]

( Váy đầm Peplum )  kiểu dáng luôn được ưa chuộng và hiện đang rất được chị em phụ nữ quan tâm trong mùa thời trang hè này

Những thiết kế mới về Váy đầm Peplum

 

Môi trường công sở đòi hỏi chúng ta phải ngồi liên tục trong 8 tiếng đồng hồ. Chính vì vậy mà nỗi niềm vòng 2 không thon gọn do ít vận động vẫn là sự ám ảnh của nhiều quý cô. 

vay-dam-peplum-01

Peplum với dáng váy áo nhấn bèo hoặc váy nơi vòng eo mang đến vóc dáng “ đồng hồ cát” chuẩn mực cho các quý cô có mọi vóc dáng khác nhau. Phần chân váy bó sát giúp “gia tăng” số đó vòng 3 lý tưởng cho người mặc. Xuất hiện từ những năm 80s của thế kỷ trước rồi bùng nổ lại vào xuân hè 2011 nhưng đến thời điểm hiện tại, peplum vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong làng thời gian thế giới.

Với sự đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn rất năng động, gợi cảm, các thiết kế váy đầm peplum của mùa hè năm nay không hề bó buộc trong  bất kỳ kiều dáng hay màu sắc nào. Có lẽ đó cũng là lý do tại sao sự xuất hiện của xu hướng peplum lại được các quý cô công sở đón nhận nhiều như vậy.

Áo Peplum

Trẻ trung, tươi tắn nhưng vẫn rất thanh lịch, những chiếc áo với phần gấu xòe tròn điệu đà không những giúp bạn có được vòng eo “thắt đáy lưng ong” mà còn dễ dàng giấu đi phần bụng dưới chẳng mấy thon gọn. Tuy nhiên, việc có thêm chi tiết gấu xòe khiến chiếc áo này có phần cầu kỳ và khó mặc hơn những chiếc áo cơ bản khác như áo pull hoặc áo sơmi. Đặc biệt là nếu không cẩn thận, bạn sẽ có thể trở lên luộm thuộm với quá nhiều tầng lớp trong một set đồ.

hình ảnh váy đầm peplum 02

Với dạng áo này bạn nên kết hợp với quần skinny hoặc chân váy bút chì. Sự kết hợp này giúp tạo cảm giác cân đối: thon gọn ở vòng eo, nở nang ở vòng ba và mảnh mai ở phần bụng dưới. Đây là sự kết hợp khá cơ bản đang được rất nhiều cô gái áp dụng.

Ngoài ra, nếu bạn là một cô gái có vóc dáng thấp bé nhưng vẫn muốn mặc váy peplum, hãy phối nó cùng chân váy dáng xòe. Chiều dài của chân váy không nên quá đầu gối để tạo cảm giác cao ráo hơn.

Đầm peplum

Những chiếc đầm Peplum luôn là lựa chọn hàng đầu cho những bạn gái mong muốn sự hoàn hảo trong trang phục. Với dáng đầm cơ bản ôm sát cơ thể, nhấn nhá một chút với bèo ở eo, bạn có thể mặc đầm peplum để đi làm với một chiếc thắt lưng bản nhỏ ngang eo, hay có thể đến một bữa tiệc tối sang trọng với trang sức và ví cầm tay. Những phụ kiện đi kèm nên là những loại có dây bản nhỏ như quai túi hay dây giày, trông bạn sẽ quyến rũ và thanh lịch hơn với phong cách quý phái này.

Hình ảnh váy đầm peplum 03

Ngoài ra, chất liệu và họa tiết cũng là điều bạn cần quan tâm – chất liệu dày dặn, không quá mềm rủ cùng họa tiết gam màu tươi sáng là những điều mà bạn cần lưu ý.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...