Váy đầm công sở đẹp cho quý cô ngực nhỏ, bụng to

Váy đầm công sở đẹp cho quý cô ngực nhỏ, bụng to

Bụng to là nhược điểm lớn nhất mà các cô nàng công sở mắc phải, thêm phần ngực khiêm tốn là trở ngại của rất nhiều chị em khi lựa chọn trang phục, váy đầm công sở đẹp.

Với các cô nàng công sở có vòng một “lép kẹp”, và vòng hai quá khổ rất khó để chạy theo những xu hướng thời trang mới, cũng chẳng thể chọn những bộ váy đầm ôm sát để khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ. Song không có nghĩa là có khuyết điểm thì không thể mặc đẹp, cái chính là biết lựa chọn trang phục để “tốt khoe xấu che”.

“Bụng to, ngực nhỏ” cũng như nhiều nhược điểm khác, có rất nhiều cách chị em có thể khắc phục để đẹp hơn đến công sở. Một vài gợi ý dưới đây của K&K Fashion sẽ giúp bạn khắc phục được nhược điểm “khó nhằn” này. Và từ đó, hãy giữ nó như bí quyết mặc đẹp mà chỉ riêng bạn có nhé.

Đầm xòe họa tiết cho nàng ngực nhỏ bụng to
1. Chọn kích cỡ, size trang phục, váy đầm công sở : Vừa vặn với thân hình

Hãy tránh những thiết kế quá rộng cũng như ôm sát ở phần thân trên bởi chúng sẽ nhanh chóng tố lên những phần chưa được hoàn hảo trên cơ thể. Những điểm nhấn ở phần cổ và ngực, chi tiết thắt eo sẽ là điểm sáng thu hút sự chú ý của mọi người, đánh lừa thị giác tạo hiệu ứng vòng 1 như đầy đặn và vòng eo thon gọn hơn.

Váy suông đuôi cá KK66-50

Với mẫu váy đuôi cá dáng suông nhẹ nhàng, phần cổ cách điệu với dáng cổ chữ V khoe phần cổ gợi cảm, chính là trang phục một cô nàng ngực nhỏ bụng to nên đặc biệt quan tâm – Mã SP KK66-50: Giá: 430.000 VNĐ

Váy trễ vai KK66-51

Thiết kế váy KK66-41 được nhấn nhá vài chi tiết cách điệu phần vai, chiếc eo nhẹ nhàng có thể đánh lừa cảm giác của người xung quanh về vóc dáng của bạn. Bạn vừa khoe được bờ vai mảnh khảnh, lại vừa che được vòng hai sau lớp váy xòe nhẹ; Giá: 420.000 VNĐ

Váy xòe họa tiết hoa

Với điểm yếu vòng một nhỏ, bạn cần tránh những trang phục có cổ cao, cổ thuyền. Bạn hãy chọn những kiểu có cổ chữ V, cổ tròn sâu để tạo cảm giác đầy đặn hơn cho phần ngực.

2. Chọn váy công sở chữ A – Váy công sở xếp ly

Thiết kế váy chữ A xòe nhẹ hoặc xếp ly tinh tế phần tùng váy sẽ phù hợp hơn cho những quý cô ngực nhỏ, bụng to. Cách lựa chọn váy này sẽ giúp bạn che đi vòng eo ngấn mỡ, đồng thời không làm lộ khuyết điểm ngực nhỏ nữa đấy.

Váy chữ A hoặc váy xòe xếp ly sẽ phù hợp hơn cho những quý cô ngực nhỏ, bụng to

Váy chữ A hoặc váy xòe xếp ly sẽ phù hợp hơn cho những quý cô ngực nhỏ, bụng to

Váy xòe họa tiết KK66-36

Bụng to, ngực nhỏ tốt nhất bạn nên chọn những chiếc váy đơn giản, thanh lịch và có thể thêm vài điểm nhấn như thắt lưng, đai eo để vòng hai thon gọn. – Mã SP: KK66-36; Giá: 430.000 VNĐ

Váy công sở tay lửng

Bạn cũng không nên chọn những chiếc váy thắt eo quá cao hoặc họa tiết cầu kì nổi bật. Vì như thế sẽ vô tình thu hút sự chú ý vào vùng “eo bánh mì” mà bạn đang cố gắng che giấu.

3. Chọn váy liền họa tiết nhỏ – Váy liền kẻ sọc

Với nàng “eo to”, họa tiết caro vuông, chấm bi to hay hoa văn cỡ lớn nên tuyệt đối tránh. Mà thay vào đó nên chọn họa tiết hoa nhỏ, kéo dài theo chiều dọc hoặc váy kẻ sọc dọc để thân hình cân đối hơn.

Họa tiết hoa nhí hay chấm bi trên nền vải tối màu sẽ mang lại hiệu ứng thon gọn, mảnh mai

Họa tiết hoa nhí hay chấm bi trên nền vải tối màu sẽ mang lại hiệu ứng thon gọn, mảnh mai. Và đương nhiên các quý cô nên ưu ái nhiều đến những chi tiết thắt eo hay nhấn nhá chút điệu đà tại phần vai và cổ.

Người bụng to, ngực nhỏ nên ưu tiên những đường kẻ sọc…. Mã SP: KK66-43

Người bụng to, ngực nhỏ nên ưu tiên những đường kẻ sọc…. Mã SP: KK66-43; Giá: 420.000 VNĐ

Đầm họa tiết nhỏ tối màu cực hợp với cô nàng có vòng 2 to và vòng 1 nhỏ.

… hay những bộ đầm có họa tiết nhỏ tối màu cực hợp với cô nàng có vòng 2 to và vòng 1 nhỏ.

Nên tránh những điểm nhấn như hoa, nơ… tập trung ở vùng bụng và hông bởi chúng sẽ khiến bạn trông “phì nhiêu” hơn rất nhiều.

4. Quy tắc trên sáng dưới tối khi chọn trang phục

Màu sắc trang phục bạn chọn cũng góp phần không nhỏ giúp khắc phục nhược điểm cơ thể. Chọn phần thân áo màu sáng để phần ngực được đầy đặn hơn, ngược lại tùng váy tối màu giúp chị em che đi được vòng hai quá khổ một cách tinh tế nhất. Không nhất thiết phải diện đồ lệch nhau bởi chị em dễ dàng tìm mua được những bộ váy công sở phối màu theo công thức này.

Quy tắc tương phản hoàn hảo trên sáng dưới tối cho bạn sự cân đối trên cơ thể hoàn hảo nhất

Quy tắc tương phản hoàn hảo trên sáng dưới tối cho bạn sự cân đối trên cơ thể hoàn hảo nhất

Đầm peplum công sở KK66-32

Một chiếc thắt lưng, đai thắt quanh eo là phụ kiện nên có trong tủ đồ của quý cô công sở eo bánh mỳ. – Mã SP: KK66-32; Giá: 420.000 VNĐ

Cách phối màu này hài hòa này sẽ hạn chế tối đa khuyết điểm trên cơ thể bạn. – Mã SP: KK66-51

Cách phối màu này hài hòa này sẽ hạn chế tối đa khuyết điểm trên cơ thể bạn. – Mã SP: KK66-51; Giá: 420.000 VNĐ

Đôi khi chỉ với một vài chú ý đơn giản khi chọn trang phục để che khuyết điểm vòng ngực nhỏ, vòng eo to thôi cũng góp phần “phù phép” cho vẻ ngoài của bạn thêm phần cuốn hút và tinh tế hơn. K&K Fashion hy vọng bạn có những cách lựa chọn trang phục đúng đắn để luôn tự tin trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...