Váy đầm cổ đan tông thanh lịch và sang trọng cho phái nữ

Váy đầm cổ đan tông thanh lịch và sang trọng cho phái nữ

Trong thế giới thời trang có rất nhiều tên gọi cho những thiết kế váy đầm riêng. Mỗi một thiết kế đều mang cho mình những ưu điểm và nét đặc trưng riêng biệt mà không chiếc váy nào là giống nhau.


Váy đầm xòe biểu trưng cho sự nữ tính, váy đầm ôm body hình tượng của những quý cô quyến rũ, hay váy sơ mi - một vẻ ngoài đầy cá tính cho mọi cô nàng. Vậy nàng đã biết qua mẫu đầm cổ đan tông mang cho mình một nét đẹp như thế nào hay chưa? Cùng K&K Fashion tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Váy đầm cổ đan tông là gì?

Váy đầm cổ danton (đan tông) hay còn gọi là cổ áo hai ve, chỉ những thiết kế có phần cổ được may như dạng cổ vest nhưng đính lại với nhau, cách ráp nối ve áo cũng độc đáo, khi nhìn vào nàng có thể thấy 2 ve áo theo đường cắt xẻ nhỏ ở giữa.

Đầm công sở cổ đan tông tay lỡ họa tiết hoa to KK160-10

Đầm công sở cổ đan tông tay lỡ họa tiết hoa to KK160-10; Giá: 500.000 VNĐ 

Với những thiết kế váy đầm cổ danton đòi hỏi người thợ phải có kỹ thuật cao vì phải thật tỉ mỉ và chăm chút từng đường kim mũi chỉ để ve áo được thẳng đẹp không bị gấp cong, những đường cắt xẻ cũng phải chuẩn từng milimet mới có thể tạo ra đúng mẫu cổ áo đẹp.

Đầm chữ a công sở cổ đan tông KK160-29

Đầm chữ a công sở cổ đan tông KK160-29; Giá: 530.000 VNĐ 

Khi nhìn vào những mẫu đầm như thế này nàng sẽ thấy phần cổ áo được may nằm sát với thân áo, đính lại ở giữa, và làm sao cho 2 bên cổ áo được cân bằng đồng điệu với nhau

Đầm cổ đan tông mang đến vẻ đẹp gì?

Những thiết kế váy đầm cổ đan tông luôn được đề xuất khi nàng tìm kiếm về mẫu váy đầm công sở thanh lịch và sang trọng. Đơn giản nàng có thể nhìn thấy nét đẹp chỉn chu mà mẫu váy này mang lại dù trong bất kỳ phom dáng nào như chữ a, hay dáng ôm body, dáng váy xòe cũng đều có một điểm chung là vô cùng lịch sự và thanh tao.

Đầm nâu ôm body cổ đan tông phối nút KK130-19

Đầm nâu ôm body cổ đan tông phối nút KK130-19; Giá: 520.000 VNĐ 

Những quý cô công sở luôn chọn cho mình những thiết kế váy đầm cổ danton khi đi làm hay có cuộc gặp gỡ khách hàng, đối tác, bởi mẫu váy này như ngầm thể hiện một sức mạnh quyền lực nào đó của phái nữ.

Đầm ôm công sở họa tiết caro cổ đan tông KK160-32

Đầm ôm công sở họa tiết caro cổ đan tông KK160-32; Giá: 550.000 VNĐ 

Những mẫu váy đầm cổ danton bán chạy hiện nay

Đầm công sở dáng xòe midi cổ đan tông KK161-17

Một mẫu váy cổ danton nằm trong top bán chạy của K&K Fashion là thiết kế váy đầm dài họa tiết chấm bi KK161-17. Thiết kế đơn giản với gam màu cam nâu tôn da người mặc, dáng xòe thoải mái, mang đến nét đẹp dịu dàng nữ tính lại có chút cổ điển.

Đầm công sở dáng xòe midi cổ đan tông KK161-17

Đầm công sở dáng xòe midi cổ đan tông KK161-17; Giá: 490.000 VNĐ 

Đầm công sở dáng chữ a cổ đan tông KK140-23

Những cô nàng công sở của K&K Fashion cũng rất ưu ái thiết kế đầm công sở dáng chữ a cổ đan tông KK140-23 bởi vẻ đẹp lịch thiệp, kết hợp họa tiết độc đáo, cùng đó là phom dáng chữ a rất biết che khuyết điểm

Đầm công sở dáng chữ a cổ đan tông KK140-23

Đầm công sở dáng chữ a cổ đan tông KK140-23; Giá: 490.000 VNĐ 

Đầm midi đuôi cá cổ đan tông nhấn eo cao HL18-14

Đây là thiết kế mà K&K Fashion đã restock rất nhiều lần mà vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu mặc đẹp của hội chị em. Thiết kế váy đuôi cá dáng dài, cổ đan tông hiện đại, gam màu trung tính dễ mặc cả đi làm, đi chơi, dạo phố.

Đầm midi đuôi cá cổ đan tông nhấn eo cao HL18-14

Đầm midi đuôi cá cổ đan tông nhấn eo cao HL18-14; Giá: 490.000 VNĐ 

Đầm công sở peplum cổ đan tông KK161-01

Chẳng còn từ ngữ nào để miêu tả độ đẹp của thiết kế phủ sóng hầu hết các văn phòng mẫu đầm cổ danton màu đen phối peplum KK161-01 này nữa. Dáng váy ôm body quyến rũ, peplum khéo che bụng mỡ, cổ đan tông lại thanh lịch sang trọng. Đây là mẫu váy dành cho những quý cô quyền lực.

Đầm công sở peplum cổ đan tông KK161-01

Đầm công sở peplum cổ đan tông KK161-01; Giá: 540.000 VNĐ 

Đầm ôm công sở màu đen cổ đan tông KK150-38

Thêm một thiết kế đầm cổ danton bán chạy thời gian qua nữa chính là mẫu váy đầm ôm công sở KK150-38. Đơn giản trong gam màu đen kiêu sa chất liệu vải carolan co giãn tốt, tôn lên hết vẻ đẹp quyến rũ của quý cô công sở. 

Đầm ôm công sở màu đen cổ đan tông KK150-38

Đầm ôm công sở màu đen cổ đan tông KK150-38; Giá: 500.000 VNĐ

Đầm hoa công sở dáng ôm cổ đan tông KK120-37

Một mẫu váy được điểm danh trong top váy đầm cổ danton đẹp là mẫu váy hoa KK120-37. Đây là thiết kế mà dường như những cô nàng yêu mến sự ngọt ngào nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí mặc đẹp, sang, thanh lịch đều thêm vào tủ đồ đi làm của mình.

Đầm hoa công sở dáng ôm cổ đan tông KK120-37

Đầm hoa công sở dáng ôm cổ đan tông KK120-37; Giá: 490.000 VNĐ 

Những thiết kế váy đầm cổ danton luôn mang đến cho người mặc một tạo hình vô cùng chỉn chu mỗi khi xuất hiện. Cách mà NTK may những chiếc váy đầm công sở đẹp như thế này cũng vô cùng kỳ công và tỉ mỉ từng chút một.

Hy vọng qua bài viết trên nàng sẽ biết thêm về một kiểu váy đẹp để mỗi khi cần đến sự thanh lịch và sang trọng nơi công sở sẽ nghĩ đến đầu tiên. Và nàng đừng quên K&K Fashion luôn cập nhật những thiết kế váy đầm cổ đan tông mới nhất, theo mùa thời trang nhất nữa đấy nhé.

Có thể nàng quan tâm: 

>>> Top mẫu váy đầm công sở sang trọng cao cấp 

>>>List váy đầm cổ đan tông thanh lịch 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...