Váy công sở Hàn Quốc, xu hướng thời trang công sở hiện đại

Váy công sở Hàn Quốc, xu hướng thời trang công sở hiện đại

Váy công sở Hàn Quốc đang trở thành một xu hướng và là trang phục quốc dân của chị em phụ nữ giới văn phòng. Sự kết hợp tinh tế giữa nét truyền thống và hiện đại đã tạo ra những mẫu váy công sở sang trọng, vừa mang tính thanh lịch trẻ trung, lại thoải mái cho chủ nhân khi diện.

Hiện nay có rất nhiều mẫu đầm công sở Hàn Quốc đẹp khiến phái nữ công sở mê mẩn. Hãy tham khảo ngay những váy đầm Hàn đẹp của K&K Fashion sau đây.

Váy công sở Hàn Quốc thiết kế hiện đại

Sự đa dạng trong kiểu dáng của váy công sở Hàn Quốc khiến thiết kế này được chị em cực kỳ ưa chuộng. Các nhà thiết kế không ngừng đổi mới về kiểu dáng, từ những chiếc váy dáng ôm sát tinh tế cho đến những mẫu váy xòe thoải mái. Các nàng sẽ dễ dàng chọn lựa theo phong cách cá nhân và sở thích. Điều này tạo ra sự linh hoạt về phong cách, giúp người mặc thể hiện được nhiều style tại nơi làm việc.

Đầm đen dáng chữ A phối đăng ten KK164-38

Đầm đen công sở dáng chữ A phối đăng ten KK164-38; Giá: 560.000 ₫

Bên cạnh kiểu dáng, thiết kế màu sắc của váy công sở đẹp Hàn Quốc cũng cực kỳ nịnh mắt và độc đáo. Không chỉ những gam màu truyền thống như đen, trắng, hay xanh navy, mà ngược lại, sự kết hợp màu sắc thường xuyên được chú ý giúp tạo nên sự nổi bật. Những tone màu pastel, màu trung tính xuất hiện nhiều trên đầm công sở vừa tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng nữ tính vừa tạo điểm nhấn, thể hiện cá tính của phái đẹp.

Đầm công sở dáng chữ a phối viền KK166-32
Đầm công sở Hàn Quốc dáng chữ a phối viền KK166-32; Giá: 550.000 ₫

Các chất liệu được sử dụng thường là các loại vải như cotton, lụa, hay chất liệu co giãn để đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu trong suốt thời gian làm việc. Những chất liệu cao cấp không chỉ đảm bảo nàng cảm thấy thoáng mát mà còn xây dựng hình ảnh tác phong lịch thiệp, chuyên nghiệp.

Đầm caro hàn quốc dáng dài xòe cổ v nhấn eo KK164-02

Đầm caro dáng dài xòe cổ v nhấn eo KK164-02; Giá: 530.000 ₫

Váy xòe công sở cao cấp

Với sự kết hợp tinh tế giữa nét truyền thống và xu hướng thiết kế hiện đại, váy xòe công sở Hàn Quốc cao cấp chú trọng đến tính ứng dụng và sự thoải mái. Dáng váy xòe, với phần tùng váy rộng từ eo đi xuống, trở thành một lựa chọn phổ biến trong tủ đồ thời trang công sở của chị em văn phòng.

Đầm xòe công sở nữ họa tiết hoa tay phồng KK166-28

Váy công sở dáng xòe họa tiết hoa nhí KK166-28; Giá: 500.000 ₫

Điểm mạnh của đầm công sở nữ dáng xòe là khả năng tôn lên vóc dáng và tạo cảm giác thoải mái cho các quý cô. Sự rộng rãi của phần váy giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể đặc biệt là phần chân, hông, giúp vóc dáng nữ tính và mềm mại hơn. Đồng thời, dáng xòe cũng tạo ra sự linh hoạt, nàng có thể dễ dàng hoạt động cả ngày.

Váy công sở chữ a xếp ly cổ v màu đỏ KK164-26
Đầm xòe công sở tùng váy xếp ly màu đỏ KK164-26; Giá: 510.000 ₫

Với sự đa dạng trong thiết kế, váy xòe công sở Hàn Quốc mang đến nhiều sự lựa chọn cho phái nữ. Có thể kể đến những chiếc váy dáng xòe truyền thống với độ dài khác nhau, từ midi đến maxi, hay những mẫu váy kết hợp với nhiều chi tiết độc đáo như khuy, nơ, hay cổ áo đặc biệt. Tất cả đều làm tăng thêm sự phong phú về cá tính thời trang qua đó thể hiện sự sáng tạo và phù hợp với nhiều style của nàng.

Đầm hoa dáng xòe cổ sen nhọn phối nơ KK162-36

Váy hoa công sở dáng xòe cổ sen KK162-36; Giá: 490.000 ₫

Váy dài Hàn Quốc

Đối với phái nữ, váy công sở dài qua gối là biểu tượng của vẻ đẹp nữ tính và sự tinh tế. Với dáng váy thường dài qua gối hoặc ngang bắp chân giúp tôn lên vóc dáng và che đi những khuyết điểm đôi chân không được đẹp, tạo nên hình ảnh thanh lịch và quý phái. Đồng thời, sự nữ tính của váy dài cũng được thể hiện thông qua những chất liệu mềm mại như lụa hay chiffon tạo cảm giác bồng bềnh và thoải mái khi mặc.

Đầm suông lệch vai họa tiết trắng đen KK167-12

Váy suông công sở họa tiết trắng đen KK167-12; Giá: 500.000 ₫

Với sự trẻ trung và hiện đại trong thiết kế, váy dài Hàn Quốc mang đến phong cách mới mẻ cho bộ trang phục công sở. Những chi tiết nhấn nhá như: tay bồng, cổ cut-out, phối nơ hay họa tiết, tạo điểm xuyết thu hút ánh nhìn và tăng thêm sự trẻ trung, sinh động. Một số kiểu váy có dáng suông, xòe, hoặc ôm sát, tạo nên sự đa dạng và linh hoạt, phù hợp với nhiều dáng vóc và phong cách cá nhân.

Đầm đỏ sát nách cổ sen nhọn kèm thắt eo KK166-39

Đầm đỏ sát nách cổ sen nhọn kèm thắt eo KK166-39; Giá: 590.000 ₫

Phối đồ với chân váy công sở dáng dài cực kỳ đơn giản mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Nàng có thể kết hợp với áo sơ mi, áo thun, hoặc áo kiểu nữ mix&match ra những bộ trang phục độc đáo phù hợp cho nhiều tình huống. Sự sáng tạo trong phối đồ làm chân váy công sở dài qua gối trở nên đa dụng với nhiều phong cách, cá tính thời trang khác nhau.

Chân váy midi đỏ xếp ly dáng xòe CV07-17
Chân váy xếp ly dáng dài màu đỏ CV07-17; Giá: 380.000 ₫

Váy công sở hoa nhí

Sự sáng tạo của váy hoa nhí thể hiện qua cách kết hợp hài hòa giữa họa tiết hoa với kiểu dáng và màu sắc. Những bông hoa nhỏ xinh được đặt điệu đà trên nền vải tạo nên vẻ nữ tính và quyến rũ. Việc sử dụng họa tiết hoa không chỉ mang tới sự tươi mới, năng động mà còn tạo điểm nhấn độc đáo, làm nổi bật vẻ đẹp của phái nữ.

Đầm đen công sở dáng a họa tiết hoa trắng cổ xoắn HL25-30
Đầm đen dáng chữ a công sở họa tiết hoa nhí HL25-30; Giá: 450.000 ₫

Váy hoa nhí công sở có rất nhiều kiểu dáng từ váy suông, váy xòe đến váy dáng chữ A, mỗi kiểu dáng đều được chăm chút tạo nên sự độc đáo và đa dạng. Năng động và tươi trẻ là những đặc điểm nổi bật của váy hoa nhí công sở. Phối màu tinh tế tươi trẻ kết hợp cùng họa tiết hoa làm tăng thêm vẻ trẻ trung và năng động cho người mặc.

Đầm suông tay phồng họa tiết hoa HL27-02

Đầm công sở đẹp cao cấp dáng suông hoa nhí HL27-02; Giá: 490.000 ₫

Phối phụ kiện cùng váy hoa nhí giúp cho bộ trang phục của nàng thêm hoàn thiện chỉn chu hơn. Dù là kết hợp cùng giày cao gót, túi xách hay trang sức váy hoa nhí đều có thể làm tốt tùy theo gu thời trang của nàng. Sự sáng tạo trong việc chọn lựa và phối hợp phụ kiện giúp tạo nên phong cách riêng biệt, làm nàng trở nên nổi bật và tỏa sáng trong môi trường làm việc.

Đầm hoa công sở nữ cổ tròn đuôi cá xéo đẹp

Đầm hoa nhí đuôi cá công sở trẻ trung KK165-39; Giá: 500.000 ₫

Sự đa dạng về thiết kế, màu sắc cùng họa tiết của váy công sở Hàn Quốc là điểm nhấn mạnh mẽ. Sẽ rất dễ dàng để lựa chọn một chiếc váy vừa phù hợp với môi trường làm việc vừa hợp gu thời trang. Bên cạnh đó, tính chất thoải mái và linh hoạt cũng là điểm cộng lớn cho thiết kế váy công sở này. Bởi vậy nên, váy công sở Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho chị em giới văn phòng.

Có thể nàng quan tâm:

>>> 4 kiểu váy mọi nàng công sở nên có

>>> 6 thiết kế váy liền công sở "cứ mặc là đẹp"

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...