Váy chữ A “hack” mọi dáng người

Váy chữ A “hack” mọi dáng người

Mỗi ngày chắc hẳn nàng cũng phải đắn đo trước tủ đồ vì không biết hôm nay mặc gì đi làm. Đến lúc ngắm mình trong gương nàng lại không biết nên chọn một chiếc đầm form dáng như thế nào để bắt đầu một ngày mới vừa thoải mái mà không kém phần thanh lịch. 

Váy chữ A có lẽ là xu hướng thời trang mà nàng công sở sẽ chọn cho bản thân, vì đây là kiểu trang phục đa năng, và có quá nhiều ưu điểm: dễ mặc đẹp, dễ che khuyết điểm, tạo dáng xinh. Đặc biệt, váy chữ A công sở “hack” mọi dáng người, đây chính là điểm mạnh nổi bật nhất của item này.

Để biết thêm váy liền thân chữ A hợp với mọi vóc dáng nào, hay có những tips gì để diện đầm chữ A giúp tăng thần thái, thì cùng thời trang công sở K&K Fashion tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

1. Váy suông chữ A che “bụng mỡ” hoàn hảo cho nàng

Nếu nàng có thân hình béo tròn, hay có phần hông to, bụng nhiều mỡ thừa, thân hình chưa cân đối khiến nàng tự ti, thì váy suông chữ A là lựa chọn sáng suốt cho một ngày 8 tiếng nơi công sở.

Váy suông chữ A HL15-38

Đầm chữ A dáng suông HL15-38, Giá 440.000 VNĐ

Với tiêu chí mặc đẹp, che khuyết điểm tốt mà phải thoải mái, thì nàng hãy chọn cho mình một chiếc đầm có form dáng suông và tùng váy hơi A nhẹ để che đi phần “bụng mỡ đáng ghét”. Độ dài và rộng của tay áo cũng cần vừa phải, váy suông chữ A tay ngắn hay tay lỡ là lựa chọn chuẩn nhất cho nàng béo.

Váy chữ A dáng suông KK105-26

Đầm chữ A dáng suông tay ngắn KK105-26, Giá: 470.000 VNĐ

Hạn chế chọn đầm quá dài, chiều dài hợp nhất là ngang hoặc qua đầu gối khoảng 3 – 5cm, vừa che đùi, vừa tạo cảm giác vóc dáng thon thả và cao hơn. Nên ưu tiên chất liệu mềm mại, hơi ôm nhẹ theo dáng, tránh họa tiết lớn, màu sắc sặc sỡ. Bỏ túi những tips trên chắc chắn nàng sẽ vô cùng hài lòng, vì thấy mình trong gương sẽ không còn mập mạp nữa đấy.


Váy suông chữ A tay phồng KK106-12

Đầm suông chữ A tay phồng KK106-12, Giá 450.000 VNĐ

Đừng quên kết hợp thêm chiếc túi xách nhỏ, đôi giày cao gót phù hợp với tông màu sẽ giúp nàng nổi bật và thon gọn hơn bao giờ hết.     

2. Đầm liền chữ A giúp nàng “gầy ốm” xinh đẹp hơn

Nàng có thân hình nhỏ, chân nhỏ, mỏng manh muốn trông mình đầy đặn hơn, thì ngại gì không thử một chiếc đầm chữ A, thay vì những mẫu đầm xòe quen thuộc. Với thiết kế váy ôm khít vòng eo và xòe dần đến chân váy, mục đích là nhấn vào vòng eo nhỏ nhắn và hông để tôn lên đường cong tại vị trí này, đồng thời sẽ cải thiện được dáng người trông đầy đặn nhờ phần chữ A của tùng váy.

Váy ren chữ A HL15-37

Đầm ren chữ A cổ phối nơ HL15-37, Giá 460.000 VNĐ

Váy chữ A ngắn trên gối là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các cô nàng “nấm lùn”, “mình hạc xương mai”. Đây chính là bí quyết “hack” chiều cao tuyệt đối giúp đôi chân của nàng dài “miên man” hơn mọi khi.

 Đầm xòe chữ A HL15-35

Đầm xòe chữ A sát nách HL15-35, Giá 480.000 VNĐ

Hãy nhớ chọn cho mình những gam màu tươi sáng, chất liệu vải dày dặn một chút hoặc có thể là những items họa tiết nổi bật, chúng sẽ giúp nàng trông đầy đặn và trẻ trung hơn rất nhiều đấy.

3. Đầm chữ A cho người trung niên mặc sang và thanh lịch

Nếu chị em đang ở độ tuổi trung niên, chẳng đủ tự tin để diện những chiếc đầm form ôm, hay váy dáng xòe, thì những mẫu váy chữ A đẹp của K&K Fashion là lựa chọn “an toàn” nhất cho các quý cô diện đến công sở hay xuống phố mỗi ngày. Phần vai, eo, mông và đùi nàng to ư? Quá dễ dàng vì chiếc đầm liền chữ A sẽ giúp các cô khắc phục những nhược điểm này. 


Đầm xòe chữ A cổ tim KK106-13

Đầm xòe chữ A cổ tim KK106-13, Giá 470.000 VNĐ

Chọn một chiếc váy chữ A công sở với phần nhấn eo cao trên rốn từ 3 - 4cm, phần nhỏ nhất của eo, để tạo được cảm giác eo nhỏ, đồng thời tôn vòng ngực của chị em hơn. Kết hợp cổ tim tạo cảm giác thon gọn thanh lịch hơn nhé. 

Đầm chữ A cổ vuông KK105-18

Đầm chữ A cổ vuông họa tiết KK105-18, Giá 440.000 VNĐ

Thiết kế tùng váy A nhẹ, nàng nên chọn váy có chiều dài ngang gối hoặc qua gối 3 - 4cm, giúp đôi chân được trở nên thon gọn, che được phần gối của “tuổi trung niên đã đến” đồng thời cũng che khuyết điểm phần bụng mỡ thừa của mình.

4. Chân váy chữ A đánh lừa thị giác

Nếu nàng đã quá quen khi xuất hiện cùng những mẫu đầm liền chữ A, thì hãy thử thay đổi sang mix&match chân váy với những kiểu áo sơ mi nhẹ nhàng.  Một chiếc chân váy chữ A ngắn, sẽ giúp nàng thấp lùn trông cao hơn với thiết kế ôm eo tỉ mỉ. Bên cạnh đó, chiều dài váy trên gối một chút, kết hợp với đôi giày cao gót thanh mảnh, chắc hẳn sẽ khiến mọi người ngạc nhiên với chiều cao của nàng đấy.

Chân váy chữ A vạt chéo CV02-31

Chân váy chữ A vạt chéo xếp ly CV02-31, Giá 280.000 VNĐ

Còn đối với những nàng may mắn có chiều cao lý tưởng, chân váy chữ A dáng dài sẽ giúp nàng trở nên thướt tha và dịu dàng. Hay chân váy ngắn trên gối cũng sẽ tôn đôi chân dài miên man. Chân váy chữ A, phù hợp với dáng người dù nàng có phần hông to hay chân to đều “cân” được hết nhé. 

Chân váy đen chữ A CV02-34

Chân váy đen chữ A CV02-34, Giá 270.000 VNĐ

Với những lý do trên chắc hẳn nàng sẽ suy nghĩ lại, tại sao mình chưa có một chiếc váy chữ A nào trong tủ phải không nào? Một món đồ “cân” mọi dáng người. Khi sở hữu những item này sẽ giúp nàng trở thành những quý cô “chuẩn” công sở, vừa thu hút lại vừa quyến rũ. 

Nàng muốn thanh lịch nơi công sở, muốn thoải mái khi làm việc, muốn thân hình gọn hơn trong những bộ váy chữ A đẹp. Vậy thì, hãy ghé ngay K&K Fashion để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với bản thân nhé. Chúc nàng luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày. 


Xem thêm: 
>>> Bí quyết chọn váy chữ A chuẩn dáng cho nàng mặc đẹp 

>>> Tổng hợp những mẫu váy đầm chữ A đẹp

Bài viết liên quan

Top váy nữ hot hit nhất 2023
Cùng K&K Fashion điểm lại những mẫu váy nữ cực hot năm 2023. Dự đoán những thiết kế này sẽ ngày càng cải tiến và hứa hẹn trở thành ... Xem thêm
Đang xử lý ...