Tuyển chọn những mẫu váy đầm tay lửng đẹp của K&K Fashion

Tuyển chọn những mẫu váy đầm tay lửng đẹp của K&K Fashion

Nếu như ngày hè những mẫu váy đầm sát nách lên ngôi thì vào tiết trời mát mẻ mùa đông, những mẫu đầm tay lửng lại được nhiều quý cô ưa chuộng hơn cả. Kín đáo nhưng không kém phần sang chảnh, cuốn hút nên item này luôn được ưu ái chọn đến văn phòng của nhiều chị em công sở. Bên cạnh đó, không chỉ diện đến văn phòng mà đi chơi hay xuống phố cùng đều rất hợp và thời trang. Vì thế, vào tiết trời đang dần lạnh như hiện nay mà thiếu đi item tay lửng thì sẽ tiếc lắm đấy.

Hãy cùng K&K Fashion điểm qua những gương mặt tiêu biểu trong thế giới váy đầm tay lửng được phái đẹp yêu thích nhất và chọn cho mình vài “em” để update lại tủ đồ mùa đông nhé!

1. Váy đầm liền thân tay lửng dáng suông

Ứng cử viên sáng giá luôn được lòng các chị em phụ nữ đó là những chiếc váy đầm liền thân tay lửng dáng suông. Mẫu váy liền thân đơn giản mà đẹp này luôn nằm trong top những mẫu váy của các quý cô công sở. Đây là chiếc váy "dễ tính" nhất vì nó dường như phù hợp với mọi dáng người, luôn mang đến cho người diện cảm giác thoải mái nhất. Dù form dáng đơn giản là vậy, nhưng các nhà thiết kế của K&K Fashion đã để lại những điểm nhấn vô cùng tinh tế, biến chiếc váy trở nên bắt mắt, thu hút hơn rất nhiều.

Đầm đuôi cá họa tiết caro KK90-03
Đầm đuôi cá họa tiết caro KK90-03, Giá: 420.000 VNĐ

Đầm chữ A họa tiết hoa tay lửng HL09-32

Đầm chữ A họa tiết hoa tay lửng HL09-32, Giá: 420.000 VNĐ

Đầm caro dáng suông cổ sơ mi tay lửng KK92-35

Đầm caro dáng suông cổ sơ mi tay lửng KK92-35, Giá: 430.000 VNĐ

2. Váy đầm liền thân tay lửng dáng xòe

Thêm một sự lựa chọn khác dành cho các nàng đó là những chiếc váy đầm dáng xòe. Khác với thiết kế của váy suông, những chiếc đầm xòe có phần cầu kỳ hơn. Với phần thân trên ôm nhẹ và chân váy xòe, giúp các nàng trở nên thật nữ tính, dịu dàng, đồng thời cũng giúp che đi những khuyết điểm nơi vòng eo, vòng hông. Đây là cũng là một trong những váy đầm công sở mà nàng nên có trong tủ đồ của mình.

Đầm hoa nhí dáng xòe cổ cách điệu KK90-39
Đầm hoa nhí dáng xòe cổ cách điệu KK90-39, Giá: 430.000 VNĐ

Đầm xòe cổ sen cách điệu HL08-06

Đầm xòe cổ sen cách điệu HL08-06, Giá: 450.000 VNĐ

Đầm hoa dáng xoe tay lửng phối nơ cổ KK93-18

Đầm hoa dáng xòe tay lửng phối nơ cổ KK93-18, Giá: 420.000 VNĐ

3. Váy đầm liền thân tay lửng dáng ôm body

Khác với sự dễ thương, ngọt ngào của những chiếc váy đầm xòe, những chiếc váy đầm ôm body khiến nàng trở nên quyến rũ, sang trọng hơn. Mẫu đầm này là một gợi ý hay ho để nàng khoe những đường cong của cơ thể. Với chiếc đầm này, chắc chắn mọi sự chú ý sẽ thuộc về nàng.

Đầm ôm body tay lửng phối sọc KK92-16
Đầm ôm body tay lửng phối sọc KK92-16, Giá: 420.000 VNĐ

Đầm ôm body cổ tim tay lửng  KK89-18

Đầm ôm body cổ tim tay lửng KK89-18, Giá: 420.000 VNĐ

4. Váy đầm liền thân tay lửng họa tiết

Hãy biến một ngày dài của nàng trở nên thú vị hơn với những mẫu váy đầm liền thân tay lửng họa tiết. Nếu những mẫu đầm liền thân với họa tiết kẻ mang đến nét sang trọng, quyền lực thì những mẫu váy với họa tiết hoa lại khiến nàng trở nên dịu dàng, nữ tính. Đây cũng là một trong những mẫu váy thiết kế đang được các quý cô văn phòng săn đón nhất trong năm nay. 

Đầm hoa dáng xòe cổ tim cách điệu HL08-36
Đầm hoa dáng xòe cổ tim cách điệu HL08-36, Giá: 430.000 VNĐ

Đầm voan suông họa tiết tay lửng  HL10-23

Đầm voan suông họa tiết tay lửng HL10-23, Giá: 410.000 VNĐ

Đầm chữ A họa tiết tay lửng phối nơ HL08-17

Đầm chữ A họa tiết tay lửng phối nơ HL08-17, Giá: 430.000 VNĐ

Đừng ngần ngại thay đổi phong cách thời trang và tự làm mới mình bằng kiểu váy liền tay lửng đẹp xinh xắn và đáng yêu như được giới thiệu trên đây. Tin chắc rằng, những mẫu váy đầm tay lửng sẽ giúp các nàng tự tin hơn, nổi bật và tạo sức hút đến khó cưỡng, thu hút mọi ánh nhìn dù là đi làm, đi tiệc hay đi xuống phố dạo chơi.

Hãy luôn đồng hành và ủng hộ K&K Fashion để luôn trẻ trung và xinh đẹp mỗi ngày, nàng nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...