Tuổi trung niên – mặc màu gì đẹp nhất?

Tuổi trung niên – mặc màu gì đẹp nhất?

Ở độ tuổi trung niên, có lẽ khao khát lớn nhất của người phụ nữ là níu kéo tuổi xuân. Tuy nhiên, có một số quý cô ở độ tuổi này vẫn còn ngộ nhận rằng trang phục sắc màu dành cho lứa tuổi 20 - 30 có thể giúp họ trở lại vẻ đẹp tươi trẻ ngày ấy. Để khắc phục những suy nghĩ sai lầm này, K&K Fashion xin giới thiệu đến các nàng những gam màu trang phục “chuẩn” phù hợp với tuổi trung niên. Khi đã hiểu và áp dụng màu sắc hợp lý thì việc tỏa sáng bất chấp tuổi tác không còn là điều quá khó khăn hay bối rối nữa.

1. Tuổi trung niên uu tiên gam màu: Trắng và Đen.

Theo các chuyên gia thời trang, phụ nữ ở độ tuổi trung niên nên mặc đồ có màu sắc tối giản, tiết chế những phụ kiện bên ngoài để nhìn sang trọng và lịch sự. Vì thế, để lựa chọn trang phục váy đầm trung niên, đầu tiên phải nhắc đến hai gam màu cơ bản nhất và chưa từng có dấu hiệu lỗi mốt - đen và trắng, tối giản nhưng đầy quyền lực.

Đầm quấn trắng đen nhấn eo KK104-11

Đầm quấn công sở màu sắc trắng đen sang trọng KK104-11; Giá: 480.000 VNĐ

Màu trắng giúp làn da nhìn sáng hơn, ấm áp và rạng rỡ hơn. Bên cạnh đó, màu trắng còn mang đến sự thanh lịch sang trọng cho người mặc. Tuy nhiên, không nên mặc trang phục có màu trắng bị ố, vàng như vậy sẽ khiến quý cô nhìn nhếch nhác và khiến ấn tượng trong mắt người khác xấu đi.

Áo blazer nữ trắng tay dài AK10-11

Áo blazer nữ trắng tay dài AK10-11; Giá: 470.000 VNĐ
Quần short nữ trắng QCS02-10; Giá: 280.000 VNĐ

Nhiều người thường nghĩ màu đen sẽ làm người diện già đi nhưng lại quên rằng màu đen còn có tác dụng mạnh mẽ trong việc giúp người diện trở nên thanh lịch, phong cách hơn.

Đầm đen công sở phối chấm bi tay dài KK106-19

Đầm đen công sở phối chấm bi tay dài KK106-19; Giá: 450.000 VNĐ

2. Kết thân với những gam màu tối, màu sậm.

Dễ dàng nhận thấy những mẫu dành cho lứa tuổi trung niên thường là đầm màu tối. Thế nhưng, đừng vội nghĩ rằng trang phục tối màu sẽ khiến các chị trở nên già dặn bởi thực ra, chúng giúp che khuyết điểm cơ thể rất tốt và giúp người mặc trở nên sang trọng, quý phái hơn.

Đầm trung niên công sở tay lỡ cổ V KK107-01

Đầm trung niên công sở phối họa tiết KK107-01; Giá: 490.000 VNĐ

Gam màu sậm: đỏ đô, xanh đen, tím than, nâu, ghi xám được coi là màu sắc chủ đạo trong các bộ trang phục của phụ nữ ở độ tuổi trung niên, chúng mang đến cái nhìn tối giản và làm toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch.

Đầm đơn sắc cổ V nhấn eo KK107-14

Đầm chữ A nhấn eo cao cổ V KK104-17; Giá: 470.000 VNĐ

Nếu lo sợ trang phục tối màu sẽ khiến ngoại hình “dừ” đi thì hãy thử những gam màu sáng hơn một chút như màu be, kem, hồng nude hay pha trộn một số họa tiết tối giản, nhã nhặn để tạo nên nét đẹp thanh lịch đầy sang trọng. 

Đầm họa tiết dáng chữ A KK106-25

Đầm chữ A họa tiết hoa KK106-25; Giá: 490.000 VNĐ

3. Chọn màu họa tiết nền nã, dịu mắt.

Cách phối màu họa tiết trên trang phục có ảnh hưởng rất nhiều tới ngoại hình của một người, thậm chí có thể hack tuổi, hack dáng nếu biết cách lựa chọn màu phù hợp. Tuy nhiên, nên nhớ đừng sử dụng quá 3 màu sắc nổi bật trong trang phục để tránh gây rườm rà và chói mắt.

Đầm công sở họa tiết tay lỡ KK106-40

Đầm họa tiết tay lỡ dáng chữ A KK106-40; Giá: 510.000 VNĐ

Những họa tiết nhỏ nhắn trên nền màu tối vừa thể hiện được sự thanh lịch, chỉn chu của quý cô trung niên, cũng có thể giúp dáng người đầy đặn trong thon gọn, thanh thoát hơn.

Đầm ôm công sở phối họa tiết KK107-02

Đầm đen công sở phối họa tiết KK107-02; Giá: 480.000 VNĐ

Ở nơi công sở, quý cô trung niên nên kết hợp giữa kiểu dáng chữ A hay dáng suông thoải mái cùng họa tiết gam màu nâu, xám để tạo điểm nhấn càng làm tôn lên nét đẹp mặn mà, đằm thắm. Chúng sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch, không chỉ thích hợp diện tại nơi làm việc mà sau những giờ nghỉ ngơi, cuối tuần cũng có thể xuống phố cùng bạn. 

Đầm suông công sở họa tiết tay lỡ KK108-32
Đầm suông cho người trung niên KK108-32; Giá: 420.000 VNĐ

Thực ra có rất nhiều màu sắc giúp các quý cô trung niên nổi bật và quyến rũ đúng độ tuổi của mình, miễn là biết cách phối và chọn màu hợp lý. Hy vọng những gợi ý màu sắc K&K Fashion vừa giới thiệu sẽ giúp các quý cô tự tin hơn, làm tăng thêm ấn tượng của mình khi đối diện với nhiều người.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...