Chọn váy ngắn quyến rũ cho những buổi tiệc mùa hè

Chọn váy ngắn quyến rũ cho những buổi tiệc mùa hè

( Váy ngắn ) luôn mang lại cho bạn một vẻ đẹp quyến rũ rất khó cưỡng lại. Vậy còn chờ gì nữa mà không diện ngay váy ngắn cho những buổi vui chơi trong mùa hè này nào

Váy ngắn – Mùa hè

 

Mùa hè cũng là mùa của những buổi tiệc bất tận, những cuộc hẹn hò rộn ràng suốt các đêm cuối tuần. Mùa hè cũng là lúc bạn khoác lên mình những bộ váy áo thật duyên dáng, lộng lẫy để trở thành tâm điểm của bất cứ bữa tiệc nào. Vậy bạn sẽ chọn cho mình những bộ váy thế nào để diện trong những buổi tiệc sắp tới? Hãy cùng tham khảo những gợi ý của chúng tôi nhé.

Váy ngắn KK39-59

Đầu tiên, nếu bạn là một cô gái yêu thích phong cách gợi cảm thì đừng bỏ qua những bộ váy ngắn body con, ôm sát đầy quyến rũ. Bên cạnh những gam màu “truyền thống” làm tăng thêm sự sexy của những đường cong của bạn như đen, trắng thì các gam màu rực rỡ như đỏ, vàng hay hồng và thậm chí là váy ngắn in họa tiết cũng là những gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn trở nên thật nổi bật và trendy. Với những kiểu váy ngắn body con, sẽ không gì tuyệt hơn là bạn kết hợp cùng những chiếc vòng cổ chunky choker, statement necklace để làm tăng vẻ sành điệu.

Váy ngắn 2014 KK38-02

Và nếu bạn là một cô nàng điệu đà, thanh lịch thì những kiểu váy ngắn sử dụng chất liệu voan, lụa sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn để tỏa sáng trong buổi tiệc đêm hè. Với những chiếc váy này, hãy tìm đến những kiểu dáng điệu một chút để nhấn nhá thêm cho nét nữ tính của mình. Điểm một chút ren lên bộ váy sẽ khiến bạn duyên dáng hơn, hay chọn những gam màu thanh thoát, nhã nhặn như pastel, trắng, nude,… chắc chắn, bạn sẽ khiến mọi người phải trầm trồ với vẻ dịu dàng, bay bổng của mình đấy.

Váy ngắn 2014 KK39-54

Và cuối cùng, cũng đừng bỏ qua những chiếc váy suông tưởng chừng như giản dị nhưng lại vô cùng hữu dụng nhé. Váy suông sẽ là lời giải đáp cho những cô nàng yêu thích phong cách năng động, hiện đại. Bởi váy suông vốn đã rất đơn giản, bạn hãy chọn cho mình các gam màu tươi sáng, rực rỡ để tạo điểm nhấn. Những kiểu váy với các mảng màu được thiết kế quanh thân váy cũng là một gợi ý hay để nhấn nhá thêm cho vẻ ngoài nổi bật, đặc biệt của bạn trong đêm tiệc rồi.

Váy ngắn 2014 KK39-11

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...