Trang phục công sở K&K Fashion

Trang phục công sở K&K Fashion

K&K Fashion một thương hiệu chuyên về trang phục công sở nổi tiếng tại TP.HCM được nhiều người biết đến. Nhằm tôn vinh vẻ đẹp và nét duyên quý phái của người phụ nữ, K&K đã ra mắt rất nhiều trang phục công sở sang trọng quý phái giúp phù hợp với hầu hết vóc dáng của chị em công sở. Giúp gười phụ nữ trở nên thân thiện với những người xung quanh, vừa tạo cảm hứng cho chị em khi đến nơi công sở làm việc.

Đẹp cùng “Trang phục công sở” tại sao không?

Trang phục công sở luôn cần sự kín đáo và thanh lịch. Nhưng làm thế nào để bạn vừa có thể diện những bộ trang phục đến sở làm tuy kín đáo, lịch sự nhưng vẫn toát lên được nét đẹp tinh tế, sự quyến rũ của mình. Nhiều chị em sở hữu rất nhiều bộ trang phục đẹp nhưng họ luôn phải băn khoăn đứng trước gương và tự hỏi mình phải mặc gì đến công sở hôm nay. Với họ việc lựa chọn trang phục công sở và kết hợp chúng để thể hiện gu thẩm mỹ, nét riêng đẹp của mình bông nhiên trở thành nhiệm vụ bất khả thi.

Trang phục công sở KK30-54
Trang phục công sở KK30-61

Với trang phục công sở K&K Fashion, bạn sẽ chẳng cần phải nghĩ quá lâu vì với những mẫu trang phục đầm, váy công sở của K&K chắc chắn bạn sẽ biết mình nên mặc như thế nào là đẹp. Bạn chỉ cần chọn cho mình những phụ kiện đi kèm sao cho thật nhã nhặn và ưng ý. Đừng quên thường xuyên thay đổi kiểu trang phục của mình để tạo sự mới mẻ nhé, hôm nay có thể là chiếc váy công sở họa tiết hoa, ngày mai sẽ là chiếc đầm chấm bi hoặc màu trơn lịch sự nhưng không kém phần hấp dẫn. Để trở nên nổi bật hơn nơi làm việc trong muà thời trang hè này, đừng ngần ngại chọn và mặc những mẫu trang phục công sở mà bạn ưng ý nhất.

Trang phục công sở KK30-60

Trang phục công sở KK30-56

Nếu bạn tự tin với vóc dáng của mình, hãy chọn những chiếc quần âu, quần jeans hoặc những chiếc đầm liền thân có độ ôm tương đối giúp tôn dáng của mình. Mix cùng áo sơ mi đen hoặc họa tiết đen trắng để thật trẻ trung và thanh lịch. Nhìn chung, với trang phục công sở, bạn nên phối quần âu cũng những kiểu sơ mi kín đáo, dịu dàng. Bạn có thể biến tấu một chút với những phụ kiện đi kèm như vòng cổ, hay giày cao để có một vẻ ngoài phong cách và thời trang hơn.

Trang phục công sở KK30-44

Trang phục công sở KK30-32

Với một chút dịu dàng của bạn ở nơi công sở, khoác lên mình trang phục công sở 2013 thật đẹp và sang trọng sẽ giúp bạn tô lên nét duyên và sang trọng của bạn với mọi người xung quanh. Nét quyến rũ sang trọng giúp bạn luôn tự tin trước mọi người ở nơi công sở bạn làm việc. Nắm bắt được điều đó shop thời trang  K&K Fashion đã liên tục cho ra mắt những mẫu trang phục công sở với nhiều mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái chọn lựa mỗi ngày.

Trang phục công sở KK30-38

Trang phục công sở KK30-69

Tag: trang phuc cong so, trang phục công sở 2013

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...