Top trang phục công sở cứ mặc là khoe dáng đẹp

Top trang phục công sở cứ mặc là khoe dáng đẹp

Thời trang công sở ngày càng phát triển, sự đa dạng và sáng tạo được đẩy mạnh trong cách tiếp cận trang phục công sở. Các xu hướng mới xuất hiện không chỉ có sự đa dạng màu sắc, kiểu dáng mà còn là sự kết hợp giữa phong cách và linh hoạt trong môi trường làm việc.

Nàng muốn xây dựng phong cách công sở thời thượng không hề khó, chỉ cần nắm bắt được các xu hướng thịnh hành, rồi chọn ra những item phù hợp nhất với bản thân là dễ dàng mặc đẹp.

Hãy cùng K&K Fashion điểm qua top những trang phục công sở chuẩn mốt, đáng sắm nhất hiện tại, nàng nào mặc cũng đẹp, đặc biệt giúp các nàng eo bánh mì hóa eo thon đến lạ.

Xu hướng trang phục công sở nữ hot hit năm 2024

Các màu sắc và chất liệu được ưa chuộng

Trong năm 2024, các màu sắc của trang phục công sở nữ không chỉ là những gam màu truyền thống như đen, trắng, xanh navy mà còn là sự kết hợp độc đáo của các màu sắc mới lạ như tone pastel nhẹ nhàng, hoặc tone màu tươi sáng. Điều này tạo ra sự trẻ trung trong phong cách công sở mà vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp và lịch lãm.

Đầm hoa công sở dáng xòe cổ V tay phồng KK167-13

Đầm hoa công sở nữ dáng xòe cổ V tay phồng KK167-13; Giá: 510.000 ₫

Các họa tiết như hoa lá, caro nhí, hoặc các đường nét độc đáo như kẻ sọc dọc, ngang cũng được ứng dụng trong thiết kế trang phục công sở cho nữ. Sự phá cách này làm mới mẻ set đồ công sở, thể hiện sự sáng tạo và cá nhân hóa trong phong cách.

Đầm sơ mi xòe họa tiết sọc phối nút HL27-14

Đầm công sở nữ họa tiết kẻ sọc đẹp trẻ trung HL27-14; Giá: 490.000 ₫

Những chất liệu được phái đẹp công sở ưu tiên lựa chọn trong những ngày hè đó chính là những loại vải như: Linen, voan, cotton, đũi… với đặc tính mềm, nhẹ, thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, lại thân thiện với làn da, mang lại cho người diện cảm giác thoải mái, dễ chịu, phù hợp với thời tiết oi bức của mùa Hè.

Đầm linen cổ tim nhún ngực tay ngắn KK167-06
Đầm họa tiết dáng đuôi cá dành cho các cô nàng công sở hiện đại KK167-06; Giá: 500.000 ₫

Cách phối đồ phù hợp với môi trường công sở hiện đại

Xu hướng kiểu dáng trang phục công sở hướng tới sự linh hoạt và đa dạng, hợp với mọi hoàn cảnh. Áo sơ mi được thiết kế cách điệu với cổ áo đặc biệt, tay áo rộng và cắt cúp hiện đại. Quần công sở cũng được cập nhật với các kiểu dáng mới như quần culottes, quần tây ống suông công sở, tạo sự thoải mái và phong cách.

Áo công sở cổ đan tông viền chỉ thêu tay ASM19-11
Set áo peplum công sở sang trọng cao cấp ASM19-11; Giá: 360.000 ₫ phối cùng quần ông suông QCS03-38; Giá: 310.000 ₫ 

Cách mix đồ cũng trở nên tự do, từ việc kết hợp áo sơ mi cùng quần tây, đến việc phối chân váy dài cùng áo blouse phóng khoáng. Sự linh hoạt này vừa thể hiện tốt phong cách cá nhân, vừa đảm bảo thích nghi với môi trường làm việc đa dạng và hiện đại.

Chân váy dài dáng xòe màu đen CV07-26

Chân váy đen dáng dài xòe qua gối phối cùng áo sơ mi kiểu công sở thanh lịch CV07-26; Giá: 340.000 ₫

Top trang phục công sở hot trend 2024 cứ mặc là đẹp

Váy đầm công sở

Đây là item trang phục phổ biến nhất trong môi trường công sở. Với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu, đầm công sở giúp chị em thoải mái trong việc lựa chọn bộ cánh phù hợp với nhiều sự kiện, không gian khác nhau. Từ những chiếc đầm công sở phom ôm body tôn dáng gợi cảm, đến những chiếc đầm xòe trẻ trung duyên dáng, tất cả đều đem lại sự thoải mái giúp nàng luôn xinh đẹp và tự tin nhất có thể.

Đầm hoa công sở dáng xòe eo bo chun KK168-07

Đầm hoa công sở dáng xòe eo bo chun KK168-07; Giá: 570.000 ₫

Những chi tiết cách điệu như phối nơ, viền bèo, đính nút hoặc đường xếp ly tỉ mỉ không chỉ tạo điểm nhấn, mà còn tôn lên nét đẹp dịu dàng, thanh lịch cho các chị em công sở. Ngoài ra, đầm công sở có độ dài vừa phải và phom dáng vừa vặn cũng giúp nàng dễ dàng di chuyển và làm việc cả ngày một cách thoải mái nhất.

Đầm xòe hoa công sở phối áo khoác KK168-06
Đầm xòe hoa công sở phối áo khoác KK168-06; Giá: 530.000 ₫

Xu hướng màu sắc đầm công sở hè 2024 cũng trở nên đa dạng, không chỉ là những tone trầm, trung tính truyền thống, thêm vào đó là những gam màu tươi sáng, với họa tiết nổi bật được đưa vào một cách tinh tế và cẩn thận, tạo nên sự mới mẻ giúp đầm công sở trở nên thịnh hành và ngày càng được yêu thích.

Đầm họa tiết dáng xòe dài kèm thắt eo KK167-18
Đầm họa tiết dáng xòe dài kèm thắt eo KK167-18; Giá: 580.000 ₫

Chân váy công sở

Chân váy, thể hiện sự nữ tính là trang phục yêu thích của nhiều cô nàng làm văn phòng. Bên cạnh sự thời trang, phong cách thì chân váy cũng cực kỳ tiện lợi, đa dụng và có thể kết hợp với những trang phục công sở khác để tạo ra bộ outfit chuẩn mực, ấn tượng tại nơi làm việc.

Chân váy xòe midi linen màu trắng CV07-11
Chân váy dài dáng xòe màu trắng trẻ trung, xinh xắn CV07-11; Giá: 360.000 ₫

Chân váy công sở có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như chân váy bút chì, chân váy xòe, chân váy ngắn, chân váy dài…. Mỗi kiểu dáng mang đến cho phái đẹp một phong cách riêng biệt và phù hợp với nhiều vóc dáng cũng như sở thích cá nhân. Đồng thời, chất liệu như cotton, lụa, hoặc chất liệu công nghệ cao như vải không nhăn, chống nước cũng đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho nàng suốt cả ngày làm việc.

Chân váy suông ôm dáng dài màu đen CV07-24
Chân váy suông ôm dáng dài màu đen sang trọng dành cho các cô nàng công sơ hiện đại CV07-24; Giá: 330.000 ₫

Với tính thời trang, chân váy không chỉ phù hợp ở công sở, mà còn có thể dễ dàng chuyển từ sở làm sang các sự kiện hội họp, dạo phố, dự tiệc hay du lịch cuối tuần. Việc kết hợp chân váy với áo sơ mi, áo kiểu, hoặc áo thun cũng đem lại nhiều sự lựa chọn và linh hoạt trong việc mix đồ.

Chân váy dài dáng xòe họa tiết sọc CV07-16

Chân váy xòe kẻ sọc dáng dài qua gối phối nút CV07-16; Giá: 320.000 ₫

Áo kiểu nữ công sở

Áo kiểu nữ đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của quý cô công sở hiện đại. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, áo kiểu còn mang lại sự thoải mái, phong cách và cá tính riêng, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp và tự tin.

Áo kiểu nữ công sở hoa nhí cổ cut-out ASM18-08
Áo kiểu nữ công sở hoa nhí cổ cut-out ASM18-08; Giá: 300.000 ₫

Từ áo babydoll, áo blouse, áo kiểu sơ mi họa tiết.. mỗi kiểu dáng mang đến một phong cách riêng, tạo điểm nhấn và nét cá tính cho người mặc. Với tính thời trang cùng sự linh hoạt, áo kiểu đã trở thành chuẩn mực mới thay thế cho áo sơ mi truyền thống trong môi trường công sở.

Áo kiểu nữ màu đen cổ V đắp chéo nơ eo ASM18-27
Áo kiểu nữ màu đen cổ V đắp chéo nơ eo ASM18-27; Giá: 350.000 ₫

Môi trường làm việc hiện đại đã trở nên tự do và sáng tạo hơn trong việc ăn mặc. Do đó, ngày càng nhiều chị em tự tin thể hiện phong cách thời trang tại nơi công sở. Cũng chính vì vậy, trang phục công sở có nhiều bước tiến độc đáo và thậm chí còn dẫn đầu xu hướng thời trang trong những năm gần đây.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Top trang phục đẹp cho nàng công sở "chính hiệu"

>>> Cẩm nang phối đồ công sở sang xịn cho các nàng bận rộn

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...