Top Những Mẫu Váy Dài Cực Đẹp Mà Nàng Nào Cũng Mê

Top Những Mẫu Váy Dài Cực Đẹp Mà Nàng Nào Cũng Mê

Váy dài có lẽ là một item mà nàng nào cũng phải mê bởi độ dịu dàng và thướt tha mà mẫu váy này mang lại. Với một chiếc váy dài qua gối kiểu dáng đơn giản cũng đã đủ giúp phái đẹp chúng ta tự tin hơn rất nhiều, vì chúng khéo léo che đi được khuyết điểm bắp chân to, chân nấm lùn, chân vòng kiềng,... một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, mỗi một mùa thời trang thì sẽ có những thiết kế thịnh hành và nổi bật hơn hẳn. Vậy nàng đã biết năm nay mẫu váy dài nào đang được hội chị em săn đón nhiều nhất hay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng thương hiệu thời trang công sở K&K Fashion điểm danh qua một loạt những mẫu váy dài cực xinh đang thống lĩnh thị trường hiện nay nhé.

Váy dài qua gối đơn sắc sang trọng

Những thiết kế váy đầm đơn sắc thì dù mùa nào vẫn được yêu thích, bởi tính ứng dụng cao, lại dễ mang dễ mặc hơn hẳn so với những mẫu váy đầm họa tiết.
Váy dài qua gối trong những thiết kế duy nhất 1 màu luôn tạo nên một ấn tượng thu hút, bởi khi đó NTK sẽ tập trung cao độ vào những chi tiết trên mẫu váy hơn để tạo nên ấn tượng đặc biệt.

Đầm đỏ dáng dài qua gối sang trọng

Đầm đỏ dáng dài kiểu sơ mi thanh lịch sang trọng KK166-39; Giá: 590.000 VNĐ 

Ví dụ như một thiết kế đầm dài dự tiệc đơn sắc sẽ được lựa chọn chất liệu độc đáo, có độ đứng phom đứng dáng, không quá rũ vừa đủ sang trọng và thanh lịch.

Váy xếp ly dài màu trắng dễ thương HL26-26

Đầm trắng hai dây tùng xếp ly dáng dài phối choker HL26-26; Giá: 570.000 VNĐ 

Bên cạnh đó kiểu dáng cũng sẽ được cách điệu đôi chút với những đường may kỹ lưỡng chăm chút từng đường kim, mũi chỉ để tôn lên được phần thân trên của người mặc một cách hiệu quả.

Đầm công sở dáng dài thanh lịch

Đối với những cô nàng công sở theo đuổi phong cách thanh lịch sang trọng thì càng không thể thiếu những mẫu váy dài liền thân. Đây được xem là lựa chọn tối ưu để diện đến văn phòng mà vẫn đảm bảo sự thoải mái, điệu đà, lại vô cùng chỉn chu kín đáo.

Đầm caro dáng dài xòe cổ v nhấn eo KK164-02

Đầm caro dáng dài xòe cổ v nhấn eo thanh lịch KK164-02; Giá: 530.000 VNĐ  

Top những mẫu váy đầm dài được nàng công sở chọn đó chính là dáng váy đuôi cá, cổ đan tông tay áo ngắn vừa đủ che đi bờ vai và bắp tay, phần eo đầm sẽ được nhấn bằng bo chun tạo sự thoải mái trong từng hoạt động, lại không lo lộ bụng khi ngồi làm việc liên tục.

Váy đầm dài họa tiết ombre

Họa tiết đang lên ngôi và trở thành họa tiết hot nhất năm 2024 chính là họa tiết ombre - họa tiết loang màu đặc trưng. K&K Fashion đã ứng dụng họa tiết này vào những thiết kế váy đầm dáng dài siêu xinh xắn và đáng yêu cho những cô nàng của mình diện đi chơi, đi du lịch, dự tiệc… đều lung linh.

Đầm xòe hai dây dáng dài họa tiết loang màu đẹp HL25-21

Đầm hai dây dáng xòe họa tiết loang màu đẹp HL25-21; Giá: 490.000 VNĐ 

Những kiểu thiết kế váy đầm dự tiệc dáng dài hot hiện nay là kiểu xòe bồng, có độ bay bổng, hoặc xếp tầng tạo nên vẻ ngoài vô cùng thướt tha và độc đáo khi ứng dụng những gam màu đặc sắc.

Đầm xòe dáng dài qua gối tay phồng cổ vuông HL25-25

Đầm xòe dáng dài cổ vuông tay phồng xếp tầng đẹp nữ tính HL25-25; Giá: 510.000 VNĐ 

Váy hoa nhí dáng dài dịu dàng nữ tính

Sự dịu dàng của mẫu váy hoa nhí dáng dài cũng luôn luôn nằm trong top bán chạy và dẫn đầu xu hướng. Bởi với những thiết kế váy đầm dáng dài luôn đòi hỏi phải đạt được sự nữ tính vốn có của phái nữ. Phải mang đến nét đặc biệt riêng khác với những chiếc váy đầm ôm, hay váy đầm ngắn.

Váy suông dài màu trắng thêu hoa HL26-21

Váy suông dài màu trắng đuôi cá trẻ trung xinh đẹp HL26-21; Giá: 560.000 VNĐ 

Và mẫu váy hoa nhí dáng dài thịnh hành ở thời điểm hiện tại là những thiết kế hoa nhí tươi tắn trên những nền chất liệu vải đặc biệt cao cấp khác với ngày xưa, để tạo nên độ trẻ trung thoải mái chứ không gây cảm giác sến sẩm cho người mặc.

Đầm voan dáng xoè dài hoạ tiết hoa KK165-07

Đầm voan công sở dáng xoè dài hoạ tiết hoa KK165-07; Giá: 510.000 VNĐ 

Và nếu nàng đang tìm nơi bán những thiết kế váy đầm dáng dài cực đẹp, giá rẻ, kiểu dáng mới lạ bắt kịp xu hướng thì K&K Fashion sẽ là điểm đến lý tưởng của nàng đấy. Tại K&K Fashion luôn cập nhật những mẫu váy đầm dài phù hợp nhiều tiêu chí đi làm, đi chơi, dạo phố,... cùng nàng trở nên thanh lịch hơn, sang trọng hơn, cũng như điệu đà hơn trong những thiết kế váy dài mà nàng yêu mến. 

Có thể nàng quan tâm: 
>>> List những mẫu váy đầm dài cực xinh dễ mặc tại TP.HCM  

>>>3 tips mặc váy dài cực đẹp cho nàng nấm lùn 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...