3 tips mặc váy dài cực đẹp cho nàng “nấm lùn”

3 tips mặc váy dài cực đẹp cho nàng “nấm lùn”

Váy dài là trang phục chị em yêu thích nhất. Tuy nhiên đối với những chị em có thân hình mũm mĩm thì đây là nỗi tự ti vô hình, đặc biệt là đối với những chị em có bắp chân to cùng thấp thì lại càng khó khăn. Thấu hiểu nỗi lo lắng cùng trăn trở của chị em K&K Fashion sẽ mách những mẹo chị em có thể áp dụng để chọn một chiếc váy đầm dài phù hợp giúp chị em tự tin thể hiện gu thời trang của mình.


1. Mẹo hay để chị em thấp béo chọn váy đầm dài

1.1. Kiểu dáng váy đầm dài


Kiểu dáng là một phần quan trọng mỗi khi chọn mua một chiếc đầm phù hợp với bản thân. Nó sẽ định hình lên tổng thể cái nhìn của người mặc, chị em sở hữu vóc dáng tròn đầy nên chọn những dáng váy dài vừa phải, không quá ôm cũng không quá rộng. Lựa chọn ưu tiên dành cho chị em là những thiết kế váy dài thiết kế dáng suông hoặc thẳng để giúp đứng người cùng cân đối lại vóc dáng. Những kiểu dáng đơn giản kèm chi tiết, chỉ may tinh tế sẽ rất phù hợp.

váy đầm dài họa tiết hoa

Đầm hoa công sở nhấn eo cao KK160-08; Giá: 510.000 VNĐ

Những chị em mập, thấp nên tránh những thiết kế có nhún bèo, tua rua hay có quá nhiều chi tiết diêm dúa bởi chúng sẽ làm vóc dáng bạn trở nên đầy đặn do đó trông bạn sẽ mập hơn đó. Những khuyết điểm bụng mỡ cùng chân to cần che đi, kiểu dáng váy cần đáp ứng điều này một cách tinh tế, thiết kế phần tùng váy mở rộng, phồng hoặc đứng form sẽ giúp chị em làm điều này. Bên cạnh đó phần hông váy được nâng cao cũng sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao cùng trông sẽ thon gọn hơn.

Đầm sơ mi dáng xòe đuôi cá kèm thắt lưng
Đầm sơ mi dáng xòe đuôi cá kèm thắt lưng KK160-37, giá: 510.000 ₫

1.2. Độ dài của váy đầm dài

Chị em có vóc dáng tròn đầy và hơi thấp nên tránh những chiếc váy quá ngắn do sẽ lộ khuyết điểm rõ rệt ở phần bắp chân hoặc váy quá dài trùm gót chân. Để tôn dáng, chị em nên chọn những thiết kế váy có độ dài vừa phải, trên mắt cá chân hoặc chạm bắp chân là đẹp nhất. Bên cạnh đó nên chọn thiết kế có eo cao, từ đó kéo dài phần dưới của chị em, trông chị em sẽ cao hơn hẳn đấy. Những chiếc váy maxi có độ dài vừa phải hoặc những chiếc váy midi sẽ là lựa chọn phù hợp, vừa giúp chị em cân đối vóc dáng lại vừa hợp thời trang, xu hướng.

Đầm công sở dáng dài phối họa tiết KK161-14

Đầm công sở dáng dài phối họa tiết KK161-14, giá: 500.000 ₫

1.3. Màu sắc của váy đầm dài

Màu sắc cũng sẽ làm thay đổi vóc dáng của chị em một cách đáng kể. Những tone màu tối như đen, ghi, xám, nâu đậm là những màu cơ bản, vừa dễ mặc dễ mix đồ vừa tạo cảm giác thon gọn, trông đỡ nặng nề hơn nhiều. Màu sắc sáng màu tuy trông tràn đầy sức sống, tươi trẻ cùng năng động nhưng lại vô tình làm lộ điểm điểm của vóc dáng khá nhiều. Do đó những chị em có thân hình mập, thấp không nên chọn những màu sắc quá sáng.

https://www.kkfashion.vn/dam-hoa-tiet-dang-chu-a-co-that-no-kk140-28
Đầm họa tiết dáng chữ a cổ thắt nơ KK140-28; Giá: 500.000 ₫


2. Thiết kế váy dài cho người béo, thấp

2.1. Chân váy dài, cạp cao

Chân váy dài đã không còn là thiết kế quá xa lạ với chị em. Một món đồ vô cùng quen thuộc và hữu ích. Về độ đa dụng, chân váy dài có thể mặc ở hầu hết các sự kiện, môi trường khác nhau nhờ khả năng phối đồ thần thánh, chân váy dài có thể phối hợp với hầu hết các loại trang phục khác từ đơn giản đến phức tạp cho ra những outfit cực kỳ bắt mắt, hợp xu hướng. Bên cạnh đó thiết kế chân váy tạo ra cảm giác thân hình thon gọn, cạp cao giúp chia tỷ lệ cơ thể 1:3 trông các nàng sẽ cao lên đáng kể.

Chân váy công sở dáng xòe chữ A phối nút CV05-19
Chân váy công sở dáng xòe chữ A phối nút CV05-19, giá: 350.000 ₫

2.2. Chân váy xếp ly dài

Thay vì trơn thì chân váy xếp ly có thiết kế gấp vải lên nhau tạo thành “ly”. Sự tương phản sáng tối giữa nhiều phần ly váy làm cho vóc dáng của chị em được cân đối lại đáng kể đồng thời cũng tạo điểm nhấn bắt mắt cho trang phục. Chiều dài váy đẹp nhất là vừa chạm hết bắp chân, giúp chị em che đi phần đùi, chân không ưng ý bên cạnh đó cũng cải thiện cái nhìn về chiều cao đáng kể cho chị em.

Chân váy midi xếp ly họa tiết CV05-27

Chân váy midi xếp ly họa tiết CV05-27, giá: 350.000 ₫

2.3. Váy midi

Kiểu dáng váy midi liên tục là xu hướng thời trang trong nhiều năm trở lại đây, là chiếc váy được mệnh danh là “must have item” trong tủ đồ của các nàng phong cách. Váy midi cực hợp cho những chị em theo phong cách bánh bèo, nữ tính. Váy midi thường có phần hông hơi được mở rộng, xoè xuống chân váy, điều này sẽ giúp chị em che khuyết điểm vòng hai cùng phần đùi không thon gọn cực tốt. Cạp cao cùng chiều dài váy phù hợp giúp chị em nâng chiều cao lên đáng kể. Khả năng phối đồ cùng hợp thời trang của váy midi là cực lớn, nên chị em sẽ không sợ váy midi bị lỗi mốt hay tụt lại sau xu hướng.

Đầm chữ a họa tiết eo cut-out HL24-35

Đầm chữ a họa tiết eo cut-out HL24-35, giá: 510.000 ₫

Đầm trắng chữ A phối màu họa tiết chữ K&K KK130-11

Đầm trắng chữ A phối màu họa tiết chữ K&K KK130-11; Giá: 510.000 VNĐ

2.4. Váy dài dáng xòe

Những chiếc váy dài trên mắt cá nhân hoặc hết phần bắp chân luôn là ưu tiên đối với những nàng mũm mĩm, nấm lùn. Bởi dáng dài vừa phải sẽ che hết phần đùi, bắp chân không được thon gọn, mảnh mai bên cạnh đó cũng vừa đủ chiều dài để chiều cao của nàng không bị dìm. Phần chân váy xòe giúp tạo ra điểm nhấn cho bộ trang phục thu hút ánh nhìn từ đó sẽ giảm sự chú ý đến vóc dáng của các nàng. Bên cạnh đó dáng váy xòe cũng đang và sẽ là xu hướng thời trang trong những năm tới, nên các nàng có thể tha hồ lựa chọn những thiết kế váy dài, xòe cực kỳ độc đáo và đẹp mắt.

Đầm sơ mi công sở dáng xòe nhấn eo KK150-10

Đầm sơ mi công sở dáng xòe nhấn eo KK150-10; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm hai dây dáng dài eo bo chun HL24-14

Đầm hai dây dáng dài eo bo chun HL24-14; Giá: 490.000 VNĐ


Lựa chọn váy dài cho nàng nấm lùn quả thật không dễ dàng. Tuy nhiên chỉ cần chú ý một chút và những mẹo K&K Fashion đã đề cập thì chị em hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc váy dài ưng ý cho mình. Chỉ cần chị em chọn đúng trang phục, tự tin vào gu thời trang của mình thì những điểm chưa ưng ý về vóc dáng sẽ không thể cản bước chị em trên hành trình khám phá thời trang, và trở nên xinh đẹp hơn.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...