Top cửa hàng bán đầm xòe “siêu xinh” tại khu vực HCM

Top cửa hàng bán đầm xòe “siêu xinh” tại khu vực HCM

Không khí mùa thu kéo đến, thời điểm giáng sinh lại tiếp tục cận kề, đây là thời điểm nhiều bộ sưu tập thời trang ra đời. Là loại đầm luôn luôn nằm trong “xu hướng” của mọi lứa tuổi – “đầm xòe” đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời điểm hiện tại.

Vậy ngoài đầm xòe dự tiệc thì đầm xòe công sở có nhiều mẫu mã và sang trọng hay không? Hãy cùng K&K Fashion tìm hiểu và khám phá các mẫu đầm xòe đẹp ngay hôm nay nhé!

1. Những mẫu đầm xòe cao cấp đón đầu xu hướng năm 2022

Nếu đề cập đến các mẫu đầm thời trang thì đầm xòe luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Hiện nay, đầm xòe có rất nhiều mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng, tùy vào mỗi sự kiện, dịp lễ, các quý cô có thể thỏa sức lựa chọn items phù hợp. Dưới đây là top 3 mẫu đầm xòe phong cách, tiểu thư vô cùng sang trọng và nữ tính, các nàng đừng bỏ lỡ nhé!

Đầm xòe dự tiệc

Phái nữ, thường hay đau đầu về việc chọn lựa những mẫu đầm, kiểu váy khi đến dịp lễ, sự kiện quan trọng. Tuy nhiên, nó không quá khó khăn khi mỗi tháng các nhà thiết kế đều tung ra các bộ sưu tập về đầm xòe dự tiệc siêu sang trọng và đẳng cấp.

Đầm xòe tay phồng:

Đây là mẫu đầm khiến nhiều chị em “điên đảo” khi nó giúp toát lên vẻ đẹp sang chảnh, che đi phần bắp tay to vốn có của các nàng. Ngoài việc đi kèm với nhiều họa tiết, hoa văn nổi bật thì chị em cũng có thể lựa chọn những mẫu đầm tay phồng một màu đơn giản.

Đầm xòe dự tiệc tay phồng
Các nàng trông thật trẻ trung, xinh tươi và tất nhiên, độ sành điệu là không thể phủ nhận khi diện những chiếc đầm xòe dự tiệc tay phồng như thế này.

Đầm voan xòe:

Vải voan hiện đang là chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài đặc tính nhẹ, tôn dáng và mềm mại thì vải voan thường là loại vải không nóng, giúp bạn thoải mái khi chưng diện. Đầm voan xòe thường sẽ được thiết kế theo dáng dài, nhún ngực hoặc hoa nhí viền bèo khá xinh xắn. Đây là loại đầm phù hợp cho mọi lứa tuổi, rất đáng để đầu tư.

Đầm voan dáng xòe đẹp

Những chiếc váy voan mềm mát luôn mang đến cho người diện vẻ ngoài tươi trẻ, ngọt ngào nhưng cũng chẳng kém phần nữ tính, lãng mạn các nàng nhỉ?

Đầm hoa xòe kiểu phối nơ:

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ thì đừng bỏ qua các mẫu đầm hoa phối nơ trước hoặc rút dây sau lưng. Những item này sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc phối phụ kiện đi kèm, cụ thể: một chiếc túi xách tay cùng đôi hoa tai basic sẽ giúp bạn bừng sáng nơi đám đông.

Đầm họa tiết hoa dáng xòe xinh xắn
Xúng xính những set váy xòe hoa này để chụp hình sống ảo thì xinh miễn bàn đấy nàng ơi!

Đầm xòe công sở

Đừng lầm tưởng khi cho rằng, dân công sở/văn phòng chỉ được phép mặc quần tây cùng áo sơ mi mới phù hợp. Thực tế, tùy vào mỗi môi trường làm việc, các nàng có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách mặc đồ khác nhau. Đầm/váy là một trong những “chiến thần” mà dân văn phòng không thể bỏ qua. Cụ thể như:

Đầm xòe họa tiết:

Vải Silk hiện đang là xu hướng thời trang trong thời điểm hiện tại. Đây là chất liệu chinh phục được nhiều phái nữ văn phòng khi nó khá nhẹ và bồng bềnh. Thông thường chúng sẽ được thiết kế với dáng xòe, kiểu chữ A phối nơ đơn giản. Ngoài ra, nhiều nhà thiết kế còn tạo đồ phồng hai bên tay cùng đường thắt eo nhẹ giúp tôn dáng, che đi khuyết điểm ở tay và vòng 2.

Đầm xòe họa tiết công sở nữ
Đầm xòe họa tiết đúng là "chân ái" hoàn hảo dành cho nàng công sở, diện lên quá trang nhã, thanh lịch nhưng cũng rất tươi trẻ.

Đầm xòe hoa công sở:

Họa tiết hoa nhí chưa bao giờ lỗi mốt, đây là kiểu thiết kế “làm mưa làm gió” trong một thời gian dài. Ngoài việc đi chơi, phái nữ còn sử dụng khi đi làm. Bởi hầu hết đây là mẫu sản xuất theo dáng dài, kiểu dáng đơn giản, phổ biến là những mẫu đầm xòe cổ tròn cut-out hoặc tay dài phối bèo... hợp với mọi chị em phụ nữ đặc biệt các quý cô trung niên.

Đầm dáng xòe họa tiết hoa công sở
Đầm xòe họa tiết hoa là outfit sẽ cho phái đẹp vẻ ngoài xinh tươi hết cỡ, diện đi làm là "chuẩn bài".

Đầm xòe công sở đơn sắc

Với từng mẫu mã sẽ có những chất liệu và gam màu khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại. Là phụ nữ nàng đừng quên bỏ qua những mẫu đầm xòe thời thượng này, bởi việc của phụ nữ là kiếm tiền và mặc đẹp. Còn địa điểm mua đầm xòe “hot hit” ở đâu, đã có K&K Fashion ở đây để bật mí cho nàng. Tiếp tục theo dõi ngay sau đây nhé!

Đầm xòe công sở nữ đơn sắc sang trọng
Đầm xòe công sở nữ đơn sắc sang trọng dành cho các quý cô diện đẹp mỗi ngày

2. Cửa hàng bán đầm xòe được yêu thích nhất tại Hồ Chí Minh

Nói về đầm thì có vô vàng cửa hàng đang nhập về với số lượng lớn: đầm Hàn Quốc, đầm Quảng Châu... Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng sẽ mang đến cho nàng những mẫu đầm thiết kế chất lượng tốt cùng mức giá tối ưu.

Nếu nàng đang ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh? Nàng đang muốn đầu tư cho mình một chiếc đầm xòe để dự tiệc hoặc đi làm văn phòng? Nàng lo lắng, băn khoăn khi không biết địa điểm nào bán các mẫu đầm mới lạ, hiện đại và không kém phần sang trọng? Thì “dừng khoảng chừng 2 giây”, chúng tôi sẽ mách ngay cho bạn “K&K Fashion” cửa hàng được nhiều chị em tin dùng và bình chọn.

 Top cửa hàng bán đầm xòe siêu xinh
Top đầm xòe siêu xinh tại khu vực HCM

Đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng, có mặt từ vài năm trước. Tại đây nàng có thể tha hồ lựa chọn các loại mẫu mã theo từng giai đoạn thời tiết. Nó không chỉ phù hợp cho mọi lứa tuổi còn làm vừa lòng tất cả những chị em khó tính về kiểu dáng thiết kế cho đến chất liệu. Đường chỉ may chắc chắn, chất liệu vải cao cấp cùng mức giá khá hời, các nàng có thể dễ dàng sở hữu ngay một outfit cuốn hút người nhìn.

Top cửa hàng bán đầm xòe cao cấp tại khu vực HCM
Top đầm xòe đẹp cao cấp dành cho các quý cô

Tìm K&K Fashion không khó, hiện cửa hàng đang có đến 12 showrooms trải dài khắp các tỉnh thành, chị em có thể thoải mái đến tại cửa hàng, chọn lựa và trải nghiệm những mẫu đầm xu hướng của năm. Hoặc inbox đặt hàng trực tiếp trên website: https://www.kkfashion.vn/, ngoài ra có thể gọi Hotline để được tư vấn và đặt hàng trong thời gian sớm nhất nhé!

Cảm ơn nàng đã theo dõi bài viết, hy vọng thông qua những chia sẻ trên, phái nữ sẽ tìm được cho mình một cửa hàng bán đầm xòe “chân ái” để thu thập vào bộ sưu tập của mình.


Có thể nàng quan tâm: 

>>> Mẹo chọn váy xòe chuẩn cho mọi dáng người

>>> 10+ mẫu váy đầm xòe cứ mặc là đẹp

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...